Top 3 smartphone 5.5 inch, cấu hình tốt và camera chất lượng trong tầm giá 3 triệu

Việc lựa chọn một chiếc smartphone chất lượng với màn hình lớn, cấu hình tốt và camera chất lượng với mức giá vừa túi tiền hoàn toàn không phải việc dễ dàng. Chính vì lý do đó, hôm nay xin gửi đến các bạn top 3 smartphone 5,5 inch có cấu hình hình tốt và camera chất lượng trong tầm giá 3 triệu đồng bao gồm Mobiistar LAI Zumbo S, ASUS Zenfone 2 và HTC Desire 820G Plus Dual SIM.

<strong>> Xem thêm: Top 5 smartphone dành cho sinh viên mùa tựu trường

 


Mobiistar LAI Zumbo S 

 

LAI Zumbo S là sản phẩm điện thoại giá rẻ đựoc hãng Mobiistar được hãng ra mắt cách đây không lâu với mong muốn mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng, đầy đủ tính năng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày nhưng vẫn phải có mức giá cực kỳ hợp lý.

Về thiết kế, LAI Zumbo S sở hữu mặt lưng chất liệu nhựa nhám, bóng loáng với công nghệ in phủ 3 lớp IML, tạo nên lớp vân kim loại đồng tâm với hiệu ứng đẹp mắt khi có ánh sáng chiếu vào.

Về cấu hình, Mobiistar LAI Zumbo S sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD với công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, màu sắc chân thật và độ sáng cao, kết hợp cùng vi xử lý MediaTek MT6735 4 nhân xung nhịp 1.3GHz và 2GB RAM cùng hệ điều hành Android Marshmallow 6.0, sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm chất lượng trong công việc cũng như giải trí. 


 

Được trang bị bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải lần lượt 5MP/13MP, Mobiistar LAI Zumbo S được mệnh danh là sản phẩm 'chụp như chuyên gia' với camera sau sở hữu chế độ chụp Pro-Mode với tính năng phơi sáng lên đến 8s cùng tốc độ chụp nhanh dưới 0.3s, đáp ứng khá tốt nhu cầu của người yêu thích chụp ảnh. Camera selfie 5.0 MP của máy cũng được trang bị chế độ Beauty Face Mode hứa hẹn mang đến cho người dùng những tấm ảnh selfie cực 'ảo diệu', đáp ứng tốt nhu cầu 'sống ảo' trên mạng xã hội.


<strong>> Xem thêm: Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

 


ASUS Zenfone 2

 

Là một sản phẩm chiến lược trong phân khúc tầm trung, được hãng ASUS cho ra mắt từ năm ngoái, nhưng đến năm nay, Zenfone 2 vẫn giữ được 'độ hot' nhất định của mình trên thị trường nhờ chất lượng đến từ phần cứng và mức giá hợp lý. 

Nói sơ về thiết kế, ASUS Zenfone 2 được tạo nên từ nhựa PolyCarbonate với các cạnh được bo cong mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng.


Top 3 smartphone 5.5 inch, cấu hình tốt và camera chất lượng trong tầm giá 3 triệu

 

Về cấu hình, ASUS Zenfone 2 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD với công nghệ tấm nền IPS chất lượng cao, đi kèm đó là vi xử lý Intel Atom 3580 lõi tứ xung nhịp 2,3GHz với 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và hệ điều hành Android Lollipop 5.0 cho hiệu năng tốt, đủ sức chạy tốt hầu như tất cả các ứng dụng đang có trên Google Play Store.

Điện thoại ASUS Zenfone 2 có hệ thống camera trước/sau độ phân giải lần lượt 5MP/13MP. Trong đó camera sau của máy có chất lượng cao với sự đầu tư nghiêm túc từ hãng ASUS cả về phần cứng và phần mềm, còn camera trước có mang đến chất lượng ảnh selfie tốt. Bộ đôi camera của sản phẩm Zenfone 2 đảm bảo sẽ giúp người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống một cách dễ dàng nhất.


<strong>> Xem thêm: Top 4 smartphone sở hữu RAM 4GB, giá dưới 8 triệu đồng


HTC Desire 820G Plus Dual SIM

 

Ra mắt âm thầm lặng lẽ, nhưng HTC Desire 820G Plus Dual SIM vẫn nhận được sự chào đón từ phía người dùng nhờ chất lượng đến từ thiết kế cũng như cấu hình tốt và hệ thống camera chất lượng kế thừa từ những dòng sản phẩm cao cấp.

Sở hữu lớp vỏ nguyên khối được làm bằng chất liệu nhựa PolyCarbonate với ngôn ngữ thiết kế 'dual tone', HTC Desire 820G Plus Dual SIM có tổng thể chắc chắn, tinh tế nhưng cũng cực kỳ nhẹ nhàng giúp người dùng có thể cầm máy thoải mái trong thời gian dài.


 

Về cấu hình, HTC Desire 820G Plus Dual SIM có màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải HD, đi kèm vi xử lý Mediatek MT6592 8 nhân xung nhịp 1,7GHz mạnh mẽ và 1GB RAM, 16GB bộ nhớ trong cùng hệ điều hành Android với giao diện Sense 6.0. Với cấu hình mà hãng HTC trang bị cho sản phẩm, HTC Desire 820G Plus Dual SIM đảm bảo người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất trong suốt cả ngày dài.


 

Camera chính của HTC Desire 820G Plus Dual SIM có độ phân giải 13MP, sử dụng cảm biến BSI chất lượng cao, giúp người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống một cách ấn tượng trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, camera trước 8MP của HTC Desire 820G Plus Dual SIM có góc chụp rộng sẽ hỗ trợ tốt cho việc chụp ảnh selfie hoặc chụp ảnh nhóm.

<strong>> Xem thêm: 4 mẫu phablet đáng mua ở phân khúc giá 4 triệu đồng

 


Kết

 

Với tầm giá hơn 3 triệu đồng, Mobiistar LAI Zumbo S, ASUS Zenfone 2 và HTC Desire 820G Plus Dual SIM đều là những ứng cử viên sáng giá cho người dùng nếu bạn cần tìm một sản phẩm giá hợp lý với màn hình lớn, cấu hình tốt với camera chất lượng. Với cùng số tiền, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào trong 3 sản phẩm trên? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

Ít tiền mà lại thích chụp ảnh, nên mua Zumbo S2 Dual

Biết rằng đa phần người Việt có thu nhập trung bình, Mobiistar luôn muốn cung cấp smartphone với mức giá dễ chịu để họ dễ dàng tiếp cận.

Smartphone giá 2.5 triệu có RAM 2GB, camera trước 8MP lên kệ

Sau thành công ban đầu của mẫu smartphone LAI Zumbo J thì mới đây, Mobiistar đã tung ra thị trường phiên bản kế niệm LAI Zumbo J 2017. LAI Zumbo J...

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời