Camera Note 7, S7 Edge, Note 5: Khi nhà "Sung" tương tàn

Nếu bạn là người muốn có một chiếc Camera phone tốt lại phù hợp với ngân sách của bản thân thì bài viết sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này này.

[/b]

 
Chụp hình với ánh sáng ban ngày

Chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng ban ngày là tiêu chí dễ dàng so sánh nhất.

Cả 3 chiếc Galaxy đã giải quyết tốt một số lượng lớn các chi tiết trong bảng khi chụp vào ánh sáng ban ngày, hình ảnh cho ra khá tương đồn nhau. Có thể thấy những tán lá trong bức hình có độ chi tiết trên trung bình.

Sự khác biệt đáng chú ý nhất là độ nét của bức hình. Khi so sánh 3 bức hình chụp từ 3 Camera thì Galaxy Note 5 có độ nét thấp nhất, còn Galaxy Note 7 lại có độ nét cao nhất.

Độ noise của cả 3 máy ảnh đều ở mức thấp đáng kinh ngạc.

Cân bằng trắng trên cả 3 máy đều có vẻ khá tốt, nhưng khi nhìn kỹ thì hình ảnh chụp từ Galaxy Note 5 có khuynh hướng nghiêng về màu nóng, còn trên Note7 lại nghiên về màu lạnh. Galaxy S7 Edge lại một lần nữa nằm giữa, cho hình ảnh không thiên quá nhiều về nóng cũng như lạnh.

Chuyển sang cảnh tiếp theo, Galaxy note 5 cho hình ảnh tốt hơn vì hình ảnh từ Note 5 không quá sắc nét như trên Note 7.  Hình ảnh Note 5 cho ra có độ nét và màu sắc tự nhiên.

Màu sắc của hình ảnh từ 3 Camera như nhau, có độ chính xác khá cao.



  • Camera Note 7, S7 Edge, Note 5: Khi nhà "Sung" tương tàn


Một lần nữa, hình ảnh trên note 5 tiếp tục nét ở vùng trung tâm, xét chung thì hình ảnh vẫn khá “noise”, dù vậy hình ảnh trên note 5 lại cho độ sáng tốt nhất trong 3 sản phẩm.

Mặt khác, hình ảnh trên S7 Edge cũng như Note 7 cho độ chi tiết ở cả tấm ảnh. Về độ chính xác trong màu sắc thì mình đánh giá Note 7 cao nhất.

Khi chụp hình với flash trên cả 3 flagship đều cho kết quả khá bất ngờ, mặc dù cả 3 đều được trang bị đèn flash đơn.





Tuy nhiên đánh giá hình ảnh từ 3 máy thì Galaxy S7 Edge là sản phẩm làm tốt nhất vì nó cho độ tương phản cũng như cân bằng trắng khá chính xác.


HDR, Macro, và Panorama khá tương đồng

Hình ảnh Macro trên ba máy đều tốt, do Note 5 có độ phân giải cao hơn nên bắt chi tiết tốt hơn Galaxy S7 Edge cũng như Note 7.

HDR trên 3 camera giúp tăng độ chi tiết hình ảnh trong bóng tối khá tốt.

Samsung Galaxy Note 5:





Anh em nhà Samsung liệu có tương tàn?

Nhìn chung cấu hình trên Camera của 3 flagship gần như tương đồng nhau, tuy nhiên nhờ thuật toán xử lý khác nhau mà hình ảnh  cho ra có sự chênh lệch. Nếu Note 7 cho độ chi tiết khá tốt ở những shoot hình thì Note 5 lại nổi bật khi làm sáng hơn hình ảnh ban đêm, còn với S7 Edge lại làm tốt nhiệm vụ của mình ở việc tăng độ tương phản cũng như cân bằng trắng. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn Flagship nào để vừa túi tiền của bản thân?


 

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 thắng áp đảo iPhone X trong cuộc chiến camera giấu mặt

Vừa qua, trang tin Phone Arena đã thực hiện một bài so sánh camera hai siêu phẩm đình đám Galaxy Note 9 và iPhone X. Điểm đặc biệt của bài so sánh lần này chính là tên của hai chiếc flagship trên đã được ẩn đi, ngoài ra, ban giám khảo chính quyết

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera Galaxy Note 7

Ngắm nhìn những hình ảnh rất đẹp chụp từ camera của Galaxy Note 7 do chính nhà sản xuất đăng tải sau khi ra mắt sản phẩm.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức