Speedtest: iOS 9.3.4 hay iOS 9.3.5, ai sẽ nhanh hơn?

Mới đây, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 9.3.5. Tương tự như các bản cập nhật khác của iOS 9, lần này Apple không mang đến tính năng nào mới mà chỉ tập trung vào cải thiện hiệu suất và khắc phục những lỗi bảo mật nguy hiểm.


iOS 9.3.5 là phiên bản cập nhật thứ 2 dành cho iOS 9 mà Apple đã tung ra trong tháng này. Phiên bản mới được cho là sẽ vá ít nhất 3 lỗ hổng cực kì nghiêm trọng.

Trước đó, iOS 9.3.4 đã khắc phụ lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng cho phép thiết bị “thực thi mã tùy ý với quyền quản trị”, nhưng những lỗ hổng bảo mật mà iOS 9.3.5 khắc phục còn nghiêm trọng hơn.

Ngoài việc khắc phục và vá các lỗ hổng bảo mật iOS 9.3.5 không có gì thay đổi so với các phiên bản trước đó. Apple đã không thêm hay loại bỏ bất kì một tính năng nào trên bản iOS trước đó.

Về tốc độ và độ ổn định, các bạn có thể tham khảo bài Speed Test so sánh tốc độ của iOS 9.3.5 và 9.3.4 trên iPhone 5s ngày bên dưới để có cái nhìn khái quát về 2 phiên bản iOS này:

9.3.5 bên trái và 9.3.4 bên phải


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple khẩn trương khắc phục lỗi người dùng

Việc sửa chữa iPhone bị hỏng của bạn thực sự không phải là một trải nghiệm thú vị. Thông qua các kênh sửa chữa chính thức của Apple sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian.

Bạn nên cập nhật lên iOS 14.8 ngay lập tức để không dính lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Apple vừa đưa ra bản update bảo mật trong iOS 14.8, macOS 11.6 và watchOS 7.6.2. Bản cập nhật này sửa một lỗ hổng nghiêm trọng cho phép cái spyware vào thiết bị của bạn theo cách “zero click”…

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

iPhone 6 đứng đầu danh sách dễ hỏng, tệ nhất của Apple

Cả hai mô hình iPhone 6 và iPhone 6s (bản tiêu chuẩn và Plus) đứng đầu bảng xếp hạng điện thoại di động của Apple thiếu sự đáng tin cậy nhất. Đó là dữ liệu theo báo cáo của Blancco, một công ty bảo mật dữ liệu vừa chia sẻ.

Apple cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình IPhone 5C

Từ ngày 20/01/2014, Apple Store đã có kế hoạch cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình hỏng cho iPhone 5C.

Lỗ hổng nguy hiểm được phát hiện trên ứng dụng AirDroid

Công ty bảo mật di động Zimperium vừa đưa ra công bố chi tiết về lổ hổng bảo mật cực kỳ nguy hiểm trên ứng dụng AirDroid. Cụ thể các hacker có thể...

Phát hiện lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên iPhone

Masque Attack lần đầu tiên được phát hiện bởi công ty nghiên cứu bảo mật di động FireEye, và đó là một lỗ hổng bảo mật lớn trong hệ điều hành di động iOS của Apple. Masque Attack cho phép các bên thứ ba thay thế các ứng dụng ban đầu của người dùng

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối