Cấu hình đầy đủ nhất từ trước tới nay của iPhone 7

Bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây và hôm nay (3/9), cấu hình chi tiết nhất từ trước tới nay của 2 mẫu iPhone mới đã xuất hiện.


Theo các nhà phân tích tại KGI, iPhone 7/7 Plus sẽ chạy trên chip Apple A10 2 nhân tốc độ 2.4 GHz tăng lên rất nhiều so với 1.8 GHz trên iPhone 6s. iPhone mới cũng sẽ thêm 2 màu mới mà KGI gọi là đen và “đen bóng piano”, ngoài ra hệ thống loa cũng, cảm biến lực trên màn hình, hệ thống chống thấm nước cũng được cải tiến đáng kể.

Với 2 màu sắc mới mà KGI vừa cho biết thì nó cũng đồng nhất với những hình ảnh đã bị rò rỉ trước đây, đặc biệt là ảnh về 5 khay SIM ở trên.

iPhone 7 với camera 12 MP khẩu độ F/1.9 cũng được nâng cấp lên rất nhiều nhưng KGI cho biết Apple tập trung nhiều tính năng hơn trên máy ảnh kép 12 MP của iPhone 7 Plus. Bộ camera kép này sẽ tích hợp cả zoom quang học, ổn định quang học cũng như các hệ thống hiện đại khác. Máy ảnh kép sẽ giúp tăng cường góc chụp, tăng cường độ nhạy sáng…

Apple cũng đã cải tiến đèn flash nhằm cải thiện độ sáng các bức ảnh trong điều kiện chụp thiếu sáng, dự kiến đây là đèn flash 4 LED (2 màu lạnh, 2 màu ấm) để giúp True Tone có được ánh sáng tự nhiên nhất.

Bộ nhớ RAM cũng sẽ được tăng lên, iPhone 7 sẽ là 2 GB nhưng iPhone 7 Plus sẽ tăng lên 3 GB, bộ nhớ ROM là thay đổi toàn diện, bỏ đi bộ nhớ 16/64 GB mà thay vào đó sẽ là 32/128/256 GB.


KGI cũng xác nhận rằng bộ đôi iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe không dây EarPods, một adapter chuyển đổi từ cổng 3.5 mm qua cổng Lightning điều này để giúp người dùng tận dụng những tai nghe cũ hoặc nghe với tai nghe 3.5 mm.

Cấu hình đầy đủ nhất từ trước tới nay của iPhone 7

Đặc biệt, KGI cũng cho biết bộ đôi iPhone mới sẽ tích hợp tính năng chống nước tiêu chuẩn IPX7, điều này có nghĩa là có thể ngâm sâu 1 mét nước trong 30 phút giống như Apple Watch. Theo KGI thì tiêu chuẩn chống nước này cũng đã khiến sản lượng iPhone 7/7 Plus bị giảm do phải tăng thời gian lắp ráp…

Cuối cùng, KGI dự đoán sẽ có 65 triệu chiếc iPhone 7/7 Plus bán ra trong năm nay, giảm đáng kể so với mức 82 triệu chiếc iPhone 6s/6s Plus cùng thời điểm năm ngoái. Nguyên nhân chủ yếu là do ít thay đổi trong thiết kế mặc dù có nhiều thay đổi trong tính năng lẫn cấu hình sản phẩm.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hệ thống 3 camera mặt sau của iPhone 2019 sẽ cho phép chụp ảnh 3D, zoom nâng cao

Giống như hệ thống TrueDepth ở mặt trước iPhone X, báo cáo cho thấy cảm biến 3D mặt sau sẽ được sử dụng cho mục đích tăng cường thực tế ảo. Cũng theo dự báo của Alex Webb (Bloomberg) vào năm ngoái, iPhone sẽ được trang bị khả năng 3D ở camera mặt

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

Bộ Camera trên iPhone Xs, iPhone Xs Max được nâng cấp thế nào?

Apple cho biết, iPhone đã trở thành một thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, được đăng tải lên cả Tạp chí Time.

Apple đã đầu tư khả năng chụp ảnh cho những chiếc iPhone thế hệ mới như thế nào?

Tim Cook khẳng định, iPhone chính là những thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới hiện nay. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh để đăng tải lên cả Tạp chí Time.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Bốn mẫu iPhone 13(iPhone 12S)có camera siêu rộng nâng cấp để cải thiện ảnh chụp thiếu sáng

Vẫn còn nhiều tháng nữa mới có ngày phát hành iPhone mới của năm nay, nhiều rò rỉ đã tiết lộ chi tiết kế hoạch cải thiện đáng kể các smartphone hàng đầu của Apple. Nguồn tin mới nhất cho biết dòng iPhone 13 (iPhone 12S) sẽ được nâng cấp camera siêu

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm tống tiền FakeAV nhắm tới các thiết bị Android

Symantec mới đây đã phát hiện ra phần mềm tống tiền đầu tiên đang nhắm tới các thiết bị di động có tên là Android.Fakedefender. Mối đe dọa bảo mật theo kiểu FakeAV (mạo danh phần mềm diệt vi-rút) đang nhắm tới các thiết

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9