iPhone 7 Jet Black (đen bóng): Apple lại dẫn đầu xu hướng!

Apple đã cho giới thiệu iPhone 7 với thiết kế không quá khác biệt với phiên bản trước. Ở phiên bản này, 'Quả táo' cũng mang trở lại màu đen bóng (jet black) lên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Như vậy bộ đôi iPhone 7 sẽ được bán ra với các phiên bản màu đen bóng, đen mờ, bạc, vàng và vàng hồng. Và dĩ nhiên, phiên bản iPhone 7 màu xanh dương trong tin đồn là không có thực!

Khi những tin đồn về iPhone màu xanh xuất hiện, nhiều người dường như đã vội vã tìm hiểu rồi gán màu xanh vào nhóm màu xu hướng của năm 2016. Nhưng, dù có là màu của xu hướng đi chăng nữa thì Apple vẫn có thể định hướng lại xu hướng ấy.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=GeoUELDgyM4]

Tại buổi ra mắt, Jony Ive - giám đốc thiết kế của Apple đã trình diễn quy trình sản xuất ra một chiếc iPhone 7 bản màu đen bóng. Phiên bản màu này dễ dàng gây được sự chú ý của người dùng bởi vẻ đẹp thanh thoát của nó, chắc hẳn sau khi lên kệ, phiên bản 'jet black' sẽ bán rất chạy.

Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu iPhone 7 phiên bản màu đen bóng, người dùng sẽ phải bỏ thêm một khoản tiền nữa vì 'jet black' chỉ có sẵn trên phiên bản bộ nhớ 128 GB hoặc 256 GB.

Để đổi lại cho một bề ngoài đẹp hút mắt, phiên bản iPhone 7 màu đen bóng sẽ dễ đối mặt với nguy cơ bị trầy xước, gây mất thẩm mỹ. Chính Apple cũng đã thẳng thắng thừa nhận điều này và cảnh báo phiên bản iPhone 7 'jet black' có thể dễ bị trầy xước (thông báo ảnh dưới).

iPhone 7 Jet Black (đen bóng): Apple lại dẫn đầu xu hướng!

Theo đó, bởi vì đặc trưng của chất liệu được sử dụng trên bản iPhone 7 'jet black', bề mặt này rất dễ bị trầy xước hơn các phiên bản khác. Hãng cũng khuyến cáo người dùng nên dùng một vỏ bảo vệ hoặc ốp lưng để bảo vệ vỏ ngoài của máy tốt nhất.

Có thể thấy rõ vết xước trên chiếc iPhone 7 Jet Black

Vì thế nếu bạn dự định mua một chiếc iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus phiên bản 'jet black', đành phải đứng trước sự lựa chọn, nhưng tốt hơn hết nên mua kèm theo một ốp lưng bảo vệ luôn cho chắc ăn nhỉ.

Bạn nghĩ sao về phiên bản màu đen bóng này của iPhone 7? Nếu bạn mua iPhone 7 bạn sẽ chọn màu nào? Comment chia sẻ bên dưới nhé.


  • Cận cảnh iPhone 7 Plus: Smartphone camera kép đầu tiên của Apple

  • 9 điểm nhấn trong sự kiện ra mắt iPhone 7 tối 7/9 của Apple

  • iPhone 7, iPhone 7 Plus là iPhone đầu tiên có chống nước

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Màu Black và Jet Black trên iPhone 7 có gì khác biệt?

iPhone 7 và 7 Plus có hai phiên bản màu mới là màu đen và đen bóng. Vậy sự khác biệt của chúng là gì và màu đen nào có nhiều ưu điểm hơn?

iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu JetBlack với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này...

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

Ngắm iPhone 7 Plus Jet Black bên Apple Watch Space Black

Trong ngày ra mắt cách đây gần một tháng, Apple đã cho ra mắt một phiên bản màu đen bóng của iPhone 7 mang tên Jet Black, tương tự với màu sắc của...

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black cháy hàng

Mặc dù được xem là dễ xước nhất trong tất cả các mẫu iPhone mới nhưng phiên bản màu đen bóng (Jet Black) đã nhanh chóng cháy hàng từ “vòng gửi...

iPhone 7 Plus Jet Black vẫn bị khan hàng

Apple đã thông báo về việc tăng nguồn cung iPhone 7 Plus Jet Black và nhờ thế giảm thời gian chờ đợi...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình