Không chỉ iPhone 7, mà iPhone 7C cũng đã xuất hiện tại Việt Nam

Các máy do hệ thống cửa hàng PhonGee cung cấp, đang chạy hệ điều hành iOS 10 – chưa từng có trên các iPhone thương mại hiện nay – và có thiết kế hoàn toàn giống với các hình ảnh rò rỉ về iPhone 7 gần đây nhất. Khả năng rất cao đây là những chiếc iPhone kế tiếp mà Apple sẽ cho ra mắt rạng sáng 8/9 (giờ Việt Nam).

Do tính chất bảo mật, PV ICTnews chỉ được cầm máy trên tay mà không được ghi hình.

Cả hai chiếc iPhone mới đều có kích thước tương tự iPhone 6S, nhưng một chiếc màu bạc có vỏ kim loại trong khi chiếc còn lại có vỏ nhựa màu đen (hoặc chất liệu khác rất giống nhựa).

Trong cả hai máy, chiếc máy vỏ nhựa màu đen được đánh giá cao về ngoại hình. Máy được phủ một màu đen tuyền toàn bộ, dáng vẻ không khác mấy với iPhone 6S nhưng rõ ràng nó đẹp hơn chiếc máy ra mắt cách đây một năm. Nhìn thiết kế và phần vỏ nhựa, rất có khả năng máy này thuộc dòng giá rẻ của iPhone thế hệ kế tiếp, có thể gọi là iPhone 6C, iPhone 7C chẳng hạn.


Không chỉ iPhone 7, mà iPhone 7C cũng đã xuất hiện tại Việt Nam

Hình ảnh rò rỉ trên mạng rất giống phiên bản iPhone 7 vỏ nhựa màu đen ICTnews cầm trên tay. Trong hình, giắc 3,5mm đã không còn.

Chiếc máy còn lại có vỏ kim loại có thể được định giá cao hơn iPhone màu đen vỏ nhựa.

Cả hai máy đều có một tính năng khá đặc biệt, chưa từng có trên iPhone trước: Khi máy đang ở chế độ nghỉ, màn hình khóa, cầm máy lên thì máy sẽ tự động sáng màn hình. Việc này giúp người sử dụng đọc được các tin nhắn, tin thông báo, ngày giờ… hiện trên màn hình khóa. Tính năng này tương tự với Apple Watch hay các smartwatch của Samsung, Motorola… khi người dùng đưa máy lên nhìn vào màn hình thì màn hình sẽ tự động sáng lên.

Khi so sánh giao diện giữa iPhone mới với iPhone 6S, hầu hết menu và các tính năng đều tương tự nhau, tuy nhiên iPhone mới – chạy iOS 10 – được bổ sung tùy chọn 3D Touch, tương tự trên dòng máy tính Macbook 12 inch mới ra mắt của Apple. Tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh độ nặng – nhẹ khi chạm vào nút Home màn hình để điều khiển. Có tính năng này là vì trên iPhone mà ICTnews cầm trên tay, nút Home đã không còn là nút vật lý mà chỉ còn là nút cảm ứng. Với nút cảm ứng này, người dùng chạm tay nhẹ, mạnh để điều khiển – tương tự ForceTouch trên Macbook 12 inch.

Bên cạnh đó, bộ đôi iPhone mới đều không có giắc cắm tai nghe 3,5mm. Do đó, khả năng tai nghe mới của iPhone sẽ cắm vào cổng lightning của máy, khả năng cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

Ông Mai Phú Phong, chủ hệ thống cửa hàng PhonGee, cho biết khay SIM của bộ đôi iPhone có gắn bảo vệ bằng cao su, nên khả năng lớn dòng iPhone mới sẽ chống nước.

Ngoài ra, khi thử quay video, iPhone mới cho phép quay ở độ phân giải 4K 60 khung hình/giây – hầu như chưa có smartphone nào đạt độ phân giải quay phim này.

Ngoài những tính năng kể trên, cả hai iPhone mới đều có vẻ ngoài giống với hầu hết hình ảnh rò rỉ. Ví dụ, giải ăng-ten của máy sẽ được thiết kế bo tròn theo các viền cong trên – dưới của mặt lưng sau, thay vì là các đường ngang như iPhone 6S. iPhone mới cũng có camera lồi như dòng iPhone cũ.

Từ khoá : iPhone, Nam

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ iPhone 7, mà iPhone 7C đã xuất hiện tại Việt Nam

Hôm nay 6/9, ngay tại Việt Nam, một phóng viên trang công nghệ đã cầm trên tay hai chiếc máy được cho là iPhone thế hệ kế tiếp của Apple. Một...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Điều gì xảy ra nếu đổ nhựa đường nóng chảy lên iPhone 6s

Được mệnh danh là “người phá iPhone nhiều nhất trên thế giới”, anh chàng TechRax liên tục trình làng những màn tra tấn iPhone đủ thể loại dưới nhiều hình thức khác nhau.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

3 người Việt đã sở hữu iPhone 7, giá 99 triệu đồng/chiếc

Những chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 đã về Việt Nam cách đây 2 ngày, mặc dù đến tối nay chiếc máy mới được ra mắt tại Mỹ và sẽ bán ra sau...

Sau 11 năm, iPhone Xs Max có những thay đổi vượt bậc nào khi so sánh với iPhone 2G

Đầu tiên là về hộp máy, hộp của iPhone 2G có màu đen với kích thước khá nhỏ. Trong khi đó, hộp của iPhone XS Max lại có màu trắng cùng kích thước khá lớn. Hộp iPhone XS Max cũng thân thiện với môi trường hơn khi giảm tối thiểu lượng nhựa bên trong.

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim