Loạt smartphone đáng chú ý vừa trình làng

Triển lãm công nghệ IFA 2016 vừa diễn ra ở Đức chứng kiến màn ra mắt nhiều mẫu Android mới của Sony, Lenovo, Huawei...

Sony Xperia XZ


Loạt smartphone đáng chú ý vừa trình làng

Là smartphone cao cấp nhất của Sony, nhưng Xperia XZ không có nhiều thay đổi về cấu hình so với X Performance. Model này vẫn có màn hình 5,2 inch với độ phân giải Full HD, RAM 3GB và dùng chip Snapdragon 820.


Nâng cấp đáng giá trên Xperia XZ ở camera 23 megapixel được trang bị thêm hàng loạt cảm biến, như lấy nét laser hay cảm biến đo màu sắc để đem lại chất lượng ảnh và khả năng chụp hình tốt hơn.


Sony Xperia X Compact



X Compact là phiên bản thu nhỏ của XZ với thiết kế tương tự, nhưng màn hình được rút xuống còn 4,6 inch với độ phân giải HD 720p. Không giữ truyền thống duy trì cấu hình mạnh giống bản tiêu chuẩn, X Compact năm nay được Sony trang bị chip tầm trung Snapdragon 650 và RAM 3GB.


Tuy nhiên, thông số chụp hình vẫn được giữ nguyên.


Moto Z Play



Moto Z Play là sản phẩm thứ ba trong dòng smartphone có khả năng biến hình và nâng cấp phần cứng của Lenovo. So với Z và Z Force, Z Play mang kiểu dáng giống hệt nhưng khác biệt về cấu hình. Màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD thay vì 2K và RAM giảm xuống còn RAM 3GB đi kèm chip Snapdragon 625.


Tại IFA, Z Play được giới thiệu cùng với phụ kiện chụp hình mang tên TrueZoom do Hasselblad phát triển, khi ốp vào lưng biến điện thoại thành máy ảnh.


Lenovo K6 series



Dòng Android tầm trung mới của Lenovo sở hữu thiết kế vỏ kim loại nguyên khối đi kèm với cảm biến vân tay ở mặt lưng. Dòng máy này hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE và dùng chip Snapdragon 430.


Lenovo K6 được chia làm 3 model với bản tiêu chuẩn K6 có RAM 2GB và màn hình 5 inch. Trong khi K6 Power có màn hình 5 inch nhưng pin được nâng lên 4.000 mAh, nhiều hơn tiêu chuẩn 1.000 mAh. Cuối cùng là K6 Note với màn hình 5,5 inch Full HD.


Lenovo Vibe P2 và A Plus



Mẫu Android này được trang bị pin lên tới 5.100 mAh cùng sạc nhanh 24 Watt. Sản phẩm còn sở hữu RAM tuỳ chọn 3GB hoặc 4GB đi kèm với chip Snapdragon 625. Màn hình Full HD với kích thước 5,5 inch.


Vibe P2 có giá bán 249 và 299 USD cho hai phiên bản khác nhau về RAM.


Khác với Vibe P2, A Plus là model giá rẻ với giá bán chỉ 70 đến 80 Euro. Lenovo trang bị cho model này màn hình 4,5 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel. Vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6580 tốc độ 1,3 GHz và RAM 1GB, bộ nhớ trong chỉ 8GB. Điểm đáng chú ý ở sản phẩm là camera chính 5 megapixel với Flash LED.


TP Link Neffos X1 và X1 Max



X1 và X1 Max đều có thiết kế giống nhau với vỏ kim loại nguyên khối và chỉ khác nhau về kích thước màn hình. Trong đó, X1 sử dụng màn hình IPS kích thước 5 inch độ phân giải HD còn X1 Max là 5,5 inch độ phân giải Full HD và đều được bảo vệ bởi kính cong 2,5D của Gorilla Glass.


Cả hai model đều được trang bị chip xử lý 8 nhân MediaTek Helio P10 tốc độ 1,8 GHz với các tuỳ chọn RAM có thể 2GB, 3GB hoặc 4GB.


Huawei Nova và Nova Plus



Nova mang ảnh hưởng thiết kế của dòng Huawei P khi vỏ kim loại nguyên khối và dải nhựa ăng-ten gần camera đi kèm các màu trắng và đen. Bên dưới là cảm biến vân tay.


Không còn giữ camera kép mà chỉ còn dạng đơn độ phân giải 12 hoặc 16 megapixel, cấu hình của bộ đôi Huawei Nova cũng được giảm xuống tầm trung khi dùng chip Snapdragon 625, RAM 3GB và chạy Android 6. Nova bản tiêu chuẩn có màn hình Full HD 5 inch còn Nova Plus rộng hơn với 5,5 inch.


Theo VnExpress.net

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact sẽ ra mắt vào 24/9?

Sony được kỳ vọng sẽ trình làng bộ đôi smartphone Xperia XR và Xperia X Compact tại sự kiện IFA diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây, nhưng theo thông...

Rò rỉ cấu hình mạnh mẽ của Sony Xperia X Compact

Dự kiến 2 chiếc smartphone của Sony gồm Xperia XZ và Xperia X Compact sẽ ra mắt tại IFA 2016 sắp diễn ra vào tháng 9 tới đây. Xperia XZ đã lộ cấu...

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact chuẩn bị trình làng

Gần đây chiếc smartphone hoàn toàn mới từ Sony liên tục lộ diện thiết kế, bây giờ thiết bị đã chính thức lộ diện trên trang web của Sony. Cụ thể...

Rò rỉ thông số kỹ thuật ấn tượng của bộ ba Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact và Xperia X1

Xperia XZ1 sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels). Sức mạnh phần cứng được cung cấp bởi con chip Snapdragon 835, RAM 4GB và đi kèm viên pin có dung lượng 3,000 mAh.

Sony Xperia X Compact ra mắt tại Hà Lan

Sony Xperia X Compact đã có mặt tại Hà Lan cũng như Bỉ và Luxembourg, chiếc smartphone này có giá bán lẻ 449 € (tương đương 11,2 triệu đồng).

Sony Xperia X Compact trình làng: Snapdragon 650

Sau khi rò rỉ từ thông số kỹ thuật lẫn thiết kế thì cuối cùng Sony cũng trình làng thành viên 'mini' của dòng sản phẩm Xperia X với tên gọi Xperia...

[IFA 2016] Sony ra mắt Xperia X Compact: Phiên bản thu nhỏ của Xperia X

Như vậy, sau một vài rò rỉ gần đây, Sony Xperia X Compact đã chính thức được hãng điện thoại Nhật Bản giới thiệu tại IFA 2016 đang diễn ra ở Berlin

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.