Nokia phát hành bản cập nhật phần mền Asha 1.4 với nhiều tính năng mới

Hiện nay, bản cập nhật cho Platform phần mềm Nokia Asha phần mềm v1.4 đã có sẵn cho năm mẫu điện thoại Asha: 230, 500, 501, 502 và 503. Bạn có thể nhận được bản cập nhật ngay bây giờ bằng cách truy cập Settings -> menu Phone Update trên điện thoại của bạn.

Phiên bản 1.4 của platform Asha mang đến dịch vụ Nokia Mix Radio cho Asha 500, 502 và 503. Đó là một dịch vụ âm nhạc trực tuyến miễn phí, cho phép người dùng nghe nhạc offline trong trường hợp bạn ngắt kết nối internet.

Tất cả năm mẫu điện thoại Asha đều có được những tính năng mới dưới đây:

- Ứng dụng OneDrive miễn phí 7 GB lưu trữ đám mây
- Cập nhật thông tin trên mạng xã hội, và sẽ được tích hợp lên Fastlane
- Chụp ảnh tốt hơn và tính năng ra lệnh bằng giọng nói để chụp ảnh chân dung và chế độ chụp toàn cảnh
- Cải thiện khả năng quay video
- Chế độ tiết kiệm pin giúp máy có thời gian sử pin lâu hơn
- Chế độ Parental control trong Nokia Store và Nokia Browser

Nếu bạn đang sở hữu một trong năm mẫu điện thoại Asha nêu trên, hãy vào ngày menu Settings của bạn để có được bản cập nhật này.
Từ khoá : Platform v1.4, Nokia Asha

TIN LIÊN QUAN

Trên tay điện thoại siêu rẻ Asha 502 Dual SIM và Asha 503 của Nokia

Tại sự kiện Nokia World diễn ra ngày 22/10/2013, hãnh điện thoại Phần Lan đã giới thiệu tới người dùng bộ ba Asha 501, 502 và 503. Theo nguồn tin từ trang GSMArena, Nokia đã chính thức tung ra thị trường hai mẫu điện thoại Asha 502 Dual SIM và Asha

Nokia Asha 230 Dual SIM ra mắt với giá 1,2 triệu đồng

Nokia Asha 230 Dual SIM, điện thoại cảm ứng, giá rẻ mới nhất của công ty trong dòng điện thoại Asha cũng đã có mặt tại các cửa hàng chính thức của Nokia.

Tương lai của Nokia là Asha, không phải Lumia

Có ý kiến cho rằng Nokia đang lao vào vòng xoáy sụp đổ. Còn một cổ đông của Nokia nhấn mạnh với CEO Nokia, Stephen Elop:'kết quả mới là điều quan trọng. Con đường đến địa ngục thường được lát bằng những dự định rất tốt đẹp. Tốt hơn hết là nên chuyển

Nokia trình làng bộ ba điện thoại Asha

Tại sự kiện Nokia World 2013 diễn ra ở Abu Dhabi,Nokia ngoài việc trình làng máy tính bảng đầu tiên của mình mang tên Lumia 2520 màn hình khủng, hãng điện thoại Phần Lan còn cho ra mắt bộ ba smartphone Asha 500, 502 và 503.

Nokia ngừng bán điện thoại phổ thông tại Việt Nam từ tháng 8?

Theo nhiều tin đồn, để tập trung tối đa phát triển điện thoại Windows Phone, Microsoft sẽ ngừng bán các điện thoại phổ thông, dòng Nokia X chạy Android, điện thoại Asha kể từ tháng 8.

Nokia X ra mắt tại Việt Nam giá 2,55 triệu đồng

Nokia bất ngờ thông báo ngay từ hôm nay 12-03-2014 Nokia X sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 2,55 triệu đồng.

Rò rỉ Lumia 330 cơn gió lạ hứa hẹn khuấy đảo thị trường smartphone giá rẻ

Sau khi khai tử nền tảng Asha và S40, Microsoft có thể sẽ cho ra mắt Lumia 330, thiết bị Windows Phone giá rẻ được thay đổi thiết kế từ Nokia X.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

6 ứng dụng OCR Android xuất sắc nhất cho trích xuất văn bản từ ảnh

Bạn có muốn số hóa bất kỳ văn bản in nào để có thể giữ một bản mềm của nó? Nếu vậy thì tất cả những gì bạn cần là một công cụ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Có một số công cụ OCR trực tuyến nhưng không có gì thuận

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.