Miếng dán màn hình iPhone 7 chính hãng xuất hiện tại VN

Sau khi iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam thì mới đây, miếng dán chính hãng của mẫu iPhone này cũng đã lộ diện tại nước ta. Được biết, đây là miếng dán cường lực do Apple đã ủy quyền cho một nhà máy tại Việt Nam sản xuất.


Vừa qua tin đồn về iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam đã làm cộng đồng mạng 'dậy sóng'. Vào sáng hôm nay, nguồn tin của chúng tôi cho biết những thông tin trên hoàn toàn chính xác, đồng thời anh (tác giả xin giấu tên) đã cung cấp cho chúng tôi chi tiết về miếng dán màn hình cường lực cho bản 4,7 inch mà Apple đã ủy quyền cho một nhà máy tại Việt Nam sản xuất.

Anh cho biết miếng dán màn hình có 2 điểm khác biệt lớn: kích thước nút home to hơn và cụm camera cùng cảm biến không được che phủ, ngoài ra miếng dán có kích thước hoàn toàn tương đồng với iPhone 6S.

Được biết, miếng dán cường lực này do Apple ủy quyền cho một công ty của Nhật Bản sản xuất ở khu công nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thêm tin tức khi có thêm thông tin mới.

Theo: GenK


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lỗi “chết người” khi dùng miếng dán trong bảo vệ iPhone 7 đen bóng

Hậu quả kinh hoàng đã xuất hiện khi người dùng bảo vệ iPhone 7 Jet Black đen bóng bằng miếng dán trong, và sau đó lột nó ra.

Dùng miếng dán sẽ làm bong chữ iPhone trên iPhone 7 Jet Black

Nếu bạn sử dụng miếng dán trong với iPhone 7 Jet Black, khi bóc ra toàn bộ chữ mặt sau sẽ bị bong theo miếng dán

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Lộ diện miếng dán cường lực iPhone 2018 với nhiều kích thước khác nhau

Không rõ nhà sản xuất phụ kiện Olixar dựa trên cơ sở nào để cho ra mắt những tấm poster trong thời gian gần đây. Nhưng có một điều chúng ta cần biết là công ty này thường chia sẻ những thông tin khá đáng tin về iPhone.

Rò rỉ mới tiết lộ cách bố trí chi tiết trên màn hình iPhone 7

Ngoài loạt ảnh tin đồn về iPhone 7, một phụ kiện được tiết lộ ngày hôm nay đã cho chúng ta biết thêm được nhiều chi tiết trên màn hình của thiết bị này.

Cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng miếng dán JCPAL và Mipow

Phần camera của iPhone 13 series nhô ra sẽ khiến nó dễ trầy, vỡ. Hôm nay, hãy cùng mình xem cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng các miếng dán kính camera...

Rò rỉ iPhone 13: Apple dời loa lên sát khung viền máy để phần "tai thỏ" nhỏ hơn

Mình nhận được một số hình ảnh phụ kiện iPhone tiếp theo cho thấy phần chứa hệ thống FaceID và loa thoại có chút thay đổi. Theo đó thì loa thoại sẽ được đưa lên sát phần khung viền máy…

Thèm đến chảy cả nước miếng với 5 tính năng vượt trội của iPhone 7

Với 5 tính năng có 1-0-2 này thì iPhone 7 chính là chiếc điện thoại thông minh mà mọi người nên dùng. Chỉ cần biết đến 3 trong 5 tính năng vượt trội của iPhone 7 này thì bạn sẽ không còn ngại ngần gì

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.