iOS 9 đã được cài trên 88% máy iPhone, iPad của Apple

Vì chỉ chạy trên ít chủng loại sản phẩm nên mỗi khi iOS có bản cập nhật mới thì hầu hết các thiết bị chạy trên nền tảng này sẽ sớm lên đời phiên bản mới.

Apple mới đây đã tiết lộ rằng đã có 88% thiết bị iOS chạy trên phiên bản iOS 9, điều này tương đương với gần 9/10 (iPhone, iPad, iPod) đã chạy trên nền tảng iOS 9 (tính đến ngày 29/8).

Dự kiến iOS 10 sẽ có bản chính thức vào tuần tới, đúng thời điểm mà iPhone 7, 7 Plus ra mắt thì tỷ lệ trên sẽ được lặp lại hoặc thậm chí là cao hơn.

 


iOS 9 đã được cài trên 88% máy iPhone, iPad của Apple

 

Thực sự mà nói hệ điều hành di động nào cũng có ưu và nhược điểm riêng nhưng với việc cập nhật dễ dàng thì phải nói iOS là “vua”. Cũng đúng thôi bởi iOS ít phân mảnh, chỉ một số ít sản phẩm chạy trên nó và chỉ mỗi Apple sử dụng, còn nói tới Android thì “không đếm xuể” cả nhà sản xuất lẫn loại sản phẩm.

Chính vì điều này mà mỗi lần Google tung bản Android mới, các hãng sản xuất sẽ bắt đầu lấy mã nguồn do Google cung cấp về để phát triển, chỉnh sửa cho từng sản phẩm và sau đó nó mới được tung ra để cập nhật.

Xem thêm: Lý do tại sao bạn nên cập nhật iOS 9.3.5 ngay hôm nay?

Hoàng Hải

Theo phonearena

 

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple đã ấn định ngày ra mắt iPad Mini 5

Những tin đồn cho rằng Apple sẽ công bố iPad mini 5 vào sự kiện tuần tới, nhưng nó có thể được gọi là iPad Pro mini.

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

iPad mới chạy chip mạnh hơn iPhone 7 sẽ ra mắt trong Q2/2017

Chúng ta đã được nghe rằng Apple có thể sẽ trình làng iPad mới trong tháng 3 hoặc tháng 4 và bây giờ, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kou tiếp tục...

Bản cập nhật iOS 10.1.1 cho iPhone, iPad đã được tung ra

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản iOS 10.1.1 cho iPhone và iPad, như vậy là chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi có bản cập nhật iOS 10.1 sửa lỗi chuyển đổi chế độ máy bay trên iPhone 7 thì iOS 10 đã có thêm bản cập nhật...

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Danh sách thiết bị được Apple hỗ trợ lên iOS 10. Bạn hãy kiểm tra ngay!

Nếu bạn là những người dùng các phiên bản iPad đã khá cũ thì đây sẽ là tin buồn cho bạn bởi Apple sẽ không cập nhật iOS 10 cho các phiên bản này.

Người dùng iPhone, iPad đang gặp nhiều sự cố hơn người dùng Android

Nghiên cứu mới đây cho thấy trong quý 2 năm nay, số lượng sự cố xảy ra trên iPhone nhiều hơn so với những smartphone chạy Android.

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.