TCN trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 vào 0h tối nay

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới (tạm gọi là iPhone 7) tại San Francisco, Mỹ vào lúc 0h ngày 08/09 (theo giờ Việt Nam).

Theo đó, các sản phẩm được dự kiến sẽ bước ra ánh sáng trong sự kiện này gồm có iPhone 7, Apple Watch 2. Ngoài ra, iMac mới, MacBook mới hay Apple TV mới cũng được mong đợi sẽ xuất hiện.

Để người yêu công nghệ dễ dàng theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này, kèm với đó là các thông tin được cập nhật liên tục. Các bạn có thể theo dõi tường thuật trực tiếp sự kiện bằng tiếng việt tại đây:

  • Theo dõi sự kiện iPhone 7, iPhone 7 Plus ra mắt

Đặc biệt, TGDĐ còn tổ chức các hoạt động bên lề như chơi game trúng miễn phí iPhone 5s, live stream về những thông tin xung quanh iPhone 7. Đừng bỏ qua sự kiện vào 0h tối nay và cùng chờ xem nhà Táo sẽ mang đến cho chúng ta những bất ngờ gì trong sự kiện này nhé! 


  • [HOT] Minigame: Nghe chém gió về Táo 7, trúng ngay iPhone 5s miễn phí
  • [Video] Phỏng vấn Vlogger Vật Vờ và những người nổi tiếng nói gì về iPhone 7

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 ở đâu?

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây, nhiều người đang thắc mắc rằng vậy chúng ta sẽ xem trực tiếp sự kiện này tại đâu?

Nghe chém gió về iPhone mới, nhận iPhone 5s miễn phí

Đến hẹn lại lên, ngày 7/9 này, Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone thế hệ mới. TGDĐ sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới và có một...

Sự kiện ra mắt iPhone 2018 sẽ được Apple trực tiếp qua Twitter

Theo BGR, Apple sẽ trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2018 của mình thông qua mạng xã hội Twitter và ứng dụng di động Twitter. Với động thái này, họ sẽ thu hút thêm một lượng lớn khán giả, hứa hẹn sẽ đưa sự kiện này trở thành một trong những sự kiện có

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

Trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone X và các thiết bị mới của Apple

Sự kiện ra mắt iPhone X sẽ diễn ra vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh, mạng xã hội.

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7

Nửa đêm nay (0 giờ sáng 8/9), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7. Kul Tech xin được hướng dẫn bạn đọc một số cách để xem trực tiếp sự kiện rất được mong chờ này.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.