Mẹo trang trí hình ảnh làm mật khẩu mở khoá "cực chất"

Nếu bạn cảm thấy màn hình khoá smartphone Android của mình hơi 'đơn điệu' và nhàm chán thì tại sao không thử áp dụng cách sau đây. Bạn sẽ cảm thấy 'yêu' chiếc điện thoại của mình hơn đấy!


Hướng dẫn:

Các bạn tải về ứng dụng DIY Locker tại đây. Đây là ứng dụng tuỳ biến màn hình khoá rất tốt trên Android, với rất nhiều kiểu màn hình khoá đẹp và giao diện trực quan dễ sử dụng.

Để sử dụng ảnh của mình chèn vào mật khẩu mở khoá các bạn chọn Tab Mật khẩu > Bấm vào từng con số để chèn ảnh mà mình thích. Cách chèn rất đơn giản, chỉ cần chọn hình, căn chỉnh sao cho hợp lý và bấm vào OK.

Sau khi đã hoàn thành hết 10 con số, các bạn bấm vào dấu tick để thiết lập Mật khẩu.

Ngoài ra, bạn nếu không thích hình tròn bạn cũng có thể thay thế nhiều hình khác nhau như: trái tim, ngôi sao, con cua,... rất thú vị.

Vậy là xong, bây giờ thử khoá màn hình và mở lại để tận hưởng thành quả nhé!

Chúc các bạn vui vẻ!


  • Mẹo chụp ảnh màn hình nhiều trang giống Note 7 trên các smartphone khác
  • Cách hiển thị tốc độ mạng trên thanh thông báo smartphone Android

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cách mở khoá Android khi quên mật khẩu đơn giản nhất

Android ngày càng bảo mật hơn với rất nhiều hệ thống khoá máy tiên tiến như: Vân tay, mống mắt, khuông mặt. Tuy nhiên, khi sử dụng những loại bảo...

Phát hiện cách mở khóa máy tính Mac cực nhanh bằng điện thoại Android

Hãy trải nghiệm ứng dụng DroidID (miễn phí) để mở khóa máy Mac cực nhanh bằng cách quét vân tay trên smartphone Android

Desktop Locker Pro: Đa dạng cách bảo vệ máy tính

Desktop Locker Pro là phần mềm cung cấp cho bạn hàng loạt công cụ bảo vệ máy tính trước những xâm phạm ngoài ý muốn. Hiện tại phần mềm này đang...

Thay đổi cài đặt khóa màn hình điện thoại

Thay đổi cài đặt khóa màn hình điện thoại rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Bài sau đây sẽ hướng dẫn bạn thay đổi cài đặt khóa màn hình trên điện thoại Samsung xin mời theo dõi.

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay máy nhưng nhược điểm là cần phải

7 ứng dụng khóa màn hình tối ưu nhất cho các thiết bị Android

Khả năng tuỳ biến làm nên tên tuổi nền tảng Android, và nếu là tín đồ của sự cá nhân hoá, chắc hẳn bạn sẽ thích 7 ứng dụng khoá màn hình cực đỉnh sau.

Cảnh báo: Lỗi không thể truy cập khi cập nhật Android 6.0 trên Samsung Galaxy

Smartphone Galaxy gặp phải sự cố nghiêm trọng khi cập nhật phiên bản Android 6.0 mới, dưới đây là danh sách thiết bị.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.