iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không, nhưng bên trong thiết lập camera của máy xuất hiện tuỳ chọn quay video 4K tốc độ 60fps, tương đương 600 MB mỗi phút. Với tính năng mới này, có thể Apple sẽ nâng mức dung lượng tối đa lên 256 GB.

Phóng viên Zing.vn đã cầm iPhone 7 trên tay. Thiết kế của máy hoàn toàn trùng hợp với những tin đồn và hình ảnh rò rỉ trước đó. Dải ăng-ten đưa lên cạnh trên và dưới, giắc âm thanh 3,5 mm biến mất nhưng vẫn chỉ duy trì dải loa. Phần phím âm lượng được làm thanh mảnh hơn. Về tổng thể, iPhone 7 vẫn giống với iPhone 6S nhưng được chăm chút hơn trong thiết kế.


iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Tuy bỏ giắc âm thanh 3,5 mm, nhưng so bằng mắt thường, iPhone mới không mỏng hơn so iPhone 6S. Cảm giác cầm cứng cáp và chắc tay hơn vì có tin đồn Apple sử dụng chất liệu kim loại mới.

Riêng phiên bản đen trên iPhone 7, Apple đã áp dụng tone màu đen tuyền. Cả dải loa cũng được làm trùng màu với màu máy, khiến tổng thể trở nên đồng nhất.

Bất ngờ lớn nhất trên iPhone 7 nằm ở phím Home. Trên model mới, Apple đã khai tử phím Home truyền thống, thay vào đó là phím dạng 3D Touch. Người dùng không thể nhấn lún xuống như trước, nhưng máy vẫn cảm nhận được lực nhấn. Tính năng này tương tự với Force Touch trên MacBook mới.

Về camera, iPhone mới dùng cảm biến lớn hơn, tiết diện ống kính rộng hơn so với iPhone 6S. Tuy vẫn là camera lồi, nhưng phần chuyển giao giữa cụm camera và thân máy liền mạch hơn. Đèn flash thế hệ mới 4 tone màu thay vì 2 tone như trước.

Bên cạnh đó, khe cắm SIM của iPhone mới có thêm phần gioăng cao su. Chi tiết này hé lộ iPhone mới có khả năng chống nước. Điều đáng tiếc là Apple vẫn chưa trang bị 2 SIM cho model cao cấp nhất của mình như các đối thủ.


Model màu đen trông đẹp vì thiết kế liền tông màu

Về phần mềm, iPhone mới dùng iOS 10 phiên bản gần như chính thức. Giao diện giống gần như 100% so với bản beta. Siri trên model này vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt. Các ứng dụng cơ bản như camera, note,… hay màn hình chờ không có thêm tính năng mới.

Theo nguồn tin trên, iPhone 7 Plus sẽ có camera kép. Tuy nhiên, chưa rõ model này hiện có ở Việt Nam hay không. Đây được xem là mẫu iPhone 7 rò rỉ hoàn thiện nhất từ trước đến nay.

Vì Apple chưa công bố iPhone 7, do đó, nguồn tin trên không muốn để lộ hình ảnh iPhone mới. Tuy nhiên, vị này cho biết sẽ mang iPhone 7 về bán trước 3 ngày so với thời điểm Apple đưa lên kệ.

Theo zing.vn

Từ khoá : iPhone, Nam, Home

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới. Đây là phiên bản 128 GB. Hiện không rõ có phiên bản 256 GB hay không,...

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

Chiều tối nay (5/9), nguồn tin riêng của Zing.vn tại Việt Nam đã có trong tay mẫu iPhone mới....

iPhone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam: Bỏ nút Home, chống nước

iPhone mới của Apple đã có mặt tại Việt Nam. Đây là phiên bản chưa chính thức nhưng có thể hoạt động được. Thiết kế của máy giống với tin đồn.

Khay SIM iPhone 7 ở Việt Nam hé lộ khả năng chống nước

Bức ảnh rò rỉ cho thấy khay SIM trên iPhone 7 có thêm lớp đệm cao su chống nước. Chi tiết này không có trên iPhone 6S hay các dòng iPhone trước đây.

Hình ảnh chiếc iPhone 7 đầu tiên ở Việt Nam giá… 500 triệu đồng

Trao đổi với Zing.vn, ông Bùi Nguyễn Gia Khang, hệ thống Siêu Rẻ (TP HCM) tiết lộ iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 8. Người này này cho biết đã được...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.