iPhone 7 cho iPhone 6s, Galaxy Note 7 hít khói hiệu năng

Đừng tưởng iPhone 7 chỉ chạy chip 2 nhân mà nghĩ rằng nó yếu, không hề chút nào, thậm chí còn vượt cả điểm nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện tại. Điểm số benchmark của iPhone 7 đã bị rò rỉ đã cho thấy điều đó.

Về mặt thông số, iPhone của Apple luôn 'kém xa' những chiếc smartphone cùng tầm giá chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, trong sử dụng thực tế hay những bài test về hiệu năng, điện thoại của Apple luôn chứng minh được vị thế rõ ràng của mình. iPhone 7, smartphone sẽ được Apple trình làng trong một vài ngày tới, nhiều khả năng cũng không phải là một ngoại lệ.


Cụ thể, theo một ảnh chụp màn hình thể hiện điểm hiệu năng Geekbench được cho là của iPhone 7 rò rỉ gần đây, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ tiếp tục cho các flagship đến từ những hãng hãng 'ngửi khói'.

Theo đó, My Drivers cho biết iPhone 7 đạt điểm hiệu năng đơn nhân là 3.379 trong khi đó điểm hiệu năng đa nhân đạt 5.495. Nếu kết quả này là xác thực, iPhone 7 còn mạnh hơn cả chiếc máy tính bảng 12 inch iPad Pro (kết quả lần lượt đạt 3.224 và 5.466).

iPhone 7 cho iPhone 6s, Galaxy Note 7 hít khói hiệu năng


Năm ngoái, iPhone 6s đạt điểm số 2.490 và 4.332 trong bài test hiệu năng Geekbench. Cũng trong bài test này, Samsung Galaxy S7 edge đạt điểm số 2.141/ 5.232 còn Samsung Galaxy Note 7 (bản chạy chip Qualcomm) đạt 1.900 và 5.500.

Theo tin đồn mới nhất, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ vận hành dựa trên sức mạnh của chip xử lý Apple A10 với tốc độ 2,4 GHz, tăng lên đáng kể từ con số 1,84 GHz có trên thế hệ chip A9. iPhone 7 sẽ có RAM 2 GB trong khi đó iPhone 7 Plus nhiều khả năng được trang bị RAM 3 GB nằm 'gia cố' sức mạnh hiệu năng, đáp ứng nhu cầu xử lý ảnh của camera kép.


Theo kenh14

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện điểm benchmark GPU iPhone 13 Pro: mạnh hơn 55%

Trên Geekbench vừa xuất hiện kết quả benchmark một thiết bị tên là iPhone 14,2 dùng chip A15 và chạy iOS 15, nó được cho là iPhone 13 Pro. Điểm số Geekbench của iPhone 13 Pro vượt trội hoàn toàn so…

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Hiệu năng iPhone 7 sẽ vượt Galaxy Note 7

Hiệu năng của iPhone 7 được dự đoán sẽ vượt trội Galaxy Note 7. Vài tuần nữa, Apple...

iPhone XR vẫn có hiệu năng vượt trội so với các đối thủ Android cùng tầm giá

Và cũng vì lý do đó, iPhone XR có thể là sản phẩm quan trọng nhất mà Apple mang đến thị trường smartphone năm 2018, và nó đang chứng minh cho các điện thoại Android thấy, mình đáng sợ đến mức nào.

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

Điểm Benchmark iPhone X đã có, cơn ác mộng của Android đã đến

Rất nhanh, Geekbench đã công bố điểm benchmark của iPhone X, đơn nhân cao gấp đôi Snapdragon 835, đa nhân cao gấp 1.5. Rõ ràng đây là một tin...

Rò rỉ điểm Benchmark cho thấy iPhone 7 Plus sẽ có 3GB RAM

Hình ảnh chụp lại từ trang chấm điểm GeekBench cho thấy thế hệ iPhone mới cụ thể là iPhone 7 Plus sẽ có 3GB RAM như rò rỉ trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá