Mở hộp BlackBerry DTEK50 – smartphone “siêu” bảo mật giá 8 triệu tại Việt Nam


Mở hộp BlackBerry DTEK50 – smartphone “siêu” bảo mật giá 8 triệu tại Việt Nam

DTEK50 – di động Android thứ 2 của BlackBerry sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày mai (1/9) với giá 7,99 triệu đồng. Theo đại diện nhà phân phối, máy đã nhận được khoảng 1.000 đơn đặt hàng – con số khá khiêm tốn so với một số di động tầm trung cùng phân khúc hiện nay.


Tuy nhiên, đây không phải sản phẩm nhấn mạnh vào kiểu dáng thiết kế hay cấu hình phần cứng để cạnh tranh với các đối thủ. Theo đại diện nhà phân phối, DTEK50 là model khởi đầu cho trào lưu smartphone bảo mật, vốn chưa được người dùng thực sự quan tâm thời điểm hiện tại.


Về cơ bản, đây là một di động ưa nhìn với màn hình 5,2 inch (độ phân giải Full HD), độ mỏng 7,4mm. Máy khá nhẹ khi cầm trên tay, cho cảm giác khá chắc và gọn.


Phần màn hình của máy hơi lồi lên so với khung viền, bên dưới là loa ngoài. Đây là cách thiết kế khá đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Máy dùng màn hình LCD nhưng khá nịnh mắt. Giao diện của DTEK50 giống chiếc Priv, được tùy biến nhẹ nhàng từ Android gốc.


Sau DTEK50, BlackBerry sẽ cho ra mắt thêm 2 smartphone khác, một vào tháng 10 năm nay, một vào khoảng Tết âm lịch.


Mặt lưng dùng chất liệu nhựa sần với logo dâu đen quen thuộc. Lớp vỏ này khiến máy trông không thực sự ấn tượng nhưng bám tay, dễ thao tác.


Sản phẩm sử dụng con chip Snapdragon 617 lõi 8 với 4 nhân tốc độ 1,5 GHz, 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 3 GB kèm dung lượng lưu trữ trong 16 GB. Máy có pin 2.610 mAh.


Phần khung kim loại với đường cắt kim cương khá đẹp mắt. Nút điều chỉnh âm thanh này dễ khiến nhiều người nhầm lẫn với nút nguồn của máy. Thực chất, nút nguồn được đặt ở phía trên cạnh trái.


Một trong những điểm nhấn của sản phẩm là khả năng bảo mật từ phần cứng cho đến phần mềm. Chẳng hạn, toàn bộ dữ liệu của máy được mã hóa ngay trên ổ cứng, đồng nghĩa hacker có thể xâm nhập từ mạng Wi-Fi công cộng, lấy được dữ liệu nhưng không thể giải mã.


DTEK là một niềm tự hào khác của BlackBerry. Phần mềm này giống như một “trợ lý bảo mật” của người dùng. Nó có khả năng giám sát các ứng dụng truy cập dữ liệu cá nhân, thông báo rõ ứng dụng nào có quyền truy cập camera, ảnh, mic hoặc danh bạ của người dùng. Nó cũng phát cảnh báo về trạng thái bảo mật của thiết bị nếu người dùng đặt mật khẩu không đủ mạnh.


Camera của DTEK50 chụp khá nhanh nếu so với Priv. Độ chi tiết và màu sắc của camera này cũng ở mức ổn.


Máy cũng có tính năng tương tự edge screen trên dòng edge của Samsung, cho phép người dùng gạt từ phải qua để truy cập nhanh một số ứng dụng quan trọng.

Theo zing.vn

Từ khoá : BlackBerry, DTEK50, smartphone, tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry giảm giá DTEK50, sắp bán DTEK60

BLACKBERRY DTEK50 đang được bán với giá 6.990.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại lý...

BlackBerry DTEK50 giảm giá cả triệu đồng, dọn đường DTEK60

Chỉ vừa mới có mặt tại Việt Nam, mẫu smartphone tầm trung chạy Android của BlackBerry đã được điều chính giá.

Smartphone siêu bảo mật BlackBerry DTEK50 chính thức ra mắt

Đúng như những thông tin trước đó, hôm nay (22/8), mẫu smartphone Android được xem là bảo mật nhất hiện nay man tên BlackBerry DTEK50 đã chính...

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 bán chính thức tại Việt Nam, giá 7,99 triệu đồng

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 1/9/2016 với mức giá 7,99 triệu đồng.

Điện thoại siêu bảo mật của BlackBerry giá 8 triệu tại VN

Không lâu sau khi chính thức ra mắt, chiếc smartphone được xem là 'bảo mật nhất thế giới' BlackBerry DTEK50 đã có giá bán và kế hoạch tại Việt...

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 lên kệ Việt giá 8 triệu

DTEK50 là smartphone thứ hai chạy hệ điều hành Android của BlackBerry sau Priv. DTEK50 sở hữu thiết kế siêu...

BlackBerry ra mắt DTEK50 - Smartphone Android bảo mật tốt nhất thế giới

Thiết kế của DTEK50 khá đẹp với lớp vỏ nhựa mặt lưng với họa tiết bắt mắt, mặt lưng này có...

BlackBerry ra mắt DTEK50: Snapdragon 617, màn hình FHD, Android 6.0 Mashmallow

Phòng cách thiết kế mới, hệ điều hành Android 6.0 cũng các tính năng bảo mật cao cấp là những điểm nhấn đáng tiền trên smartphone DTEK50.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế