iPhone 7 tại Việt Nam bất ngờ lộ hình ảnh

Chiếc điện thoại iPhone 7 tối nay mới ra mắt tại Mỹ nhưng đã có hình ảnh lộ hàng tại Việt Nam. Đây là 2 trong số 3 chiếc iPhone 7 đã đến tay người dùng Việt.


Chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam cách đây hai ngày, tuy nhiên vì lý do bảo mật chiếc máy vẫn chưa được đăng hình ảnh chính thức.

Tối nay, trước giờ iPhone 7 chính thức ra mắt tại Mỹ, người mang những chiếc iPhone mới về Việt Nam đã gửi cho ICTnews hình ảnh nút Home của máy. iPhone 7 đã lộ hình ảnh trên mạng khá nhiều, tuy nhiên các hình ảnh rò rỉ không cụ thể về nút Home – một thay đổi khá đặc biệt được cho là sẽ áp dụng trên iPhone 7.

iPhone 7 tại Việt Nam bất ngờ lộ hình ảnh
Nút Home cảm ứng

Trên các iPhone trước đây, nút Home được thiết kế riêng biệt với mặt trước, nhằm giúp người dùng nhấn xuống một cách dễ dàng. Tuy nhiên, chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 rò rỉ ở Việt Nam mà ICTnews đã được cầm trên tay thì có nút Home dính liền với mặt trước.

Việc này, anh Mai Phú Phong – người đang cầm hai chiếc iPhone mới những ngày vừa qua – đoán rằng nhằm để máy chống được nước.

Trước đó, khi mở khe SIM của iPhone 7, có những đường viền cao su chung quanh nhằm ngăn nước vào khu vực này, cho thấy có thể iPhone 7 sẽ có tính năng chống nước.


Bên cạnh đó, Apple cũng tiết giản hoàn toàn các khe hở vào iPhone bằng cách bỏ luôn giắc tai nghe 3,5mm, chỉ còn một cổng duy nhất là lightning kết nối với máy.

iPhone 7 màu đen bóng

Nút Home trên chiếc iPhone trong ảnh rò rỉ là của chiếc iPhone màu đen, vỏ nhựa mà ICTnews đã từng cầm qua. Bên cạnh phiên bản vỏ nhựa, iPhone 7 cũng có bản vỏ kim loại màu bạc đã có mặt tại Việt Nam.

Hôm nay, hình ảnh iPhone 7 đen tuyền cũng đã được chủ nhân hai chiếc máy tải lên trang cá nhân. Đã cầm qua hai máy, PV ICTnews cho rằng phiên bản màu đen, black piano, có thiết kế đẹp hơn phiên bản vỏ kim loại, tuy nhiên chất liệu nhựa của màu đen không sang trọng như chất liệu kim loại. Tuy nhiên các máy vẫn chưa là phiên bản cuối cùng, chắc chắn iPhone 7 chính thức sẽ đẹp hơn.

Trong lần PV ICTnews cầm hai chiếc iPhone hôm qua, mà vì lý do bảo mật chúng tôi không được ghi hình, cả hai máy đều có một tính năng khá đặc biệt, chưa từng có trên iPhone trước: Khi máy đang ở chế độ nghỉ, màn hình khóa, cầm máy lên thì máy sẽ tự động sáng màn hình. Việc này giúp người sử dụng đọc được các tin nhắn, tin thông báo, ngày giờ… hiện trên màn hình khóa. Tính năng này tương tự với Apple Watch hay các smartwatch của Samsung, Motorola… khi người dùng đưa máy lên nhìn vào màn hình thì màn hình sẽ tự động sáng lên.

Khi so sánh giao diện giữa iPhone mới với iPhone 6S, hầu hết menu và các tính năng đều tương tự nhau, tuy nhiên iPhone mới – chạy iOS 10 – được bổ sung tùy chọn 3D Touch, tương tự trên dòng máy tính Macbook 12 inch mới ra mắt của Apple. Tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh độ nặng – nhẹ khi chạm vào nút Home màn hình để điều khiển.

Có tính năng này là vì trên iPhone mà ICTnews cầm trên tay, nút Home đã không còn là nút vật lý mà chỉ còn là nút cảm ứng. Với nút cảm ứng này, người dùng chạm tay nhẹ, mạnh để điều khiển – tương tự ForceTouch trên Macbook 12 inch.

Bên cạnh đó, bộ đôi iPhone mới đều không có giắc cắm tai nghe 3,5mm. Do đó, khả năng tai nghe mới của iPhone sẽ cắm vào cổng lightning của máy.


Theo ictnews

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

Làm sao để sử dụng nút Home của iPhone 7 khi mang găng tay

Nút Home của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không hoạt động khi bạn đeo găng tay, và đây là cách xử lý.

iPhone 7 tự động bật nút Home ảo khi nút Home vật lý hỏng

Một người dùng nước ngoài vừa khám phá được rằng, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ tự động hiện nút Home ảo khi nút Home vật lý bị hỏng

Nút Home mới trên iPhone 7 lại không hỗ trợ găng tay

Tưởng chừng như nút Home Force Touch là một trong những nâng cấp đáng giá của Apple trên iPhone 7 và 7 Plus. Nhưng mới đây, người dùng phát hiện...

iPhone 2017 sẽ loại bỏ nút Home vật lý?

Trong khi thế giới đang đổ dồn sự chú ý vào thế hệ iPhone sắp ra mắt vào tháng 9 tới đây thì bây giờ một thông tin thú vị về iPhone 2017 đã vừa...

Cách ẩn ứng dụng khỏi màn hình Home iPhone

Trên iPhone chạy iOS 14 trở đi thì anh em có thể ẩn các app tuỳ ý khỏi màn hình Home để tránh con mắt tò mò của người khác hoặc để các app nhạy cảm như app ngân hàng…

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

iPhone 7 tự hiện nút Home ảo khi nút Home vật lý có vấn đề

Có vẻ như iOS 10 cùng nút Home cảm ứng 3D đã giúp nhiều tiện ích hơn cho người dùng khi mới đây, một thành viên trên diễn đàn MacRumors đã chia sẻ...

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Một số thủ thuật giải phóng không gian ổ cứng máy tính Windows 10

Theo thói quen, người dùng thường hay lưu trữ rất nhiều file trên máy tính, thậm chí có cả các file mà họ không bao giờ sử dụng đến. Đây chính là một trong những nguyên nhân vô hình làm 'ngốn' không gian ổ đĩa cứng

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.