Cách xoá hoàng loạt status, hình ảnh, video cá nhân trên Facebook

Khi bạn trở thành người của công chúng, lên chức, đi xin việc, hoặc thậm chí là...thi hoa hậu. Hẳn những status thuở xưa, kỷ niệm, hình ảnh thời 'trẻ trâu' của bạn trên Facebook là những thứ cần được 'thủ tiêu' triệt để. Nhưng ngồi tìm và xoá từng bài đăng thật sự quá mất thời gian và công sức, giờ đây mình đã có giải pháp cho bạn.

 


 

 

Chúng ta sẽ xoá bài đăng Facebook theo keyword - tức là từ khoá, bằng công cụ Facebook Post Manager có sẵn trên cửa hàng tiện ích Google Chrome / Cốc Cốc. Bạn có thể tải bằng cách vào Menu > More Tools > Extensions (tiện ích mở rộng) . Và tìm Facebook Post Manager.

Hoặc bấm vào link này để tải nhanh: tại đây.

 


 

 

Tiếp theo, truy cập vào Facebook cá nhân và bấm vào biểu tượng Facebook Post Manager ở gióc trên bên phải cửa sổ trình duyệt, ứng dụng sẽ yêu cầu chuyển hướng đến trang thống kê hoạt động (Activity Log), đây là trang thống kê lại toàn bộ tương tác của bạn trên Facebook, ứng dụng sẽ quét dữ liệu tại đây để tiến hành xoá, bạn hãy chọn 'OK'.

 


 

 

Ở giao diện Facebook Post Manager bạn lựa chọn mốc thời gian, ngày tháng, và quan trọng từ khóa của bài đăng muốn xóa, mọi bài đăng, hình ảnh, video có caption liên quan đến từ khoá này sẽ được xoá sạch. Có những lựa chọn như Delete Posts để xóa,Hide/Unhide để ẩn đi, Unlike hoặc bạn có thể Backup (sao lưu) lại các bài đăng trên facebook về máy tính của bạn.

FPM cũng có những khuyến cáo với người dùng rằng khi ứng dụng đang quét và xoá thì tuyệt đối không scroll trang (lướt lên xuống), cũng không được bấm vào bất kỳ link hay nút nào trên trang. Và những post một khi đã xoá sẽ không thể khôi phục được.

 


 

 

Khi đã chọn xóa hoặc ẩn đi tiện ích Facebook Post Manager sẽ xác nhận liệu bạn có thực sự muốn xóa, ẩn đi hay không bạn chọn “OK” để thực hiện.

 


 

Facebook Post Manager là một tiện ích rất hay để bạn có thể xóa, ẩn đi những hình ảnh, video, bài đăng không mong muốn trên Facebook của mình đúng không nào. Chúc các bạn thực hiện thành công, nếu còn gặp khó khăn hay thắc mắc gì, đừng ngần ngại mà hãy bình luận ở khung bên dưới để mình và mọi người trợ giúp nhé!

BB.A

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cách "dọn dẹp" Facebook để không bị người khác soi mói

Bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn xoá, ẩn, hoặc unlike hàng loạt những status mà mình đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng nhất,...

Mẹo đăng status Facebook chữ kiểu cực độc đáo

Đăng trạng thái trên Facebook cũng là cách mà nhiều người dùng thể hiện suy nghĩ, cảm xúc,... hiện tại của bản thân, và nút like cũng là một phần...

Chụp ảnh Panorama 360 cực ảo diệu post lên Facebook trên các máy Samsung

Trào lưu post ảnh Panorama 360 độ lên Facebook đang nở rộ khi mạng xã hội lớn nhất hành tinh vừa hỗ trợ chuẩn hình ảnh này. Với các máy Android hay iOS chúng ta thường dùng phần mềm bên thứ ba nhưng trên các máy Galaxy được tích hợp sẵn tính năng

Cách hẹn giờ đăng status lên Facebook cực hay

Qua từng lần cập nhật, Facebook càng thể hiện mình xứng đáng là mạng xã hội có nhiều người dùng nhất hiện nay. Và mới đây thêm một tính năng được...

Sau Facebook, đến lượt Instagram bổ sung tính năng post bài offline

Sau Facebook, mạng chia sẻ hình ảnh Instagram mới đây đã bổ sung tính năng mới giúp người dùng chia sẻ bài viết ở chế độ Offline

Làm sao đổi giao diện Facebook, đẹp và chuyên nghiệp hơn?

Bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện nền web Facebook mặc định. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi giao diện Facebook trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

Cách đăng status bằng ảnh GIF cực thú vị trên Facebook

Facebook ngày càng thấu hiểu người dùng hơn khi thường xuyên cập nhật những tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Mới đây nhất đó...

Facebook bắn pháo hoa chúc mừng năm mới

Facebook có lẽ là một trong những trang mạng xã hội đem đến nhiều bất ngờ thú vị nhất cho người dùng, thêm một món quà khác mà Facebook đem đến...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.