Acer ra mắt loạt laptop mỏng nhẹ, giá từ 5.5 triệu đồng

Trong sự kiện họp báo hôm nay trước thềm sự kiện IFA 2016, Acer đã giới thiệu loạt laptop mới thuộc Series Swift với độ mỏng ấn tượng.


Acer Swift 5 có độ mỏng chỉ 14.68 mm cùng trọng lượng 1.36 kg, màn hình IPS 14 inch full HD với khung viền siêu mỏng, giúp thiết bị có kích thước tương đương các laptop 13 inch. Sản phẩm sẽ có sẵn các tùy chọn màu trắng và đen với các đường cắt kim cương.

Cấu hình Swift 5 gồm chip Intel thế hệ 7, ổ SSD PCle 256 GB hoặc 512 GB, RAM 8 GB, viên pin được giới thiệu cho thời lượng lên đến 13 giờ sử dụng, cổng USB 3.1 và USB Type-C, cảm biến vân tay, ngoài ra còn có tùy chọn màn hình cảm ứng.

Swift 3 có độ mỏng 17.9 mm với cân nặng 1.5 kg, màn hình IPS 14 inch full HD, viên pin cho thời gian sử dụng đến 12 giờ. Về sức mạnh, sản phẩm trang bị vi xử lý Intel thế hệ 6 hoặc 7, ổ SSD 512 GB, RAM 8 GB, hỗ trợ kết nối WiFi chuẩn 802.11ac, cổng USB 3.1, USB Type-C, cảm biến vân tay.

Cuối cùng là Swift 1 với độ mỏng 17.9 mm và trọng lượng 1.6 kg, thời lượng pin cũng ấn tượng với 12 giờ sử dụng liên tục, màn hình 14 inch HD, vi xử lý Intel Pentium hoặc Celeron, RAM 4 GB.

Acer Swift 5 và Swift 1 sẽ bán ra tại Bắc Mỹ vào tháng 11 tới đây với giá lần lượt 749 USD và 249 USD (khoảng 16.6 triệu và 5.5 triệu đồng đồng), trong khi Swift 3 sẽ lên kệ ngay trong tháng 10 tới với giá 499 USD (khoảng 11.1 triệu đồng).


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

[IFA 2016] Ngắm laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7 cực độc vừa ra mắt

Acer vừa giới thiệu chiếc laptop mỏng nhất thế giới Acer Swift 7 với thiết kế đẹp, cực kỳ thời trang và cấu hình rất tốt

Mua laptop Acer Swift SF315, nhận ngay bộ quà tặng siêu "Cool" cực hấp dẫn

Acer Swift SF315 51 530V là mẫu laptop khá HOT trong tầm giá 16 triệu đồng nhờ vào thiết kế đẹp và sang trọng, cấu hình khá cùng nhiều công nghệ...

[IFA 2016] Acer ra mắt laptop chơi game màn hình cong đầu tiên trên thế giới

Tại IFA 2016 diễn ra ở Đức, Acer đã chính thức ra mắt chiếc laptop chơi game Predator 21 X màn hình cong đầu tiên trên thế giới.

Acer tung laptop 2 trong 1, có RAM 16 GB, chip Intel Core i7 mới, giá rất hợp lý

Ngay sau khi Intel tung ra chip xử lý thế hệ thứ 8, các nhà sản xuất đang chuẩn bị tung ra các thiết bị mới với bộ xử lý mới nhất này. Nhà sản...

Tổng hợp những máy tính nổi bật nhất ra mắt tại IFA 2016

Triển lãm công nghệ IFA 2016 đã đánh dấu sự ra đời của loạt máy tính với ngoại hình ấn tượng và cấu hình khủng từ các nhà sản xuất trên thế giới.

Acer tung laptop chạy chip Skylake giá mềm cho sinh viên

Acer vừa cho phát hành mẫu laptop Aspire E5-575G-39M3 tại thị trường Việt Nam. Mẫu laptop Acer Aspire E5 sở hữu những thông số cơ bản như RAM 4...

Acer giới thiệu Aspire F5-573 phiên bản 2016 - Chiến binh thép với pin dùng 12 tiếng

Mới đây, Acer đã giới thiệu sản phẩm mới Aspire F5-573 phiên bản 2016 - mẫu laptop dành cho sinh viên với thời lượng pin khủng và giá bán hợp lý.

Acer Switch Alpha 12 chính thức có mặt tại Việt Nam

Hồi giữa năm, hãng laptop nổi tiếng Acer đã giới thiệu dòng máy tính xách tay 2 trong 1 thú vị mang tên Acer Switch Alpha 12. Bây giờ, dòng máy...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.