Khay SIM iPhone 7 ở Việt Nam hé lộ khả năng chống nước

Bức ảnh rò rỉ cho thấy khay SIM trên iPhone 7 có thêm lớp đệm cao su chống nước. Chi tiết này không có trên iPhone 6S hay các dòng iPhone trước đây.


Tài khoản Facebook 'Mai Sói Mộ' cung cấp cho Zing.vn bức ảnh khay SIM được cho là của iPhone 7 ở Việt Nam. Trong ảnh này, khay SIM của máy có thêm vòng cao su ở sát mép ngoài. Đây là dấu hiệu cho thấy iPhone thế hệ mới sẽ có tính năng chống nước.

Bên cạnh đó, nguồn tin trên cũng hé lộ thêm ảnh chụp đèn flash 4 tone màu và camera lồi của iPhone 7. Trên những model trước đó, Apple chỉ dùng đèn flash kép. Với việc sử dụng hệ thống đèn 4 màu mới, máy có thể sẽ cho khả năng cân bằng trắng (white balance) tốt hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng, giảm thiểu các tình huống chụp sai màu.

Trên cụm camera của iPhone 7, tiết diện ống kính lớn hơn chứng tỏ iPhone 7 sẽ dùng cảm biến to hơn trước, đồng nghĩa chất lượng ảnh chụp sẽ được nâng cấp đáng kể.


Trước đó, chiều tối 5/9, một cửa hàng tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB, thuộc sở hữu của ông Mai Phú Phong, một người kinh doanh di động lâu năm tại TP HCM.

Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không, nhưng bên trong thiết lập camera của máy xuất hiện tuỳ chọn quay video 4K tốc độ 60fps, tương đương 600 MB mỗi phút. Với tính năng mới này, có thể Apple sẽ nâng mức dung lượng tối đa lên 256 GB.

Phóng viên Zing.vn đã cầm iPhone 7 trên tay. Thiết kế của máy hoàn toàn trùng hợp với những tin đồn và hình ảnh rò rỉ trước đó. Dải ăng-ten đưa lên cạnh trên và dưới, giắc âm thanh 3,5 mm biến mất nhưng vẫn chỉ duy trì dải loa đơn.

Phần phím âm lượng được làm thanh mảnh hơn. Về tổng thể, iPhone 7 vẫn giống với iPhone 6S nhưng được chăm chút hơn trong thiết kế. Phím home vật lý được thay thế bằng phím home cảm ứng ForceTouch.

Về phần mềm, iPhone mới dùng iOS 10 phiên bản gần như chính thức. Giao diện giống gần như 100% so với bản beta. Siri trên model này vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt. Các ứng dụng cơ bản như camera, note,... hay màn hình chờ không có thêm tính năng mới.

Một số hình ảnh khác từ trang Techsignin:

Khay SIM iPhone 7 ở Việt Nam hé lộ khả năng chống nước

Theo zing.vn


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh khay sim iPhone 7 ở Việt Nam, khẳng định khả năng chống nước

Càng cận giờ sự kiện ra mắt, càng nhiều chi tiết hơn trên chiếc iPhone 7 được hé lộ, và lần này chính là về khả năng chống nước.

Dự đoán màu sắc iPhone XC qua màu sắc khay SIM

Vào đúng 0h đêm nay, sự kiện ra mắt iPhone 2018 của Apple sẽ chính thức diễn ra. Và ngay trước giờ G, một vài thông tin rò rỉ của những chiếc iPhone mới vẫn tiếp tục được tiết lộ. Mới đây, một số hình ảnh của iPhone XC đã được chia sẻ trên các

iPhone X sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng vào thời gian tới

Việc Apple có thể bổ sung thêm một màu sắc ở giữa chu kỳ sản phẩm là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu các bạn nhớ khi Apple bổ sung màu đỏ cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus giúp kích cầu một lượng lớn máy bán ra. Nguồn tin này cho biết Apple đang trong

Đột phá mới của iPhone 8: Vân tay tích hợp thẳng vào màn hình, khay SIM điện tử đột phá

Nếu cảm biến vân tay trên iPhone 8 thật sự nằm ở phía sau thì có lẽ không ít iFan sẽ thất vọng. Nhưng trái lại, họ sẽ hài lòng hơn nếu thiết kế của thiết bị này đúng như những gì được tiết lộ trong hình ảnh vỏ case mới được đăng tải gần đây.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau có thể sẽ không có khay SIM vật lý

iPhone 14 series được Apple ra mắt vào năm sau rất có thể sẽ không đi cùng khay SIM vật lý, hầu như tất cả chỉ dựa hoàn toàn vào eSIM.

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

Cấu hình đầy đủ nhất từ trước tới nay của iPhone 7

Bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây và hôm nay (3/9), cấu hình chi tiết nhất từ trước tới nay của 2 mẫu iPhone mới đã...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.