Tablet Google Pixel lộ diện: Huawei sản xuất, RAM 4 GB

Ngoài bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL từng rò rỉ thì nhiều khả năng sắp tới Google còn trình làng một tablet mang tên Pixel.

Năm ngoái Google đã trình làng chiếc tablet cao cấp Pixel với màn hình 10 inch nên có thể năm nay hãng sẽ mở rộng lựa chọn cho người dùng với một phiên bản 7 inch nữa.

Theo chuyên gia rò rỉ @evleaks cho biết thì Huawei đang hợp tác với Google phát triển một máy tính bảng màn hình kích thước 7 inch, dung lượng RAM 4 GB, sản phẩm sẽ lên kệ vào cuối năm nay.

 

Google's Huawei-built 7-inch tablet, with 4GB RAM, on track for release before the end of the year.

— Evan Blass (@evleaks) September 5, 2016

 

Nguồn tin không gọi chiếc tablet rò rỉ là Nexus vì vậy với việc dòng smartphone Nexus sẽ đổi tên thành Pixel thì có thể máy tính bảng mới của Google cũng sẽ dùng tên gọi Pixel.

Hiện chưa rõ Google có trình làng máy tính bảng mới của hãng trong sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone Pixel, kính thực tế ảo Daydream VR và Chromecast 4K diễn ra vào ngày 4/10 tới đây hay không.


  • Google Pixel XL lộ cấu hình trên Geekbench
  • Sony sẽ 'giúp sức' cho camera trên các smartphone Nexus

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Huawei đang phát triển một máy tính bảng 7 inch cho Google

Một chiếc máy tính bảng đang được Huawei sản xuất dành cho Google, có màn hình 7 inch và RAM 4GB. Nhưng liệu nó có mang tên Nexus?

Google Pixel 2 và Pixel XL 2 sẽ dùng chip Snapdragon 836, chạy Android 8.0

Sau khi chia sẻ những bức ảnh render đẹp mắt của Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 thì hôm nay (24/8), Evan Blass đã mang đến chúng ta những...

Google và Huawei đang bắt tay làm một tablet 7 inch

Khi mà thị trường tablet đang có dấu hiệu đi xuống thì Goolge và Huawei lại đang hợp tác để cho ra đời một mẫu máy tính bảng Pixel mới.

evleaks: hình ảnh Google Pixel 2 XL, Pixel Launcher mới, viền mỏng hơn

@evleaks đăng tải hình ảnh khẳng định là Google Pixel 2 XL nằm trong case bảo vệ và một ảnh là nằm ngoài case, và theo mình thấy thì máy có viền trên dưới đã mỏng hơn, viền màn hình hai bên cũng mỏng hơn.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel XL lộ cấu hình trên Geekbench

Trong khi LG và Huawei đã tạo ra 2 mẫu smartphone là Nexus 5X và Nexus 6P thì HTC được tin là nhà sản xuất những sản phẩm Nexus của Google trong...

Google Pixel C chính thức lên kệ, giá hơn 11 triệu đồng

Hiện tại, người dùng trên thế giới đã có thể đặt mua chiếc tablet Google Pixel C trên cửa hàng trục tuyến Google Play của hãng.

Google sắp trình làng 3 smartwatch Pixel cùng smartphone Pixel 3/Pixel 3 XL và tai nghe Pixel Buds thế hệ mới

Google đã tập trung khá nhiều vào mảng phần cứng trong vài năm qua, tuy nhiên lại bỏ lỡ smartwatch. Theo nguồn tin từ Evan Blass và VentureBeat, hãng sẽ 'bù trừ' bằng cách giới thiệu đến 3 smartwatch mới thuộc dòng Pixel với tên gọi Ling, Triton và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi