Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 trên mọi thiết bị

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 12 giờ tối hôm nay (giờ Việt Nam), iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được Apple giới thiệu tại San Francisco. Và đây là cách xem trực tiếp sự kiện đặc biệt này.

Xem trực tiếp có phiên dịch và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn tại Thegioididong.com

Theo thông tin 'nội bộ' mà mình biết được thì tối nay ngoài tường thuật trực tiếp sự kiện iPhone 7 từ 'nữa vòng trái đất' cho các bạn xem, thì tại website Thegioididong.com còn có rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn không kém như: Livestream cùng 'hot girl', ngoài ra còn có nhiều phần thưởng vô cùng giá trị trong đó có một chiếc iPhone 5S mới 100% dành cho các bạn tham gia.

Hướng dẫn: Các bạn có thể theo dõi tại Fanpage TGDĐ hoặc website Thegioididong.com, mọi thông tin sẽ được cập nhật liên tục.

Xem bằng cách bình thường không có phiên dịch

  • Trên iPhone, iPad, iPod Touch

Mở trình duyệt web Safari trên máy rồi truy cập theo địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/ là có thể xem. Lưu ý, thiết bị phải đang sử dụng bản iOS 7 trở lên nhé!

  • Trên Apple TV

Bạn chỉ cần vào Menu và chọn kênh Apple Events. Tuy nhiên cách xem này chỉ áp dụng trên thiết bị Apple TV thế hệ 2, 3, 4.

  • Trên Macbook và Mac

Sử dụng trình duyệt Safari bản 6.0.5 trở lên và truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/. Lưu ý, hệ điều hành đang dùng phải là bản Mac OS X 10.8.5 trở lên.

  • Trên Windows 10

Mở trình duyệt Edge của Microsoft sau đó truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/ là có thể xem được trực tiếp sự kiện này.

Chúc các bạn vui vẻ. Tối nay, hàng triệu người trên thế giới sẽ thức cùng bạn!


  • Hình ảnh báo chí đầu tiên của iPhone 7 xuất hiện
  • Khay SIM iPhone 7 ở Việt Nam hé lộ khả năng chống nước

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple tắt website chính thức khi ra mắt iPhone 7

Trang chủ Apple Store đã được tắt đi ngay trước khi ra mắt iPhone 7 được công bố chính thức tại trung tâm Bill Graham, San Francisco.

Nghe chém gió về iPhone mới, nhận iPhone 5s miễn phí

Đến hẹn lại lên, ngày 7/9 này, Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone thế hệ mới. TGDĐ sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới và có một...

Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 ở đâu?

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây, nhiều người đang thắc mắc rằng vậy chúng ta sẽ xem trực tiếp sự kiện này tại đâu?

TCN trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 vào 0h tối nay

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới (tạm gọi là iPhone 7) tại San Francisco, Mỹ vào lúc 0h ngày 08/09 (theo giờ Việt Nam). TGDĐ cũng...

Trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone X và các thiết bị mới của Apple

Sự kiện ra mắt iPhone X sẽ diễn ra vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh, mạng xã hội.

Mời xem livestream sự kiện ra mắt iPhone 13

Tinh tế sẽ tổ chức buổi livestream tiếp sóng sự kiện Apple ra mắt iPhone 13 vào lúc 23:45 phút ngày 14 tháng 9 với sự hỗ trợ . Sự kiện để nói về những gì Apple ra mắt trong buổi đó…

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8

Đúng vào lúc 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm 2017 – Apple chính thức ra mắt iPhone 8, sẽ chính thức được tổ chức tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park.

Apple tiết lộ kế hoạch trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7

Apple đã gửi thư mời cho sự kiện ngày 07/09 của mình và dù chưa có khẳng định gì từ phía nhà Táo nhưng nhiều khả năng bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ