Tại sao không nên mua iPhone 7 bản 32GB?

Gần như chắc chắn rằng Apple sẽ bỏ phiên bản 16 GB mà thay vào đó là bản 32 GB dẫu vậy, các chuyên gia cho hay bạn cũng không nên mua iPhone 7 bản 32 GB cho dù nó là model rẻ nhất. Sao vậy ta?

Đây là một chia sẻ từ một tín đồ công nghệ và được đăng trên chuyên trang bgr.com. Tôi đã bắt đầu với iPhone 6, tôi dùng bản 64 GB và tôi nghĩ rằng nó là quá đủ đối với tôi nhưng không, hiện tôi chỉ còn 10 GB trống mặc dù tôi đã quản lý dữ liệu rất cẩn thận. Có nhiều lý do để tôi có thể nói rằng bạn không nên lựa chọn phiên bản iPhone 7/7 Plus 32 GB.

 

Thêm nhiều dung lượng hơn, giá rẻ hơn

Apple sẽ có các phiên bản như 32 GB, 128 GB và 256 GB, như vậy bạn chỉ bỏ ra khoảng 100 USD để có thể thêm bộ nhớ lên 100 GB, phần tăng thêm này là gấp đôi so với năm ngoái nếu so giá bán bản 16 GB với 64 GB.

Như vậy, bằng cách nâng cấp bộ nhớ, bạn cũng chỉ bỏ ra một số tiền ít hơn nhiều, phiên bản 128 GB và 256 GB của iPhone 7 cũng chỉ có giá ngang bằng iPhone 6s bản 64 GB và 128 GB mà thôi.

 

Không cần nâng cấp iPhone vào năm sau

Khi bạn mua một iPhone với bộ nhớ lớn, vào năm sau khi phiên bản iPhone khác có nâng cấp bộ nhớ thì iPhone của bạn vẫn có thể coi là “chưa lỗi thời”, bộ nhớ trong vẫn thoải mái cho bạn lưu trữ. Ngoài ra, bạn cũng không phải mất thêm chi phí để mua các dịch vụ lưu trữ đám mây.

 

Vì iPhone không có khe cắm thẻ nhớ

Như bạn đã biết, iPhone chẳng bao giờ có khe cắm thẻ nhớ vì vậy bạn đừng mong đợi sẽ mở rộng bọ nhớ trong bằng cách này. Vì thế để tránh phải hối tiếc về sau, tốt nhất bạn nên sử dụng iPhone với bộ nhớ cao hơn ngay từ đầu.

 

Lưu trữ nhiều hơn

Tất nhiên rồi, năm nay dự kiến iPhone 7, 7 Plus có khả năng quay video 4K ở tốc độ 60fps, vậy thì bộ nhớ trong sẽ phải cần rất nhiều, bạn muốn quay một video lâu lâu một chút thì bộ nhớ trong tất nhiên sẽ phải rộng rãi rồi. Chưa kể nếu bạn cài nhiều game, nhiều ứng dụng hay thích chụp ảnh nữa…

 

Tóm lại

Tất nhiên trên đây chỉ là một gợi ý cho các bạn và theo mình thì nên sở hữu một iPhone bộ nhớ lớn ngay từ đầu bởi đừng nghĩ rằng bạn sẽ dùng không hết, sẽ rất nhanh thôi. Dẫu vậy, iPhone 32 GB đối với một số người cũng là đã đủ và đặc biệt là vì giá bán cũng rẻ hơn. Vậy nếu là bạn, bạn chọn phiên bản nào?

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bí mật "khủng khiếp" của phiên bản iPhone 7 32GB

Bạn nghĩ iPhone 7 phiên bản nào cũng như nhau phải không? Vậy là bạn chưa biết bí mật “khủng khiếp” sau về phiên bản iPhone 7 32GB rồi.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 6.5 inch sẽ có tên gọi là iPhone Xs Max

Theo báo cáo từ 9to5mac, Apple sẽ sử dụng tên gọi iPhone Xs Max cho phiên bản màn hình 6.5 inch. Trước đây, Apple thường thêm hậu tố “Plus” cho các model màn hình lớn nhất, nhưng bây giờ nhà Táo sẽ thay đổi, điều này cho thấy hãng đang muốn tách

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Bloomberg: iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, không còn iPhone mini

Theo tờ Bloomberg, iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, lớn hơn nhiều so với những gì đã diễn ra với iPhone 13. Model ra mắt năm 2022 cũng sẽ “được thiết kế lại hoàn toàn'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...