Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Như tên gọi của nó, Moto G LTE sẽ có kết nối LTE - tính năng không có trên bản gốc của Moto G.Được biết, Moto G LTE có khả năng được bán với giá 260 USD ở Mexico, rất có thể Moto G LTE được phát hành từ tháng Sáu. phụ kiện đi kèm bao gồm một vỏ Motorola flip ( thường được bán với giá 29.99 USD) . Bên cạnh kết nôi LTE , các thông tin phần cứng tương tự như Moto G, máy được cài sẵn Android KitKat, màn hình hiển thị 720p 4.5-inch , 1GB RAM, vi xử lý quad-core Snapdragon 40 tốc độ 1,2 GHz .



Trong quá khứ, Motorola phát hành một số thiết bị cầm tay mang nhãn hiệu Ferrari, gần đây nhất là Motorola i867 Ferrari .i867 được biết đến với sự kết hợp của màu đỏ và màu đen, và logo đặc trưng của nhà sản xuất xe thể thao Ferrari trên mặt trước và sau . Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng Moto G Ferrari có thể sẽ có màu đỏ.

Đầu tháng này, Motorola phát hành một Moto G Forte ở Mexico, kế hoạch tiếp theo của Motorola sẽ giới thiệu Moto E (ba phiên bản: XT1021 , XT1022 và XT1025 )ở châu Mỹ Latinh.

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Motorola sẽ bán Moto G LTE , Moto G Ferrari và Moto E trên toàn thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Motorola G phiên bản Ferrari ra mắt

Ngoài việc công bố Moto E và Moto G LTE, Motorola vừa tiết lộ thêm phiên bản Moto G Ferrari.

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Rò rỉ nhiều hình ảnh của Motorola Moto G6

Rất nhiều hình ảnh của Moto G6 đã bị lộ diện, cho chúng ta một cái nhìn cực ro nét về chiếc điện thoại này. Đúng như những tin đồn đoán trước kia, Moto G6 sẽ không có thiết kế nào quá khác biệt,...

Motorola ra mắt Moto E4 Plus, C và C Plus tại Việt Nam, giá cực rẻ

Hôm nay, Motorola chính thức giới thiệu 3 mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và cận trung cấp: Moto C, Moto C Plus và Moto E4 Plus đến giới báo...

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Motorola có thể chỉ ra mắt Moto G7 và G7 Plus vào cuối quý 1 hoặc đầu quý 2/2019

Việc Motorola sẽ không ra mắt Moto G7 Play vào năm sau cũng là điều dễ hiểu, vì hiện tại Moto G6 Play và Moto E5 Plus gần như có cấu hình phần cứng giống nhau, không có tính năng phân biệt rõ ràng giữa hai dòng máy này.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.