Bạn chọn iPhone 7 màu: Đen, Xanh, Bạc, Vàng hay Rose Gold?

iPhone 7 màu đen có thể sẽ xuất hiện trong sự kiện ra mắt đêm nay (7/9), 'ngôi sao đen' sáng nhất trên 'bầu trời' smartphone của Apple sẽ là màu đen tuyền, đen bóng hay như tin đồn là đen Piano, đen vũ trụ?

Ngoài màu đen thì iPhone 7 còn có những màu nào? Cùng điểm qua nhũng màu sắc có thể xuất hiện cùng với iPhone 7 của 'Táo Khuyết'.


1. iPhone 7 màu đen Piano (Black Piano)

Đã lâu lắm rồi, kể từ chiếc iPhone 4s, chúng ta không còn được chứng kiến những chiếc iPhone có màu đen đày huyền bí và cuốn hút nữa. Có lẽ do việc bỏ đi chất liệu kính ở mặt sau đã không còn cơ hội cho sự xuất hiện của màu đen từng làm nên tương hiệu cho 'Táo Mỹ'.

Thế nhưng vào rạng sáng ngày mai, màu đen quen thuộc sẽ quay trở lại với người dùng trên chiếc iPhone 7, và nó được dự đoán sẽ có màu đen như cây đàn Piano của các nghệ sĩ. Bạn có thấy hứng thú với điều này?

2. iPhone 7 màu xanh đậm (Dark Blue)

Việc iPhone 7 năm nay dường như không còn màu xám không gian đã dấy lên những tin đồn về việc xuất hiện của chiếc iPhone màu xanh thẫm cực kì lạ mắt và trẻ trung.

Apple là công ty đã từng tạo ra xu hướng màu sắc mới cho smartphone, điển hình là màu vàng champange trên iPhone 5s và màu vàng hồng của iPhone 6s đã khiến các đối thủ khác phải chạy theo xu hướng.

Vậy nên nếu iPhone 7 có phiên bản màu xanh đại dương, hẳn nó sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ các bạn trẻ do màu xanh đại dương nhìn năng động, phá cách và điều này sẽ góp phần làm tăng doanh số cho 'Táo Khuyết'.

3. iPhone 7 màu bạc (Silver)

Màu sắc quen thuộc từ dòng iPhone 5 trở đi thế nên chắc chắn iPhone 7 sẽ có phiên bản màu bạc như những người đàn anh của mình. Nhưng màu bạc trên iPhone dự đoán sẽ giúp nó nhìn sáng và nổi hơn iPhone 6 hay 6s, đồng thời có thể chuyển sang hơi ngà trắng nữa.

4. iPhone 7 màu vàng champange (Gold Champange)

Nếu muốn sở hữu một phiên bản iPhone 7 nhìn sang chảnh nhất trong tất cả các phiên bản thì bạn nên đặt cọc ngay một 'em' với phiên bản màu này nhé.

Về tính chính xác của việc liệu màu vàng champange năm nay có thay đổi gì so với phiên bản iPhone 6s năm ngoái hay không, thì đến tối nay sẽ được đích thân Apple giải đáp.

5. iPhone 7 màu vàng hồng (Rose Gold)

Không chỉ có các bạn nữ mà ngay cả những bạn nam cũng mê tông màu quyến rũ này. Đã qua rồi cái thời smartphone chỉ toàn một màu hồng phấn trông hơi quê mùa, nay với iPhone 6s và sắp tới là iPhone 7, Apple đã tạo nên một tông màu vàng hồng nhẹ nhàng hơn nhưng đầy sự cuốn hút.

Phiên bản iPhone 7 màu vàng hồng được dự đoán sẽ là một trong những phiên bản iPhone bán chạy nhất bên cạnh mẫu iPhone 7 mà xanh thẫm.

Bonus: Màu xám không gian

Khả năng màu xám này bị loại bỏ trên iPhone 7 khá cao, nhưng biết đâu Apple lại gây bất ngờ với quyết định giữ lại tông màu này? Với xám không gian, iPhone 7 sẽ trông mạnh mẽ, nam tính và có chút gì đó hầm hố hơn.

Đây là lí do mà tông màu này nên được giữ lại vì nó sẽ giúp iPhone 7 trở thành chiếc smartphone có nhiều màu sắc nhất từ trước đến nay trong dòng họ nhà 'Táo Khuyết'.

Bạn thích phiên bản màu nào nhất và vì sao? Bạn có đón chờ sự xuất hiện của iPhone 7? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.


  • Theo dõi Sự kiện ra mắt iPhone 7 ngày 7/9/2016
  • Với iPhone 7, ai còn bảo rằng Apple không chịu lắng nghe người dùng?

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bạn nghĩ sao về màu sắc chiếc iPhone 7 vừa xuất hiện ở Việt Nam?

Một hình ảnh thiết kế của chếc iPhone 7 mới xuất hiện tại Việt Nam đã cho thấy cái nhìn rõ ràng hơn về màu sắc mới của sản phẩm này.

Ảnh dựng iPhone 7 với hai màu đen kiểu mới

Trang web Apple Arab đã dựng hình ảnh iPhone 7 Plus với hai màu mới để người dùng dễ...

Video trên tay Xiaomi Mi Note 2 màu bạc và màu đen

Mời bạn xem 2 video trên tay Xiaomi Mi Note 2 bản màu đen Piano Black và bản màu bạc Gracier Silver. Bạn nghĩ màu sắc nào đẹp hơn?

Tiếp tục lộ ảnh iPhone 7 Plus màu Rose Gold, camera kép

iPhone 7 Plus tiếp tục lộ ảnh thực tế màu Rose Gold. Hình ảnh lần này có độ chân thực rất cao với camera kép cùng đường anten mới như tin đồn

iPhone 7 không có màu xanh như mong đợi

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple vừa mới khép lại và mọi thông tin về iPhone 7 cũng như iPhone 7 Plus đều đã sáng tỏ. Hầu như mọi đồn...

6 lí do có thể khiến bạn sẽ muốn mua iPhone 7 ngay lập tức

iPhone 7 chuẩn bị ra mắt và những thay đổi mà Apple thực hiện có lẽ sẽ giúp chiếc điện thoại này tiếp tục làm mưa làm gió vào cuối năm nay.

Xuất hiện iPhone 7 màu xanh nhạt hơn “Deep Blue”

Theo một bức ảnh bị rò rỉ gần đây cho thấy màu xanh trên bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể sẽ không giống như màu sắc tin đồn 'Deep Blue'....

Video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s màu Rose Gold

Thêm một video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s nữa xuất hiện, lần này là phiên bản màu vàng hồng Rose Gold

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá