Rò rỉ smartphone sở hữu 2 camera kép của TCL

Trong 6 tháng đầu năm nay, TCL đã bùng nổ trở lại và cho ra mắt những chiếc smartphone khá độc đáo. Mới đây nhất, đã có một số thông tin bị rò rỉ qua Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA về chiếc điện thoại được hướng tới thị trường Trung Quốc mang tên TCL 598.
Rò rỉ smartphone sở hữu 2 camera kép của TCL

Hãy nói đến điểm đặc biệt nhất của TCL 598 trước, thiết bị này sở hữu camera kép ở cả mặt trước và mặt sau. 2 camera trước lần lượt là 5 MP và 8 MP, trong khi đó ở mặt sau là sự xuất hiện của 2 camera 13 MP. Có thể nói đây là một trong số ít smartphone trên thế giới sở hữu tớii 4 camera.

Theo TENAA, kích thước của TCL 598 là 152.6 x 75.4 x 8.7mm với trọng lượng 157g, kiểu dáng khá giống với TCL 560 nhưng có hai đường cong ở bên trên và bên dưới. Thiết bị này sở hữu màn hình 5.5 inch 1920 x 1080 px, bên trong sử dụng chip Mediatek Helio X20 tốc độ 2.3 Ghz, 4GB RAM và 64GB ROM. Dung lượng pin khá tốt lên tới 3.030 mAh.

Hiện nay vẫn chưa có thông tin nào về ngày ra mắt cũng như giá bán của TCL 598.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Smartphone Lenovo với 3 camera sau cùng màn hình tai thỏ đạt chứng nhận TENAA

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Lenovo với 3 camera phía sau đã được cơ quan TENAA, Trung Quốc chứng nhận.

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đạt chứng nhận TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc

Gần đây một chiếc smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đã được nhiều cơ quan chứng nhận, bao gồm: TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc.

Thêm một smartphone Honor màn hình lớn 6.26 inch đạt chứng nhận TENAA

Chiếc smartphone Honor mang số hiệu BKK-TL00, vẫn chưa biết được tên gọi và thậm chí chưa có bất cứ hình ảnh nào được rò rỉ từ chiếc smartphone này.

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn