4 smartphone có cấu hình mạnh nhất trong tầm giá 4 triệu

Với 4 triệu đồng bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn smartphone chính hãng trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu bạn ưu tiên đặc biệt cho cấu hình, muốn một chiếc máy luôn mượt mà, hiệu năng tốt thì dưới đây là 4 lựa chọn để bạn tham khảo.

 


Asus ZenFone 2, giá 3.490.000 đồng

 


4 smartphone có cấu hình mạnh nhất trong tầm giá 4 triệu

 

Asus ZenFone 2 mã ZE551ML có một cấu hình rất đáng mơ ước trong tầm giá. Máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Atom 3580 bốn nhân 2,3GHz mạnh mẽ và đặc biệt là đi cùng với 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Rõ ràng với dung lượng RAM lớn này, bạn có thể mở rất nhiều ứng dụng mà không lo các ứng dụng phải khởi động lại. Con số bộ nhớ trong 32GB cũng khá hiếm thấy ở tầm giá dưới 4 triệu. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của Asus ZenFone 2 ZE551ML cũng rất hấp dẫn bao gồm màn hình 5,5 inch Full HD IPS LCD, camera 13MP và 5MP, pin 3000mAh.

Tìm hiểu thêm về Asus ZenFone 2 ZE551ML

 


Huawei GR5 mini, giá 3.990.000 đồng

 


 

Huawei GR5 mini là chiếc smarpthone giá rẻ có rất nhiều điểm đáng nói. Máy sở hữu thiết kế kim loại cao cấp, cảm biến vân tay một chạm. Cấu hình của Huawei GR5 mini rất mạnh mẽ nhờ con chip Kirin 650 tám nhân 2.0GHz đi kèm 2GB RAM. Bên cạnh đó là màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD IPS LCD hiển thị trong trẻo, sắc nét. Bộ đôi camera 13MP và đặc biệt camera trước 8MP được đánh giá rất cao, thuộc hàng tốt nhất trong tầm giá.

Tìm hiểu thêm về Huawei GR5 mini

 


Lenovo Vibe K5, giá 3.490.000 đồng

 


 

Lenovo Vibe K5 là chiếc smartphone giá rẻ rất hot nhờ kiểu dáng đẹp mắt và bộ khung kim loại cao cấp. Kiểu thiết kế phẳng, đơn giản nhưng hiện đại của Lenovo Vibe K5 được rất nhiều người yêu thích. Lenovo Vibe K5 mang trên mình sức mạnh bộ vi xử lý tám nhân Qualcomm Snapdragon 415 xung nhịp 1,4Ghz và 2GB RAM. Sự kết hợp này mang đến hiệu năng mượt mà và chơi được tất cả các game trên kho ứng dụng Play Store.

Về các thông số khác, Lenovo Vibe K5 có màn hình 5 inch HD, camera chính 13MP, camera trước 5MP, bộ nhớ trong 16GB và viên pin 2750mAh, con số rất tốt so với màn hình của máy.

Tìm hiểu thêm về Lenovo Vibe K5


 
Mobiistar Prime X Grand, giá 3.990.000 đồng

 


 

Mobiistar Prime X Grand là đại diện thương hiệu Việt duy nhất góp mặt trong danh sách. Sản phẩm của Mobiistar chạy con chip 8 nhân Media Tek MT6753 xung nhịp 1,3GHz và đặc biệt có đến 3GB RAM. Cấu hình rất tốt này giúp cho hiệu năng của Prime X Grand khá nổi bật khi so với các smartphone chính hãng dưới 4 triệu khác.

Mobiistar Prime X Grand còn được đánh giá cao nhờ màn hình 5,5 inch Full HD IPS LCD; bộ đôi camera 13MP và 5MP cùng viên pin lên tới 3200mAh.

Tìm hiểu thêm về Mobiistar Prime X Grand

Duyên

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 2 ZE551ML và ZE550ML bắt đầu được cập nhật Android 6.0

Hôm nay, Zenfone 2 ZE551ML và ZE550ML đã bắt đầu được Asus cập nhật cho Android Marshmallow.

Asus Zenfone 2 chính thức được lên đời Android 6.0 Marshmallow, cập nhật ngay

Zenfone 2 là thiết bị chiếm tỉ lệ người dùng đông đảo nhất trong các smartphone của ASUS, tuy nhiên đến hôm nay, người dùng mới chính thức được hãng cho lên Android Marsmallow. Đây...

Asus Zenfone 2 nhận bản cập nhật Android 6.0 chính thức

Hôm nay, ASUS đã công bố bản nâng cấp Android 6.0 Marshmallow chính thức cho thiết bị Zenfone 2 của hãng để người dùng có thể tải về để trải...

Asus Zenfone 2 lưu trữ 128GB, RAM 4GB giá chỉ 10 triệu

Tại thị trường Ấn Độ, 2 phiên bản 32 và 64GB của Zenfone 2 đã ra mắt và đề giá bán, tuy nhiên phiên bản 128GB đến hôm nay (30/4) mới hé lộ mức giá bán.

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus ZenFone 3 Laser tiếp tục làm nóng phân khúc smartphone 6 triệu

Asus chuẩn bị bán chính hãng ZenFone 3 Laser tại Việt Nam với mức giá chưa đến 6 triệu đồng, với số tiền này bạn sẽ có một cấu hình cao và camera xuất sắc

Asus ZenFone C chính thức ra mắt giá 2,1 triệu đồng

ZenFone C chính thức ra mắt với ưu điểm nổi bật như cấu hình cao, giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).