Apple Watch Series 2: Chịu nước ở độ sâu 50m

Bên cạnh đó, chiếc Apple Watch thế hệ mới còn tích hợp sẵn GPS và bổ sung bản dùng chất liệu gốm trắng.

18 tháng sau khi ra mắt, Apple Watch trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ 2 thế giới, sau Rolex và là thương hiệu smartwatch phổ biến nhất.


Apple nhấn mạnh đến 3 mục đích chính cho việc sử dụng Apple: Nhận thông báo, thanh toán với Apple Pay và dùng cho mục đích tập luyện thể dục thể thao và theo dõi sức khỏe.


Trong khuôn khổ sự kiện vừa diễn ra, hãng giới thiệu mẫu đồng hồ thế hệ mới mang tên Watch Series 2. Một trong những điểm nhấn của sản phẩm này là khả năng chống nước trong môi trường bơi lội. Nó có thể chịu được áp lực nước tương đương với độ sâu 50m, cho phép sử dụng để đi bơi hoặc các hoạt động thể thao dưới nước một cách dễ dàng.



Về cấu hình, Watch Series 2 sử dụng chip xử lý lõi kép mang tên S2, nhanh hơn 50% so với thế hệ đầu và GPU hoàn toàn mới, cho hiệu năng gấp đôi. Phiên bản này cũng sử dụng màn hình với độ sáng lên đến 1.000 nit, cho phép hiển thị cực tốt ở ngoài trời. Trong khi đó, Apple không nhắc đến thời lượng pin của Watch Series 2 tại lễ ra mắt sản phẩm.


Apple Watch Series 2 tích hợp sẵn GPS, bổ sung thêm phiên bản dùng vỏ gốm trắng, bên cạnh các bản vỏ nhôm và thép không gỉ như trên thế hệ trước. Đây sẽ là bản cao cấp nhất của Apple Watch Series 2.


Về giá bán, Apple Watch Series 2 sẽ có giá khởi điểm từ 369 USD, nhận đặt trước từ ngày 9/9. Trong khi đó, phiên bản Watch đời đầu được đổi tên thành Series 1, giảm giá xuống còn 269 USD nhưng vẫn trang bị chip S2.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch thế hệ 2 trang bị GPS, chịu nước độ sâu 50 mét

Apple Watch thế hệ 2 có thêm chống nước, định vị GPS. Apple Watch thế hệ 2...

Bật mí 5 tính năng mới khiến Apple Watch Series 7 trở thành chiếc smartwatch cực hot trong năm nay

Bật mí 5 lý do khiến Apple Watch Series 7 là đồng hồ thông minh đáng nâng cấp nhất năm nay.

Apple Watch Series 7 sẽ được bổ sung tính năng đo đường huyết, đột phá mới trong năm nay

Smartwatch thế hệ thứ 7 của Apple dự kiến sẽ mang đến một tính năng sức khỏe tốt hơn cho người dùng. Theo báo cáo mới nhất, một sự đột phá mang lại lợi ích to lớn về sức khỏe đó là tính năng theo dõi đường huyết. Theo dõi đường huyết trên Apple

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi khám phá qua video iFixit vừa

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng

Apple Watch Series 1 dẫn đầu thị phần smartwatch toàn cầu quý 2/2018

Một bất ngờ thú vị đã xảy ra, không phải là chiếc Apple Watch Series 3 mới mẻ, Apple Watch Series 1 mới là chiếc đồng hồ dẫn đầu thị phần...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?