iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, không còn gì để chê

Bao ngày trông ngóng, bao ngày đợi chờ thì cuối cùng iPhone 7, iPhone 7 Plus cũng đã chính thức ra mắt trong niềm hân hoan của nhiều tín đồ công nghệ mà đặc biệt là các iFan.

Xem thêm: Thêm bằng chứng về việc iPhone 7 có nút home cảm ứng

Nhìn chung, tin đồn năm nay là rất chuẩn xác, gần như mọi thứ đều đúng với bản chính thức mới ra mắt.

iPhone 7 có màn hình 4.7 inch tương tự iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus là 5.5 inch Retina HD. Bề ngoài có vẻ khá giống với iPhone 6s nhưng mặt sau sẽ có những điểm khác, dải ăng ten đã được uốn theo thân máy trong khi cạnh dưới không còn jack cắm tai nghe mà thay vào đó là một dãy loa ngoài.

 


 

Với iPhone 7 Plus thì điểm khác còn rõ ràng hơn bởi nó được trang bị camera kép ở mặt sau. Vì tăng khẩu độ lên nhằm có được hình ảnh sắc nét mà ống kính camera của cả 2 model đều lồi ra ngoài. Camera của iPhone 7 là 12 MP khẩu độ F/1.8 trong khi của iPhone 7 Plus là camera kép cùng khẩu độ, cùng độ phân giải, camera selfie của bộ đôi này đều là 7 MP.

 


 

Về cấu hình, iPhone 7, 7 Plus sở hữu vi xử lý Apple A10 Fusion mạnh mẽ với 4 nhân xử lý tốc độ nhanh gấp 3 lần A8 và gấp rưỡi A9, bên trong là bộ nhớ RAM lần lượt 2 GB, 3 GB. Bộ nhớ trong sẽ có 3 phiên bản gồm 32/128/256 GB.

Xem thêm: Tại sao nên mua iPhone 7 bộ nhớ trên 32GB?

Về màu sắc, iPhone 7, 7 Plus có 5 màu sắc gồm màu đen, đen bóng, hồng vàng, bạc và vàng gold. Dự là màu đen bóng sẽ cháy hàng.

 


 

Những điểm đặc biệt khác mà không thể không nhắc đến đó là iPhone 7/7 Plus năm nay được trang bị nút Home cảm ứng với cảm biến vân tay ở bên dưới. Không chỉ vậy, bộ đôi iPhone mới cũng là thế hệ iPhone đầu tiên hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP67, tức bạn có thể ngâm iPhone mới ở độ sâu 1 mét nước trong 30 phút.

 


 

Xem thêm: Chính thức: Lần đầu tiên một chiếc iPhone có khả năng chống nước

 

Về giá bán, tất nhiên sẽ tùy thị trường và tùy từng quốc gia nhưng giá bán tại thị trường Mỹ lần lượt sẽ là:

iPhone 7 32/128/256 GB: từ 649$

iPhone 7 Plus 32/128/256 GB: từ 769$

Hiện vẫn chưa rõ khi nào máy sẽ về Việt Nam và với giá bao nhiêu!

Xem thêm: Thêm bằng chứng về việc iPhone 7 có nút home cảm ứng

Hoàng Hải

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật làm rõ hơn sức mạnh của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Bảng thông số kỹ thuật rò rỉ cho thấy iPhone 7 và 7 Plus nâng cấp đáng kể ở bộ phận camera.

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

iPhone 6c sở hữu màn hình 4 inch, cấu hình tương tự iPhone 5s

Trong năm nay, những tin đồn về mẫu điện thoại 4 inch của Apple xuất hiện khá nhiều. Nếu như đúng theo dự kiến, thiết bị này sẽ có tên gọi 6c và sẽ ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2016.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Kuo: iPhone 13 sẽ có kích thước như iPhone 12, camera góc siêu rộng được cải tiến

Thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau dự kiến sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

Lộ diện thiết kế của cụm camera trên iPhone 13 đẹp từng mm làm iFan thích mê

Hôm nay, hình ảnh cụm camera được cho là của sản phẩm iPhone thế hệ tiếp theo của Apple vừa được hé lộ cùng với nhiều thông tin bên lề thú vị. Theo hình ảnh được tiết lộ, dòng sản phẩm kế nhiệm của iPhone 12 sẽ có thay đổi thiết kế đáng kể trên...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại