iPhone 4 sẽ không còn nhận được sự hỗ trợ từ Apple

Bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sắp ra mắt và kéo theo đó sẽ là sự “ra đi” của chiếc iPhone 4 đã 6 năm tuổi đời.

Theo đó, vào ngày 13/9 tới, mẫu iPhone 4 sẽ được Apple liệt kê vào danh sách “obsolete” – lỗi thời. Với những sản phẩm được liệt vào danh sách này thì nhà Táo sẽ không còn hỗ trợ sửa chữa các lỗi phần cứng nữa.

 


 

Điều này cũng dễ hiểu bởi iPhone 4 có thể coi là “quá già” đối với một sản phẩm công nghệ và việc nó không còn được hỗ trợ là điều dễ hiểu, không có gì bất ngờ đối với các iFan. 

iPhone 4 được xem là một sản phẩm rất thành công của Apple mà nhiều người ví như là một “câu chuyện cổ tích”, một sản phẩm có màn hình cảm ứng 3.5 inch với thiết kế sang chảnh, khung kim loại, 2 mặt kính mà cho đến nay nhiều mẫu smartphone khác cũng áp dụng theo ngôn ngữ thiết kế này.

Xem thêm: Bất ngờ với hình ảnh iPhone 4SE đẹp chưa từng thấy

Lộc Nguyễn

Theo PhoneArena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 5C chính thức bị liệt kê vào danh sách sản phẩm “cũ’ của Apple

Tuần này, Apple đã cập nhật danh sách các sản phẩm “cũ” và “lỗi thời”, trong đó có iPhone 5C.

iPhone 4, MacBook cũ sẽ bị Apple khai tử vào cuối tháng này

Vào ngày 13/9, iPhone 4 bản CDMA đã bắt đầu bị liệt kê vào danh sách ngừng hỗ trợ phần mềm từ Apple và sắp tới, tất cả các phiên bản iPhone 4 trên...

Apple thêm iPhone 6 2014 vào danh sách lỗi thời

Apple đã cập nhật danh sách Sản phẩm lỗi thời để bao gồm iPhone 6, vì đã hơn 5 năm kể từ khi thiết bị này được phát hành.

iPhone 4 “sống” những giây phút cuối cùng

Như vậy là chỉ còn chưa đến 1 giờ nữa, đúng thời điểm iOS 10 chính thức được tung ra thì mẫu iPhone 4 sẽ chính thức bị Apple liệt kê vào danh sách thiết bị cổ/lỗi thời (vintage/obsolete).

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu JetBlack với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google vĩnh viễn

Google là công cụ hỗ trợ thông minh giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Khi sử dụng, Google thường lưu trữ các dữ liệu bao gồm lịch sử tìm kiếm.

Windows Defender bị vô hiệu hóa hoặc không hoạt động, đây là cách khắc phục

Trong một số trường hợp khi mở Windows Defender bạn nhận được thông báo lỗi: 'Windows Defender has been turned off, and it isn't monitoring your computer'.

Áp dụng 10 mẹo nhỏ giúp điện thoại bạn an toàn hơn

Hãy cài đặt ứng dụng từ các nguồn đáng tin cậy như Cửa hàng Google Play. Làm như vậy không chỉ giúp giữ thiết bị của bạn an toàn mà còn giúp bạn tránh xa các ứng dụng giả.

Chụp ảnh với hiệu ứng năm mới trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cho ra một bản cập nhật mới với chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ từ trên xuống bạn đã đến ngay với camera đúng là rất tiện dụng phải không? Nhưng đằng sau đó còn có nhiều điều mà bạn nên khám phá ví dụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.