6 lí do có thể khiến bạn sẽ muốn mua iPhone 7 ngay lập tức

iPhone 7 chuẩn bị ra mắt và những thay đổi mà Apple thực hiện có lẽ sẽ giúp chiếc điện thoại này tiếp tục làm mưa làm gió vào cuối năm nay.

Vào đêm nay, Apple sẽ chính thức giới thiệu thế hệ iPhone mới nhất của mình tại một sự kiện lớn do công ty tổ chức. Sức hút khủng khiếp của dòng sản phẩm này được chứng minh trong những ngày gần đặc biệt với việc iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam hôm 05 tháng 9. Các nâng cấp ưu việt có lẽ chính là điều làm giới công nghệ tiếp tục hứng thú với thế hệ iPhone mới năm nay.

Dưới đây, sẽ liệt kê 6 tính năng rò rỉ trên iPhone 7 mà sẽ khiến bạn muốn sở hữu sản phẩm ngay lúc này.

 

 


Chống nước

 

Rò rỉ mới nhất và cũng ấn tượng nhất về iPhone 7 có lẽ chính là khả năng chống nước trên sản phẩm này. Các khay sim trên thế hệ iPhone mới được tìm thấy có trang bị các gioăng chống nước, đây là cách mà nhiều hãng khác áp dụng để bảo vệ các chi tiết bên trong máy không bị thấm nước qua khay SIM.

Xem thêm: Hình ảnh khay sim iPhone 7 ở Việt Nam, khẳng định khả năng chống nước

 


 

Nếu được trang bị tính năng này, iPhone 7 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên của Apple có khả năng chống nước. Theo ông Ming-Chi Kuo, tiêu chuẩn này đạt IPX7 giúp iPhone 7 có thể ngâm nước thiết bị ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

 

 


Nút Home mới

 

Ngoài tính năng chống nước, chiếc iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam cũng gây ấn tượng mạnh với nút Home mới cảm ứng điện rung. Nút home này sẽ vẫn giữ ngoại hình tương tự giống nút vật lý nhưng sẽ hỗ trợ Force Touch giống như trên MacBook với có khả năng phản hồi tùy thuộc vào lực nhấn.

 


 

Đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên không dùng phím cứng nữa và sự thay đổi này có thể làm nhiều người dùng bỡ ngỡ nhưng rõ ràng nó sẽ giúp iPhone 7 có khả năng chống nước tốt hơn cũng như giảm tình trạng hư hỏng phím Home sau một thời gian sử dụng.

 

 


Chip xử lí Apple A10

 

iPhone 7 dự kiến được trang bị chip xử lý mới nhất Apple A10 mạnh mẽ hơn các dòng chip năm ngoái khoảng 30%. Cụ thể theo như các ghi nhận trên GeekBench thì chip xử lý A10 đạt được điểm số đơn nhân là 3379 và đa nhân là 5495 điểm, rất cao so với mặt bằng chung hiện tại.

Xem thêm: Điểm benchmark ấn tượng của iPhone 7 Plus

 


 

Việc kết hợp chip xử lý Apple A10 với 2 nhân tốc độ 2,4 GHz và 2GB RAM (3 GB RAM trên bản Plus) sẽ giúp cho iPhone 7 sẽ là một trong những smartphone có hiệu năng xử lý ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

 

 


Camera tốt hơn

 

Năm nay, Apple sẽ tiếp tục nâng cấp camera trên những sản phẩm mới của mình. Cải tiến đáng kể nhất là việc hỗ trợ quay video 4K 60fps và trang bị camera kép cho phiên bản iPhone 7 Plus. Theo như rò rỉ, thì chiếc iPhone có màn hình lớn hơn được trang bị 2 cảm biến chụp ảnh 12MP phía sau. Trong đó, một cảm biến chụp góc siêu rộng và một cảm biến chụp xa (telephoto).

Xem thêm: Xuất hiện thêm những hình ảnh chứng minh iPhone 7 có thể quay video 4K 60FPS

 


 

Ngoài ra, cụm đèn trợ sáng mới sử dụng 4 bóng led với 2 tone màu giúp khả năng chụp thiếu sáng trên thế hệ iPhone mới tốt hơn và các hình ảnh sẽ chân thực hơn.

 

 


Thiết kế hoàn thiện hơn

 


 

Có lẽ các bức ảnh từ trước tới nay của iPhone 7 bị rò rỉ cho thấy thiết kế không khác quá nhiều so với iPhone 6 và iPhone 6s nhưng trên thực tế Apple đã có những điều chỉnh nhất định để giúp sản phẩm hoàn thiện hơn. Theo đó, 2 dải ăng ten kém duyên trên mặt lưng sẽ được dịch lên gần đỉnh máy giúp các chi tiết liền lạc và đồng bộ hơn. Ngoài ra, phần khung kim loại trên thế hệ iPhone mới sẽ chắc chắn hơn bởi Apple không khoét lõm phần nút tăng giảm âm lượng đi nữa.

 

 


Nhiều tùy chọn màu sắc hơn

 

Các thông tin rò rỉ cho thấy, iPhone 7 sẽ có tới 5 màu sắc bao gồm: Dark Black, Piano Black, Rose Gold, Gold và Silver. Trong đó, Dark Black sẽ thay thế cho màu Space Grey trước đây với màu đen đậm hơn một chút còn Piano Black sẽ là màu sắc mới (đen bóng) cực kì ấn tượng và hấp dẫn.

Xem thêm: iPhone 7 sẽ có 5 màu sắc, thêm tùy chọn Piano Black siêu đẹp

 


 

Ngoài ra, một số nguồn tin khác lại cho rằng sẽ có thêm phiên bản màu Deep Blue (xanh đậm) nữa. Chắc chắn sẽ có màu mới và không biết lần này Apple có lại tạo ra một trào lưu giống như màu Rose Gold trên iPhone 6s trước đây hay không.

 

Để theo dõi trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone 7 các bạn có thể truy cập xem và tham gia thảo luận theo đường link dưới đây.

Xem và thảo luận sự kiện ra mắt iPhone 7 của Apple

Ngọc Bình

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh khay sim iPhone 7 ở Việt Nam, khẳng định khả năng chống nước

Càng cận giờ sự kiện ra mắt, càng nhiều chi tiết hơn trên chiếc iPhone 7 được hé lộ, và lần này chính là về khả năng chống nước.

Apple không bảo hành iPhone 7 bị ngấm nước

Tuy đạt chuẩn về khả năng chống nước như trên, nhiều trang công nghệ cho biết Apple sẽ không bảo...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

Khay SIM iPhone 7 ở Việt Nam hé lộ khả năng chống nước

Bức ảnh rò rỉ cho thấy khay SIM trên iPhone 7 có thêm lớp đệm cao su chống nước. Chi tiết này không có trên iPhone 6S hay các dòng iPhone trước đây.

Tính năng chống và bụi và nước của iPhone 7 đã có trên Galaxy S5 cách đây 2 năm

Apple ra mắt iPhone 7 với 10 thay đổi lớn, trong đó khả năng chống nước và bụi là một thay đổi. Đây là lần đầu tiên iPhone của Apple có khả năng chống nước...

Iphone 7 sẽ được trang bị khả năng chống nước

Mẫu thế hệ Iphone tiếp theo của Apple sẽ được trang bị khả năng chống nước. Thông tin này vừa được củng cố thêm một lần nữa bởi một nguồn tin từ Trung Quốc, GSM Arena trích dẫn lại.

iPhone 7, iPhone 7 Plus là iPhone đầu tiên có chống nước

Từ lâu iPhone đã bị nhiều người “chê” là không chống nước, đặc biệt là khi siêu phẩm từ các đối thủ đã hỗ trợ tính năng này tuy nhiên lần này thì...

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto