Giá bán chính thức của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Tối nay 7/9, Apple vừa ra mắt bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong sự kiện của hãng tại San Francisco với sự thay đổi nhẹ về ngoại hình cùng hàng loạt các tính năng hấp dẫn. Và đương nhiên, kèm theo đó là mức giá 'khó thể chối từ' đối với các tín đồ công nghệ.

 


Theo đó thì giá của iPhone 7 sẽ là 649 USD cho bản 32GB và của iPhone 7 Plus là 769 USD cho bản 32GB

 

Về ngoại hình, Apple cũng đã thay đổi một vài điểm mới ở trên phong cách thiết kế của iPhone 7. Tuy những thay đổi này không nhiều vì hãng vẫn giữ vững kiểu dáng cũ nhưng dải anten được làm cong xuống về phía 2 đâu khiến mặt sau của iPhone 7 và 7 Plus trông liền lạc hơn hẳn, nhất là trên phiên bản màu đen piano mới.

iPhone 7 và 7 Plus vẫn giữ nguyên độ phân giải 12MP của mình nhưng bộ đôi này vẫn có những đặc điểm khiến cho người dùng mơ ước sở hữu một chiếc camera phone tuyệt vời. Đó là cảm biến với kích thước lớn hơn và 4 đèn flash LED, bên cạnh đó máy cũng sở hữu chế độ quay phim 4K với 60 khung hình/giây.

Ngoài ra phím Home của bộ đôi iPhone mới vẫn mang thiết kế của người tiền nhiệm iPhone 6S, nhưng đã không còn bấm được bởi vì giờ đây đó là phím Home cảm ứng lực sử dụng công nghệ 3D Touch. Bên cạnh đó 2 chiếc smartphone tuyệt vời này con sở hữu rất nhiều nâng cấp đáng giá khác như camera trước 7MP, có chế độ chụp chân dung và với iPhone 7 Plus thì máy có 2 camera sau (1 cho góc chụp rộng và 1 cho tele zoom).

 


 

Trên đây là bảng giá của Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại thị trường Mỹ, mỗi máy sẽ có 3 mức giá với 3 phiên bản bộ trong khác nhau là 32, 128 và 256 GB.

 


Bạn đã có thể đặt máy bắt đầu từ ngày mai (9/9/2016)

 


Và ở một số thị trường quan trọng thì máy sẽ được bán ra vào ngày 16/9

 

Ở thời điểm hiện tại, thời điểm và giá bán của những chiếc iPhone 7/7Plus tại Việt Nam vẫn còn là một ẩn số, nhưng nếu hứng thú thì bạn có thể tham khảo mức giá bán được hé lộ dưới đây.

<p>> Giá bán iPhone 7, 7 Plus tại Việt Nam là đây?

Ngoài ra, Apple còn cho phép mang máy cũ đổi các iPhone cũ để lấy iPhone mới bắt đầu từ hôm nay ở 3 thị trường là Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc.

 


 


Giá bán của chiếc Apple AirPod mới

 

Dự kiến, những chiếc Apple iPhone 7 đầu tiên sẽ sớm về Việt Nam theo đường xách tay sẽ có mức giá tương đối cao, thách thức mức độ 'chịu chơi' của người dùng. Bạn nghĩ sao về bộ đôi iPhone 7/7Plus và mức giá của bộ đôi sản phẩm này? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

<p>> Trên tay iPhone 7 đầu tiên ngay tại Việt Nam: Đẹp - Độc - Đỉnh <p>> Apple chính thức ra mắt Apple Watch 2

Hoàng Hải

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone 2018 xách tay về Việt Nam với giá bao nhiêu?

Mặc dù tới ngày 12/9, Apple mới trình làng và công bố giá bán chính thức của 3 smartphone mới nhưng những lái buôn đã thông báo giá bán xách tay của từng phiên bản iPhone 2018.

Thời lượng pin iPhone 13 mini có thật sự đánh bại iPhone 12 Pro Max?

iPhone 13 mini tiếp tục được Apple ra mắt trong năm nay dù doanh số iPhone 12 mini không mấy ấn tượng. So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản ...

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Nếu thay màn hình không chỉnh hãng, iPhone 13 sẽ bị mất Face ID

Một chi tiết rất đáng chú ý khi báo cáo mới đây vừa tiết lộ Face ID trên iPhone 13 sẽ không hoạt động nếu như bạn thay màn hình của bên thứ ...

iPhone 9 xuất hiện trên trang web bán hàng của Apple với 5 tùy chọn màu sắc

Hiện người tiền nhiệm iPhone 8 đang có 4 tùy chọn màu bạc, vàng, đen và đỏ. Do hình ảnh trên trang web bị mất một phần nên vẫn chưa khẳng định chính xác liệu iPhone 9 có phiên bản màu bạc hay không.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 nhanh nhất

Sau khi biết điểm thi, thí sinh được quyền làm đơn phúc khảo từ ngày 11/7 đến 20/7 tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ban đầu, không hạn chế số môn phúc khảo. Cho dù đã có đáp án bài thi THPT Quốc gia 2018 của Bộ

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Bỏ túi ngay cách theo dõi Facebook người khác mà không bị phát hiện

Facebook cung cấp cho người dùng tính năng theo dõi trang hoặc theo dõi người dùng khác để người dùng dễ dàng nhận được những thông báo hoạt động của mọi người. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng không muốn cho những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã