Ảnh và video thực tế iPhone 7 Plus: Camera kép xoá phông

iPhone 7 Plus được trang bị camera kép, có thể thể cho ảnh 'xoá phông' tương đương máy ảnh DSLR.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=g9HGXelnuOE]


Video trải nghiệm nhanh iPhone 7 Plus: iPhone 7 Plus có nhiều tính năng mới đáng chú ý, gồm cổng tai nghe mới, chống nước và camera kép.



Phiên bản Jet Black của iPhone 7 Plus giá 969 USD và chỉ có phiên bản 256 GB. Model này có sức mạnh phần cứng ngang với iPhone 7, nhưng khác đôi chút về ngoại hình.

iPhone 7 Plus có kích thước 5,5 inch. Điểm dễ nhận biết nhất của model này là camera kép ở mặt sau.

Máy dùng cảm biến lớn hơn 50%, ống kính khẩu độ f/1.8 và đèn flash 4 tone màu. Hãng cũng áp dụng thuật toán xử lý ảnh mới, giúp cân bằng trắng, giảm nhiễu, tăng chi tiết,... và tạo ra bức ảnh tốt nhất.

Thay đổi lớn nhất trong thiết kế iPhone 7 nằm ở nút home, nó làm mới trải nghiệm của người dùng. Nút home vật lý được thay bằng cảm ứng, kết hợp với Taptic Engine thế hệ mới, có thể cảm nhận được lực nhấn của người dùng, dù không 'lún' thật như nút home trước đây.

Apple sử dụng chất liệu kim loại mới chắc chắn hơn cho iPhone 7. Máy được trải qua nhiều công đoạn như đánh bóng, chà nhám để hoàn thiện hơn cả iPhone 6S. Bản màu đen Jet Black rất giống với màu đen trên Apple Watch.

Nhờ vào camera kép, iPhone 7 Plus cũng sẽ nhận biết và phân tích được độ sâu trường ảnh, từ đó đưa ra các thuật toán xử lý để mang đến hiệu ứng 'xoá phông' tương tự máy ảnh DSLR.

Camera kép chia ra làm hai chức năng. Một camera góc rộng và một camera tiêu cự dài (tele). Người dùng có thể zoom in, zoom out để có thể chụp tuỳ theo tình huống như phong cảnh, chân dung...Với cơ chế này, iPhone 7 Plus có thể zoom quang 2X và zoom kỹ thuật số lên đến 10X.

Về cấu hình, iPhone 7 sở hữu chip A10 Fusion với 3,3 tỷ transitor, nhanh hơn 40% so với chip A9, gấp đôi A8 nhưng tiết kiệm điện hơn 1/5 so với trước. Sức mạnh xử lý đồ hoạ gấp 240 lần so với iPhone đời đầu.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

Thông số kỹ thuật iPhone 6 lộ diện qua video mới

Một đoạn video được đưa lên YouTube vào chủ nhật vừa qua đã tiết lộ thông số kỹ thuật của iPhone 6 phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch.

Apple ra mắt iPhone 7: Chống nước, camera kép, home cảm ứng

Trong sự kiện đêm 7/9, Apple đã chính thức ra mắt iPhone mới. Đúng với những tin đồn trước...

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

Lộ diện mặt trái của nút Home cảm ứng trên iPhone 7

iPhone 7 dùng nút Home cảm ứng, và việc điều khiển nó phụ thuộc khá nhiều vào hệ điều hành iOS 10. Vấn đề là khi hệ điều hành bị treo hay dở chứng gì đó, nút Home này có nguy cơ bị 'đơ' theo.

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới....

Rò rỉ video trên tay iPhone XS, iPhone XS Plus, iPhone 2018

Một video trên tay thực tế 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay bao gồm: iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018. Cả 3...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.