Samsung Galaxy Folder 2 lộ ảnh báo chí cực kỳ thời trang và cao cấp

Những hình ảnh trên là phiên bản màu bạc, trước đó đã rò rỉ một số ảnh chất lượng cao Samsung Galaxy Folder 2 bản màu vàng. Có thể thấy được Samsung Galaxy Folder 2 được hoàn thiện rất cao cấp và nó mang lại cho chúng ta một chút hoài cổ, thời điểm mà điện thoại nắp gập đang thống trị toàn cầu.


Tất nhiên là bên cạnh bàn phím T9, Samsung Galaxy Folder 2 cũng sử dụng được như một chiếc smartphone thông thường với màn hình cảm ứng. Samsung Galaxy Folder 2 sẽ có một màn hình 3,8 inch độ phân giải 480 x 800 pixels, chạy vi xử lý Snapdragon 425, 2GB RAM, 8GB bộ nhớ trong và viên pin 2000 mAh. Với việc đã thông qua chứng chỉ TENAA, Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy Folder 2 trong thời gian tới với mức giá bán tầm trung.





Từ khoá : Samsung, Galaxy, Folder, trang, cao

TIN LIÊN QUAN

Ngắm ảnh báo chí cùa điện thoại gập Samsung Galaxy Folder 2: thời trang và cao cấp

Điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 lộ thêm ảnh báo chí tuyệt đẹp, chứng tỏ máy sắp sửa ra mắt

Samsung ra mắt Galaxy Folder 2 nắp gập, giá gần 300 USD

Galaxy Folder 2 sở hữu bàn phím vật lý kết hợp cùng màn hình công nghệ TFT LCD...

Mở hộp Samsung Galaxy Folder 2: smartphone nắp gập, giá tầm trung

Điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 tiếp tục lộ hình ảnh mở hộp và cả giá bán khá hấp dẫn

Samsung sắp ra mắt điện thoại gập Galaxy Folder 2

Samsung chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại nắp gập Galaxy Folder 2 ở phân khúc tầm trung với những thông số cấu hình khá hấp dẫn

Smartphone nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 chuẩn bị được ra mắt

Tiếp nối smartphone nắp gập Samsung Galaxy Folder, hãng đã quyết định cho ra thế hệ thứ 2. Mặc dù đây là mẫu smartphone không mấy thành công của Samsung nhưng có thể nói nó là điện thoại mang kiểu dáng cổ nhưng bên trong hiện đại.

Samsung Galaxy Folder 2 đẹp sang trọng trong bộ ảnh mới

Gần như mọi thông tin về cấu hình lẫn thiết kế của chiếc smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 đã lộ diện, bây giờ cùng mình chiêm ngưỡng thêm một loạt...

Samsung Galaxy Folder 2 chính thức ra mắt: Điện thoại nắp gập giá hơn 6 triệu đồng

Về thiết kế, không có gì bất ngờ bởi trước đó nhiều hình ảnh đã xuất hiện thậm chí là bộ ảnh trên tay smartphone này cung đã bị rò rỉ. Ngoài ra, đây cũng...

Smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 sẵn sàng ra mắt

Smartphone vỏ sò của Samsung là Galaxy Folder 2 từng được ghi nhận trên GFXBench, bây giờ sản phẩm tiếp tục 'viếng thăm' cơ quan quản lý thiết bị...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.