iPhone 7 có mặt tại Việt Nam ngay trước sự kiện, thêm chống nước - bỏ phím Home

Trong không khí tưng bừng chuẩn bị chào đón bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sắp ra mắt vào ngày 7/9 tới, chiếc iPhone 7 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam ngay trước cả khi sự kiện Apple diễn ra.

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ giới công nghệ Việt Nam, iPhone 7 nhìn chung hoàn hảo về mọi thứ mặc dù nó vẫn có nhiều nét tương đồng với iPhone 6s. 

 


 

Bạn sẽ hỏi là nó có dáng vẻ thế nào? Mình trả lời luôn là nó đúng y chang như những mẫu thiết kế gần đây mà các trang mạng đã đăng tải, dải ăng ten đã được uốn dọc thân máy, jack cắm tai nghe 3.5 mm đã không còn nữa, camera có phần lồi ra nhiều hơn và đèn flash 4 tone chứ không phải 2 tone như trước nữa nhé. Bằng mắt thường cũng khó mà nhận ra được iPhone 7 hay iPhone 6s dày hơn nhưng cảm giác cầm trên tay iPhone 7 là đậm, chắc và thích tay hơn.

Điểm đặc biệt nhất mà các bạn sẽ thích thú chính là nút Home vật lý đã bị lược bỏ mà thay vào đó là nút Home cảm ứng 3D, một sự thay đổi lớn đấy chứ? Tính năng này tương tự với Force Touch trên MacBook mới, mặc dù không là nút vật lý nhưng bạn vẫn sẽ có cảm giác khi nhấn xuống, yên tâm nhé.

 


 

Thêm một chi tiết nữa mà các iFan sẽ phải nhảy lên vì sung sướng đó là khe cắm SIM của iPhone mới có thêm phần gioăng cao su, điều này là một minh chứng cho việc iPhone mới sẽ hỗ trợ chống nước, ngon chưa? Ngoài ra, iPhone 7 hiện đang chạy trên giao diện iOS 10, đây có thể sẽ là bản chính thức mà Apple sẽ giới thiệu lúc ra mắt bộ đôi iPhone mới.

 


 

Dự kiến sẽ sớm có bài trên tay sản phẩm này lúc đó bạn sẽ thoải mái xem hình ảnh, video. Các bạn cùng chờ thêm nhé, và hãy đừng quên sẽ trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới.

Xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 cùng

 

Xem thêm: Apple đang rất tự tin về bộ đôi iPhone 7, 7 Plus

Hoàng Hải

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam ngay trước thềm sự kiện với nhiều điểm HOT

Trong không khí tưng bừng chuẩn bị chào đón bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sắp ra mắt vào ngày 7/9 tới, mình sẽ bật mí với các bạn trước vài điều.

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới....

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

iPhone mới của Apple đã có mặt tại Việt Nam. Đây là phiên bản chưa chính thức nhưng có thể hoạt động được. Thiết kế của máy giống với tin đồn.

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...