Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 ở đâu?

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây vào lúc 10 giờ sáng tại San Francisco (Mỹ) – tức 12 giờ đêm tại Việt Nam, nhiều người đang thắc mắc rằng vậy chúng ta sẽ xem trực tiếp sự kiện này tại đâu?

 


 

Theo đó, như thường lệ Apple sẽ trực tiếp sự kiện này trên chính giao thức của mình, nó là công nghệ Apple HTTP Live Streaming (HLS). HLS sẽ chạy trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch với trình duyệt Safari trên iOS 7.0 trở lên.

Trên máy Mac, bạn có thể xem với trình duyệt Safari 6.0.5 trở lên trên hệ điều hành OS X 10.8.5 trở về sau. Với máy tính Windows, bạn có thể xem trực tiếp bằng trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10.

Live stream cũng được phát qua Apple TV (thế hệ 2 hoặc 3) với bản cập nhật phần mềm 6.2 trở lên hoặc trên Apple TV thế hệ 4 mới đây. Link xem tại đây.

Dự kiến tại sự kiện lần này không chỉ có iPhone 7, 7 Plus ra mắt mà còn có cả Apple Watch 2 cũng như những phụ kiện đặc biệt khác.

Xem thêm: iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen bóng tuyệt đẹp như trên iPhone 3G

Lộc Nguyễn

Theo Phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cách xem live sự kiện của Apple vào đêm nay 27/10

Thegioididong - Vậy là sao bao ngày chờ đợi thì cuối cùng vào đúng 12 giờ đêm nay, sự kiện của Apple sẽ chính thức diễn ra. Nếu bạn muốn theo dõi sự kiện này thì...

Apple tiết lộ kế hoạch trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7

Apple đã gửi thư mời cho sự kiện ngày 07/09 của mình và dù chưa có khẳng định gì từ phía nhà Táo nhưng nhiều khả năng bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7...

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 trên mọi thiết bị

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 12 giờ tối hôm nay (giờ Việt Nam), iPhone thế hệ mới nhiều khả năng sẽ là iPhone...

Cách xem trực tiếp sự kiện Apple ngày 21/3 trên nhiều thiết bị khác nhau

Giống như thường lệ, Apple không chính thức hỗ trợ xem trực tiếp sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 21/3 cho người dùng Android và Windows. Tuy nhiên, thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn.

Apple đã ấn định ngày ra mắt iPad Mini 5

Những tin đồn cho rằng Apple sẽ công bố iPad mini 5 vào sự kiện tuần tới, nhưng nó có thể được gọi là iPad Pro mini.

Apple phát hành iOS 9.3.1, sửa lỗi crash khi truy cập vào ứng dụng trên iPhone, iPad

Không lâu sau khi phát hành iOS 9.3, Apple mới đây đã nhanh chóng tung ra iOS 9.3.1 cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch nhằm khắc phục lỗi bị treo (crash) ứng dụng khi truy cập trực tiếp từ những đường link trên...

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8

Đúng vào lúc 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm 2017 – Apple chính thức ra mắt iPhone 8, sẽ chính thức được tổ chức tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park.

TCN trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 vào 0h tối nay

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới (tạm gọi là iPhone 7) tại San Francisco, Mỹ vào lúc 0h ngày 08/09 (theo giờ Việt Nam). TGDĐ cũng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Hướng dẫn cài đặt, tìm và xóa phông chữ mới cho Windows 10

Hệ điều hành của Microsoft chỉ đi kèm với một lựa chọn giới hạn các phông chữ. Một số ứng dụng đồ họa và xuất bản trên máy tính để bàn sẽ cài đặt một vài kiểu chữ riêng của họ, nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho tác

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

Giải mã nguyên nhân smartphone tầm trung không xài chip cao cấp đời cũ

Nhiều bạn thắc mắc tại sao các hãng di động không trang bị chip cao cấp đời cũ năm ngoái cho smartphone tầm trung năm nay. Như thế sẽ được lòng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?