Trên tay nhanh iPhone 7: Nút home mới, camera siêu chất

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Apple cũng chính thức trình làng bom tấn iPhone 7 đến người dùng. Dù ngôn ngữ thiết kế trên thế hệ iPhone mới không có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm 6/6s. Tuy nhiên những nâng cấp về cấu hình, camera lẫn tính năng đã đủ làm mãn nguyện sau thời gian chờ đợi.

Đúng như tin đồn trước đó, iPhone 7 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế từ thời iPhone 6 với body kim loại nguyên khối các góc được bo tròn mềm mại. Điểm thay đổi đáng chú ý nhất chính là giải nhựa anten thu phát sóng đã được bo cong về 2 cạnh trên dưới và được ẩn dưới lớp nhôm giúp máy nhìn đẹp và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, để tăng chất lượng âm thanh trên iPhone thế hệ mới Apple đã tích hợp hệ thống loa kép stereo cũng như chính thức đưa cổng cắm tai nghe 3.5 mm về với quá khứ. Thay vào đó, hãng đã phát triển loại tai nghe không dây với tên gọi AirPods. Ngoài ra, phím home vật lý trên những dòng iPhone trước đây đã được thay thế bằng phím home tích hợp cảm biến xúc giác Taptic Engine tương tự bàn rê chuột trên Macbook.

iPhone 7 vẫn có màn hình Retina 4.7 inch độ phân giải 750 x 1334 pixels nhưng sẽ có độ sáng lớn hơn 25% so với thế hệ trước, gam màu rộng và tính năng cảm ứng 3D Touch.

Camera chính trên iPhone 7 vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 MP tương tự đàn anh 6s nhưng máy sẽ có khẩu độ f/1.8, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học 3 trục với tốc độ nhanh hơn 60%, tiết kiệm pin hơn 30%. Điều này là do iPhone 7 được tích hợp con chip xử lý hình ảnh riêng có khả năng xử lý 100 tỷ chức năng khác nhau chỉ trong 25 mili giây. Bên cạnh đó, máy ảnh selfie trên iPhone 7 đã được nâng lên 7 MP hỗ trợ ổn định hình ảnh tự động.

iPhone 7 sẽ chạy bộ vi xử lý Apple A10 Fusion mới nhất với 4 nhân xử lý với 2 nhân tốc độ cao và 2 nhân tốc độ thấp. Theo Apple, A10 có hiệu năng CPU cao hơn 40% và khả năng xử lý đồ họa GPU nhanh hơn 50% so với A9.

Cuối cùng là thời lượng pin, hiện Apple chưa công bố chính xác dung lượng pin trên iPhone 7 nhưng theo hãng máy sẽ cho thời gian sử dụng ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Dự kiến máy sẽ lên kệ ngày 16/9 tại rất nhiều quốc gia với mức giá khởi điểm từ 649 USD cho phiên bản bộ nhớ trọng 32 GB. Đáng tiếc các iFan Việt sẽ phải chờ rất lâu mới có thể sở hữu iPhone 7 chính hãng.

Hình ảnh trên tay đang cập nhật...

Video trên tay nhanh iPhone 7: 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=O6j5_z4epbY]

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

Rất có thể AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021 sẽ ra mắt vào tháng 4/2021

Theo trang công nghệ Mac Oakara thì Apple hiện đang phát triển dòng AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021. Dự 2 dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 4/2021.

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm

Rộ tin iPhone 7 sẽ sở hữu camera kép Apple iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7 Apple iPhone 7 Plus sẽ có bản dung lượng 256GB Lộ ảnh panel màn hình được cho là của iPhone 7

iPhone 8 sẽ như chiếc iPhone 5S phóng to?

Bản mẫu dựa trên những tin đồn gần đây về iPhone 8 có thể là một trong những nguyên mẫu (prototype) mà Apple đang chọn lựa.

Toàn bộ video quảng cáo của Apple về iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Mời các bạn xem sự sáng tạo và những ấn tượng của các sản phẩm được giới thiệu đêm qua iPhone 7, iPhone 7 Plus, AirPods và Apple Watch 2

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh thực tế iPhone 7 không có nút Home

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất về iPhone 7 cho thấy cụm camera kép, dải anten mới, bỏ jack tai nghe 3,5mm và thậm chí bỏ luôn phím Home truyền thống mặt trước

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và