Top 4 smartphone RAM 4GB, giá dưới 8 triệu đồng

Đây là 4 chiếc smartphone đều có thiết kế đẹp, màn hình chất lượng cao và đặc biệt là cùng sở hữu 4GB RAM và mức giá chưa đến 8 triệu đồng.

 

Một chiếc smartphone tốt luôn đi kèm với các yếu tố như thiết kế đẹp, màn hình chất lượng cao, nhiều tính năng hấp dẫn và đặc biệt là phải có hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có được điều này, bên cạnh việc sử dụng chip có hiệu năng và xung nhịp cao thì điện thoại còn cần phải được trang bị bộ nhớ RAM lớn để đảm bảo khả năng hoạt động đa nhiệm và tránh hiện tượng giật, lag khi thực hiện các tác vụ nặng như chơi game 3D. Dưới đây là 4 cái tên đảm bảo đủ tất cả các điều kiện nếu trên và đặc biệt là chúng đều sở hữu 4GB RAM và mức giá chưa đến 8 triệu đồng.

 


1. Asus Zenfone 2

 

Hơn một năm kể từ ngày ra mắt chính thức tại sự kiện CES 2015, đến nay Asus Zenfone 2 vẫn là một trong những cái tên hot nhất trong phân khúc smartphone tầm trung bên cạnh các thiết bị mới như Sony Xperia XA, OPPO F1s hay Oneplus X. Để làm được điều này, Asus không chỉ cải tiến về thiết kế mà còn trang bị cho sản phẩm của mình một cấu hình cũng như các tính năng vô cùng ấn tượng, giúp Zenfone 2 sánh ngang với những cái tên thuộc dòng máy cao cấp lúc bấy giờ. Cụ thể, máy có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD cùng mật độ điểm ảnh  403ppi và đặc biệt ấn tượng với phần viền màn hình siêu mỏng chỉ 3,3mm.


 

Hơn thế nữa, tại thời điểm ra mắt, Zenfone 2 còn được xem là siêu phẩm của Asus và cũng là chiếc smartphone RAM 4GB đầu tiên trên thế giới, mang lại khả năng đa nhiệm tuyệt vời. Bộ nhớ RAM lớn kết hợp với chip xử lý lõi tứ Intel Atom Z3560 xung nhịp 2.3GHz cho máy hiệu năng mạnh mẽ không thua gì iPhone 6 Plus. Ngoài ra, máy cũng được trang bị camera chính 13MP công nghệ PixelMaster cùng camera trước 5MP hỗ trợ selfie góc rộng lên tới 85 độ và viên pin dung lượng lớn 3.000mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh, cho phéo người dùng sạc đầy 60% pin chỉ trong 39 phút.

 


2. Asus Zenfone 3

 

So với người tiền nhiệm, Zenfone 3 lại tiếp tục là một bước đột phá nữa của Asus để khẳng định vị trí của mình trong thị trường smartphone đầy khốc liệt. Với mức giá 8 triệu, Zenfone 3 đã giũ bỏ lớp vỏ nhựa truyền thống để khoác lên mình một thiết kế 2 mặt kính đều được vát cong 2,5D ở cả 2 mặt trước sau kết hợp cùng khung viền kim loại chắc chắn mang lại vẻ sang trọng, hiện đại và cao cấp. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị một màn hình sắc nét kích thước 5.2 inch tích hợp độ phân giải Full HD và công nghệ Super IPS cùng một hiệu năng cực mạnh mẽ đến từ con chip lõi tám Snapdragon 625 xung nhịp 2.0GHz đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.


 

Về khả năng chụp ảnh, Zenfone 3 có camera chính 16MP hỗ trợ đèn flash LED 2 tông màu cùng nhiều công nghệ hiện đại như OIS, lấy nét tự động bằng laser,... và một camera ở mặt trước với độ phân giải 8MP. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay cao cấp, chuẩn USB Type-C mới cùng viên pin Polymer dung lượng 2.650mAh và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow khi xuất xưởng.

 


3. Meizu MX6

 

Được mệnh danh là ông vua của phân khúc tầm trung, Meizu MX6 đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình khi không chỉ là chiếc smartphone có thiết kế đẹp với chất liệu kim loại cao cấp cùng mặt kính cong 2,5D thời thượng mà máy còn sở hữu một hiệu năng cực mạnh với con chip 10 nhân MediaTek Helio X20 và bộ nhớ RAM khủng 4GB cho tốc độ xử lý lẫn khả năng đa nhiệm tuyệt vời. Được trang bị màn hình IPS 5.5 inch độ phân giải Full HD, đồng thời cũng là chiếc điện thoại  được tích hợp công nghệ TDDI đầu tiên trên thế giới, MX6 cho chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực. Ngoài ra, MX6 cũng được Meizu đầu tư khá mạnh vào camera với cảm biến Sony IMX386 độ phân giải 12MP, 6 lớp kính, hỗ trợ đèn flash dual-tone và khả năng lấy nét tự động ở mặt sau cho tốc độ chụp sánh ngang với chiếc Galaxy S7 Edge của Samsung cùng một camera 5MP ở mặt trước, phục vụ khá tốt cho nhu cầu selfie của người dùng.


 

Chưa hết, với mức giá chưa đến 7 triệu, Meizu MX6 cũng được trang bị cảm biến vân tay, kết nối 4G LTE, cổng kết nối USB Type-C cùng viên pin 3.060mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh xCharge giúp sạc 65% pin trong vòng 30 phút.

 


4. OPPO R7s

 

Nếu Zenfone 2 là smartphone RAM 4GB đầu tiên trên thế giới thì R7s lại được xem là “khủng long 4GB RAM đầu tiên của OPPO”, mang đến cho máy  Không chỉ vậy, R7s còn sở hữu thiết kế nguyên khối cao cấp với những đường cắt kim cương tinh tế và mặt kính cong 2,5D ấn tượng giúp máy trở thành một trong 5 smartphone có thiết kế đẹp nhất đầu năm 2016.


 

Về các thông số cấu hình khác, OPPO R7s có màn hình 5.5 inch Full HD, camera chính 13MP, camera selfie 8MP, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 128GB, kết nối 4G tốc độ cao và viên pin 3.070mAh với công nghệ sạc nhanh VOOC cực nhanh từ OPPO, giúp người dùng có thêm 2 giờ nghe gọi với chỉ 5 phút sạc và sạc đầy 100% pin trong vòng 84 phút.

 

Duyên

Tổng hợp từ Internet

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 3 Laser tiếp tục làm nóng phân khúc smartphone 6 triệu

Asus chuẩn bị bán chính hãng ZenFone 3 Laser tại Việt Nam với mức giá chưa đến 6 triệu đồng, với số tiền này bạn sẽ có một cấu hình cao và camera xuất sắc

Zenfone 3 Laser lên kệ, đối đầu Oppo F1s và Galaxy J7 Prime

Thêm một smartphone giá 6 triệu vừa gia nhập thị trường. Asus công bố bán ra...

Asus ZenFone C chính thức ra mắt giá 2,1 triệu đồng

ZenFone C chính thức ra mắt với ưu điểm nổi bật như cấu hình cao, giá rẻ.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

Như vậy, chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, cho dù trước đó, ASUS từng xác nhận rằng hãng sẽ mang ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Asus ZenFone 4 trễ hẹn, đến tháng 8 mới ra mắt thị trường

ZenFone 4 trễ hẹn với thị trường có thể gây ảnh hưởng tới việc tiếp cận phân khúc khách hàng tầm trung của thương hiệu Đài Loan này.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus ZenFone 3 Deluxe là smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 821

Asus ZenFone 3 Deluxe sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy con chip mạnh mẽ vừa ra mắt Snapdragon 821

So sánh cấu hình Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror 5 - Khi thương hiệu Việt lên tiếng

Bảng so sánh cấu hình của các smartphone dưới 5 triệu hot nhất hiện nay là Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo hay giúp chụp được những bức ảnh đẹp ngay tức khắc

Đôi khi một tấm hình đẹp có thể bị phá hỏng bởi các chi tiết thừa và vô duyên, ví dụ như chiếc cột trong hình minh hoạ phía trên chẳng hạn. Ban đầu, bạn có thể không quá để ý đến nó nhưng khi xem kĩ lại tác phẩm của

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?