Iphone 6 sẽ có 3 phiên bản, Apple đã giải quyết chuỗi cung ứng

Apple đã được được đồn đại là sẽ phát hành một phiên bản 5,5 inch và một phiên bản 4,7 inch vào năm 2014. Foxconn cho biết sẽ sản xuất cả hai mô hình, trong đó Pegatron đã chiếm 30% đơn hàng mẫu 4,7 inch.

Foxconn sẽ cung cấp 70% các lô hàng iPhone 4,7 inch trong năm 2015.

Phiên bản iPhone 4 inch và 4,7 inch sẽ là các sản phẩm chính của Apple trong năm 2014. Các nhà máy cảu Foxconn tại Trịnh Châu, Trung Quốc dự kiến sẽ bắt đầu cung cấp phiên bản 4,7 inch vào tháng 7 và bắt đầu sản xuất loại 5,5 inch vào tháng 8.
Từ khoá : iphone, iphone 6, apple, foxconn

TIN LIÊN QUAN

3 chiếc iPhone mới của Apple sẽ có tên đặc biệt

Khi Apple ra mắt chiếc iPhone X vào tháng 9 năm ngoái, một rắc rối lớn bắt đầu xuất hiện. Đó là rắc rối của việc đặt tên cho những chiếc iPhone. Khi mà iPhone 9 bị bỏ qua, Apple ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus cùng với iPhone X (iPhone 10 kỷ niệm

Apple có thể ra mắt đến 4 mẫu iPhone trong năm 2018

Theo thông tin mới được tiết lộ đến từ chuỗi cung ứng, Apple sẽ công bố 4 mẫu iPhone trong năm nay bao gồm: chiếc iPhone X thế hệ thứ hai, một...

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Phân tích từ chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple: iPhone mới đang được mong đợi rất nhiều

Một số báo về doanh thu của các nhà cung cấp linh kiện của Apple cho thấy, số lượng đặt hàng của iPhone 6 cao hơn rất so với iPhone 7 và kết quả...

iPhone X Plus 2018 được tiết lộ trong những bức ảnh mới rò rỉ

Nhiều tin đồn cho biết Apple có kế hoạch ra không chỉ một hoặc hai iPhone mới, mà sẽ ra đến ba mẫu iPhone. Và những hình ảnh mới được cho là mang tới một cái nhìn về hai trong số ba mẫu iPhone mới: phiên bản cập nhật của iPhone X, và một mẫu có

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

Apple sẽ ra mắt iPhone 6 trong tháng 8 tới

Trang Reuters đưa tin Apple sẽ chính thức cho ra mắt siêu phẩm iPhone 6 trong tháng 8, sớm hơn một tháng so với dự kiến.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Safety Screen là một ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình và người thân.

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet