Samsung hướng dẫn đổi Galaxy Note 7 do pin ở Việt Nam

Samsung Vina cho biết, khách hàng mua Galaxy Note 7 sẽ được đổi máy mới trong thời gian tới tại các trung tâm bảo hành.



Sau khi công bố kế hoạch đổi Galaxy Note 7 mới toàn cầu, Samsung Việt Nam vừa phát đi thông tin về quy trình đổi máy tại Việt Nam. Theo đó, hãng 'sẵn sàng đổi máy mới cho khách hàng trong thời gian tới'.


Theo Samsung Vina, để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, khách hàng mua Galaxy Note 7 có thể mang máy đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng hoặc số hotline của họ.


Đại diện hãng tại Việt Nam cho biết: 'Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này nhưng đây là hành động cần thiết nhằm đảm bảo việc mang đến cho khách hàng của Samsung những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất'. Hãng cũng cam kết phối hợp chặt chẽ với các đối tác để đảm bảo quy trình đổi sản phẩm mới thuận lợi.


Theo báo cáo của Samsung, tính đến ngày 1/9, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng toàn cầu gặp các vấn đề về pin trên Galaxy Note 7. 'Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định dừng bán các sản phẩm Galaxy Note 7', thông báo viết.


Trao đổi với Zing.vn, các nhà bán lẻ tại Việt Nam cho biết, các khảo sát cho thấy, chưa có model nào ở Việt Nam gặp vấn đề do pin. Tuy nhiên, một vài sản phẩm gặp sự cố khởi động lại. Hãng đã thực hiện việc đổi máy mới trong diện này.


Note 7 ra mắt hôm 2/8 và trình làng ở Việt Nam một tuần sau đó. Máy chính thức lên kệ vào ngày 19/8 với giá 18,99 triệu đồng. Đây là chiếc di động dòng Note đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình cong 2 cạnh, tính năng chống nước chuẩn IP-68 (ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút) và cổng USB-C.


Về cấu hình, sản phẩm sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD 1.440p, chip xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB và camera sau 12 megapixel công nghệ Dual Pixel. Thiết bị này đi kèm bút cảm ứng S Pen, hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng về vẽ và ghi chú.


Trong đợt lên kệ đầu tiên, Galaxy Note 7 nhanh chóng cháy hàng tại Việt Nam. Đại diện hãng cho biết, nhu cầu thực tế của người dùng cao gấp 3 lần so với lượng máy xuất xưởng dự kiến ban đầu dẫn đến cháy hàng.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Samsung VN công bố chương trình đổi Galaxy Note 7, có Galaxy A3 dùng tạm

Các khách hàng đã mua Galaxy Note 7 tại Việt Nam, nếu đăng ký đổi trước 1/10/2016 sẽ được cấp một máy Galaxy A3 dùng tạm trong thời gian chờ đổi Note 7 mới.

Samsung hướng dẫn đổi mới Galaxy Note 7 ở Việt Nam

Samsung Vina cho biết, khách hàng mua Galaxy Note 7 sẽ được đổi máy mới trong thời gian tới tại các trung tâm bảo hành.

Samsung Việt Nam bác bỏ việc dừng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7.

Samsung Việt Nam kêu gọi khách hàng mua Note 7 đổi sản phẩm

Samsung Vina yêu cầu khách hàng mang Note 7 đã mua đến các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ đổi mới sản phẩm.

Samsung sẽ đổi tên các máy thay thế Galaxy Note 7 bị lỗi pin thành Galaxy Note 7s

Sau khi thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 gặp sự cố về pin, Samsung sẽ đổi tên các thiết bị thay thế cho loạt máy bị lỗi thành Galaxy Note 7s.

Samsung VN phủ nhận việc ngưng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản...

Galaxy Note 7 đã sớm trở lại kệ bán hàng tại Mỹ

Ủy ban an toàn về sản phẩm tiêu dùng của Mỹ đã chấp thuận cho Samsung tiếp...

Samsung lên tiếng bác bỏ thông tin khai tử Galaxy Note 7

Trước đó, nguồn tin của Yonhap còn chia sẻ nhà máy Samsung tại Việt Nam cũng đã nhận được thông báo ngừng sản xuất Galaxy Note 7. Đây cũng là một trong những nơi đảm...

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút