LG V20 ra mắt với màn hình và camera kép

Smartphone Android đời mới của LG không còn hai camera selfie như V10, thay vào đó là camera kép ở lưng và vỏ nhôm giống G5

LG V20 vừa được LG trình làng tại sự kiện diễn ra đồng thời ở cả Mỹ và Hàn Quốc. Sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp, kế tiếp mẫu V10 ra một năm trước.


LG V20 ra mắt với màn hình và camera kép

Camera kép nằm ở lưng với phím vân tay bên dưới.


So với G5 ra đầu năm, V20 có màn hình lớn hơn, lên tới 5,7 inch, tương đương với Galaxy Note 7 của Samsung và lớn hơn 6s Plus. Độ phân giải QuadHD đi kèm tấm nền IPS. Giống mẫu V đời đầu, V20 có tới hai màn hình với màn hình phụ nhỏ hơn nằm ngay trên màn hình chính, cho phép hiển thị thông báo, chữ ký cá nhân hay phím tắt... So với V10, màn hình phụ đời mới sáng hơn gấp đôi và cho phép hiển thị chữ ký dài hơn.


Thiết kế của LG V20 thay đổi so với V10 và mang phong cách giống với LG G5 ra hồi đầu năm hơn. Model mới có vỏ nhôm AL6013 siêu nhẹ, thường dùng ở máy bay chứ không còn khung thép và mặt lưng nhựa như đời trước. Dù vậy, sản phẩm vẫn có độ bền cao với khả năng chống va đập và đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810 của quân đội Mỹ. Mặt lưng vẫn tách ra được để thay pin.



Trong khi camera selfie ở mặt trước chuyển về dạng đơn với độ phân giải 5 megapixel và ống kính f/1.9, camera chính phía sau V20 lại nâng cấp lên dạng kép. Hệ thống này bao gồm một camera 16 megapixel với tiêu cự tiêu chuẩn và một camera 8 megapixel có góc chụp rộng 135 độ. Dù được trang bị ống kính chống rung quang học OIS, V20 còn là smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ chống rung EIS của Qualcomm, giúp cho việc quay video mượt và giảm bớt rung lắc khi chuyển động.


Cấu hình của V20 không khác biệt nhiều so với G5 khi sở hữu chip Snapdragon 820, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Pin có dung lượng 3.200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0.


Điểm hơn ở sản phẩm là được tích hợp sẵn tới 4 bộ giải mã DAC cho phép chơi nhạc như một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Âm lượng có thể điều chỉnh tới 75 mức độ. Phần mềm chơi nhạc và tai nghe đi kèm do hãng sản xuất âm thanh Bang & Olufsen tuỳ chỉnh. Ngoài ra, V20 có thể khi âm với chất lượng 24-bit/48kHz và âm thanh lớn tới 132dB.


LG V20 sẽ được bán ra thị trường với 3 màu xám đèn Titan, hồng và bạc. Đây cũng là smartphone đầu tiên thị trường được bán ra với hệ điều hành Android 7.0 mới nhất của Google.


Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung Galaxy J7 Duo: thiết kế hoài cổ, tháo được nắp lưng, camera kép xoá phông

Galaxy J7 Duo sẽ chính thức lên kệ độc quyền tại Lazada.vn từ 27/06/2018, với mức giá đề nghị là 5.490.000 VNĐ. Riêng khung giờ trong ngày mở bán từ 11:00 – 12:00, người dùng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm với mức giá ưu đãi đặc biệt nhân ngày

Galaxy A12 và Galaxy A02s ra mắt: Pin 5.000mAh, trang bị camera macro, mặt lưng matte, giá từ 3tr190

Galaxy A12 và Galaxy A02s là bộ đôi smartphone phân khúc dưới 5 triệu đồng đầu tiên sở hữu camera chụp macro, trong đó Galaxy A12 sở hữu bộ 4 camera có độ phân giải 48MP.

Galaxy S8 lộ ảnh với camera phẳng hoàn toàn

Trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) xuất hiện ảnh so sánh ngoại hình Galaxy S6, S7 và một thiết...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A 2017: Thiết kế giống S7, 16 MP, chống nước IP68, USB-C

Sau nhiều đồn đoán, Samsung chính thức vén màn loạt sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy A 2017. Đây đều là những model nâng cấp của A3, A5 và A7 của năm ngoái, nhưng có...

Lộ diện hình ảnh thực tế mặt lưng của Galaxy A6 2018

Cụ thể mặt lưng của Galaxy A6 2018 nổi bật với thiết kế camera đơn đi kèm đèn flash led bên phải và cụm cảm biến vân tay 1 chạm được đặt ngay bên dưới. Đặc biệt, có thể thấy thiết kế giải ăng-ten đối xứng ở trên và dưới giống hoàn toàn với trong

Hình ảnh ốp lưng tiết lộ về một phím bấm mới trên Galaxy Note 9

Như hình ảnh trên, chiếc ốp lưng bị rò rỉ đã cho thấy, chiếc Galaxy Note 9 sẽ có cụm camera kép được đặt ngang như người tiền nhiệm Galaxy Note 8, trong khi đó, phần cảm biến vân tay của máy đã được di chuyển xuống dưới để người dùng có được các

THỦ THUẬT HAY

Cùng đánh giá OPPO A39 (Neo 9s) sẽ dùng được bao lâu ?

Quay phim luôn là một trong những hoạt động tốn pin nhiều nhất trên điện thoại. Thử nghiệm quay phim độ phân giải Full HD trên OPPO A39 (Neo 9s), tốn 16% pin cho 30 phút quay phim.

Cách tạo album ảnh trên điện thoại iPhone không cần iTunes, iTools

Nếu muốn tạo thêm album ảnh trên điện thoại iPhone hay iPad của mình, các bạn có thể thực hiện ngay trên thiết bị mà không cần dùng iTunes.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Sửa lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ cùng một lúc

Máy in liên tục trong một thời gian dài dễ mắc lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ nhưng thự sự có phải là do lỗi in lâu hay in nhiều hay không hay còn do một nguyên nhân khác nữa. Dù đúng hay sai hãy cũng chúng tôi tiến hành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.