Ngắm nhìn iPhone 7 phiên bản đen bóng trước giờ G

Trước thềm sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple vào ngày 7/9, tiếp tục xuất hiện thêm hình ảnh iPhone 7 màu đen bóng lịch lãm và sang trọng.

Chỉ còn 2 ngày nữa là tới thời điểm chiếc điện thoại iPhone mới lộ diện, giờ đây, giới công nghệ và những người yêu thích dòng sản phẩm này đang ra sức săn lùng những thông tin liên quan đến iPhone 7, từ thông số, tính năng tới giá bán cùng thiết kế.

Nếu những tin đồn gần đây trở thành sự thật thì iPhone 7 sẽ có 5 tùy chọn màu sắc bao gồm: vàng hồng, vàng, bạc, đen mờ và đen bóng. Rất nhiều người tò mò rằng nếu chiếc iPhone đời tiếp theo này vẫn giữ nguyên chất liệu kim loại nguyên khối thì khi khoác lên mình tấm áo đen bóng, máy sẽ trông như thế nào?


Diện mạo của iPhone 7 khi khoác lên mình tấm áo đen bóng

 

Tiếc rằng đến nay, nhà Táo vẫn chưa để lộ hình ảnh rò rỉ nào về phiên bản iPhone 7 đen bóng, vì thế, để thỏa mãn trí tò mò của cộng đồng fan Táo khuyết, một bloger người A-rập đã phác họa thiết kế iPhone 7 dựa trên những tin đồn trước đó và phủ lên chiếc điện thoại này màu sắc đen lịch lãm đang rất được mong chờ hiện nay.


iPhone 7 đẹp lung linh với hai tùy chọn màu đen khác nhau

 

Có nhiều dự đoán cho rằng, lớp vỏ của iPhone 7 đen bóng sẽ được làm từ hợp kim có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt chứ không phải là nhựa hay kính như đa số các smartphone đang lưu hành trên thị trường. Dù vậy, nhược điểm trí mạng đối với những sản phẩm có vẻ ngoài bóng bẩy là rất dễ bị xước và bám mồ hôi, dấu vân tay. Chúng ta hãy chờ xem Apple sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào trong trường hợp hãng thực sự ra mắt phiên bản màu này.

 

AnhNQ

Theo: Genk

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen bóng tuyệt đẹp như trên iPhone 3G

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, thế hệ iPhone mới sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Ngắm nhìn ý tưởng iPhone 7 màu trắng đẹp tinh khôi

Ý tưởng iPhone 7 Plus Mate White sẽ giúp bạn hình dung được vẻ đẹp của sản phẩm này khi khoác lên mình tấm áo trắng tinh khôi.

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

Rò rỉ hình ảnh mặt sau bằng kính bóng bẩy của iPhone 8

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 tới đây, từ bây giờ đến lúc đó, chúng ta sẽ có 2 tháng cho những thông tin rò rỉ. Mới đây, hình ảnh...

Dùng miếng dán sẽ làm bong chữ iPhone trên iPhone 7 Jet Black

Nếu bạn sử dụng miếng dán trong với iPhone 7 Jet Black, khi bóc ra toàn bộ chữ mặt sau sẽ bị bong theo miếng dán

iPhone 7 Pro bỗng dưng xuất hiện

Gần đây chúng ta đã được nghe nhiều thông tin về mẫu iPhone 7, iPhone 7 Plus thậm chí nhiều hình ảnh của 2 phiên bản này cũng xuất hiện. Mới đây, một bất ngờ đã đến, iPhone 7 Pro cũng xuất hiện cùng với iPhone 7 và 7 Plus.

Video đánh bóng viền iPhone X bằng giấy nhám và hoá chất

iPhone X có sườn làm bằng thép chứ không phải nhôm. Màu của iPhone X bạc tức là màu gốc đánh bóng luôn. Nên anh em không cần lo lắng đánh bóng bị mất lớp si mạ.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc