Bất ngờ xuất hiện giá bán iPhone 7, 7 Plus tại Việt Nam

Quá nhanh, quá nguy hiểm, mặc dù chưa ra mắt nhưng iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam và cũng không lâu sau đó, giá bán của bộ đôi iPhone mới đã bị rò rỉ tại thị trường Việt Nam.
 

Theo đó, trên trang Facebook của một cá nhân làm trong lĩnh vực buôn bán điện thoại có 2 hình ảnh về giá bán của iPhone 7, 7 Plus tại Việt Nam đã xuất hiện.

Cụ thể, iPhone 7 bản 32GB có giá bán khác nhau tùy vào màu sắc, màu đen có giá 19.5 triệu, màu đen bóng là 19.8 triệu, màu trắng là 20 triệu, màu vàng là 20.5 triệu và màu vàng hồng là 21 triệu đồng.

Trong khi bản iPhone 7 Plus 32 GB có giá bán lần lượt tương ứng với màu sắc ở trên là 22 triệu, 22.3 triệu,  22.5 triệu, 23 triệu và 23.5 triệu đồng.

Giá bán các phiên bản khác bạn có thể xem hình ảnh trên. Tuy nhiên mình thấy giá bán trên là khá cao và cũng lạ là cùng dung lượng nhưng màu sắc khác nhau lại có giá chênh lệch nhau như vậy, rất có thể đây là giá bán xách tay khi mới ra mắt.

Các thông tin xuất hiện trước đây cho thấy iPhone 7, 7 Plus sẽ có giá ngang với iPhone 6s/6s Plus lúc ra mắt cho dù dung lượng được tăng lên rất nhiều.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện giá bán chính thức của iPhone 7, 7 Plus tại Việt Nam

Theo đó, trên trang Facebook của một cá nhân làm trong lĩnh vực buôn bán điện thoại có 2 hình ảnh về giá bán của iPhone 7, 7 Plus tại Việt Nam đã xuất hiện....

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

Hé lộ giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Tương ứng giá từ 17.5 triệu và 20 triệu cho bản 32GB

Hôm nay, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bị rò rỉ trên mạng và phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp nhất sẽ là 32GB.

Tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy?

iPhone chính hãng có giá 12 triệu, máy ở cửa hàng xách tay lại chỉ 7 triệu, thậm chí hàng khóa mạng có giá 5 triệu. Tôi nên mua loại nào?

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

iPhone 8 đầu tiên về VN giá từ 19,9 triệu đồng

iPhone 8 và 8 Plus vừa về Việt Nam theo đường xách tay. Giá đề nghị từ 19,9 triệu cho iPhone 8 phiên bản 64 GB. iPhone 8 Plus bản 256 GB giá 25,8 triệu đồng.

iPhone chính hãng bất ngờ giảm sâu đến 6 triệu đồng

Trước thềm ra mắt iPhone 8, giá iPhone chính hãng FPT, VN/A trên thị trường đang giảm mạnh từ 3-6 triệu đồng mỗi mẫu. iPhone chính hãng,iPhone 6...

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.