Top 5 smartphone dành cho sinh viên mùa tựu trường

Mùa tựu trường gần kề làm biết bao tâm hồn nao nức mong muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất để sử dụng xuyên suốt trong năm học nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và giải trí. Trong bài viết hôm nay, xin gửi đến các bạn sinh viên top 5 smartphone dành cho các bạn mùa tựu trường 2016. Chúng ta sẽ chia 5 sản phẩm ra thành 2 nhóm, tầm giá 2 triệu gồm có Mobiistar LAI Zumbo J và Samsung Galaxy J1, tầm giá 3 triệu gồm có Mobiistar LAI Zumbo S, OPPO Neo 7 và ASUS Zenfone 2 Laser.

<p>> Xem thêm: Anh em Soái Ca LAI Zumbo S & LAI Zumbo J: Chọn Anh hay chọn Em?

 


Mobiistar LAI Zumbo J

 


 

LAI Zumbo J là chiếc điện thoại giá rẻ của Mobiistar với nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch với mặt lưng chống bám bẩn cùng mặt kính cong 2,5D tinh tế được hoàn thiện với chất lượng cao. Sản phẩm hoạt động trên nền vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6580 xung nhịp 1.3GHz cho hiệu năng xử lý vừa đủ cùng 2GB RAM nhằm đảm bảo cho việc chạy đa nhiệm được mượt mà.

Ngoài ra, Mobiistar LAI Zumbo J còn được hãng Mobiistar cài đặt sẵn hệ điều hành Android Marshmallow 6 với nhiều điểm cải tiến. Điểm trừ của sản phẩm LAI Zumbo J là 3 phím điều hướng được hãng Mobiistar đặt bên trong màn hình, chiếm dụng một phần không gian hiển thị.

 


Samsung Galaxy J1

 


 

Samsung Galaxy J1 là chiếc điện thoại giá rẻ từ xứ sở kim chi với thiết kế được tạo nên từ nhựa với chất lượng hoàn thiện tốt, không ọp ẹp. Sản phẩm Galaxy J1 có kiểu dáng kinh điển của Samsung với mặt lưng được làm nhám giống như trên Galaxy E5, kết hợp với thiết kế nhỏ gọn cho cảm giác cầm nắm khá chắc chắn, ít bám bẩn và vân tay. Mặc dù là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng, nhưng cấu hình hình của máy không mạnh mẽ cho lắm, chỉ đủ sức đáp ứng những tác vụ thông thường, và bộ nhớ máy thì quá ít để có thể cài đặt game cũng như lưu trữ nhạc và phim.

 


Mobiistar LAI Zumbo S

 


 

Mobiistar LAI Zumbo S nổi bật ngay từ thiết kế với mặt lưng được xử lý bằng công nghệ IML cho hiệu ứng ánh sáng đồng tâm đẹp mắt. Ưu điểm khác về thiết kế là dù được tạo nên từ nhựa nhưng Mobiistar LAI Zumbo S có độ hoàn thiện cao, cứng cáp, chắc chắn, không ọp ẹp. Về phần cứng, sản phẩm có màn hình lớn 5,5 inch sắc nét với vi xử lý MediaTek MT6735 lõi tứ xung nhịp 1.3GHz, 3GB RAM và 16GB bộ nhớ trong cùng hệ điều hành Android Marshmallow 6 đảm bảo đủ sức để chạy tốt các tác vụ hằng ngày. Hệ thống camera trước/sau có độ phân giải 5MP/13MP cho chất lượng tốt với nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp là một điểm cộng lớn cho sản phẩm.

Tuy có nhiều ưu điểm, nhưng Mobiistar LAI Zumbo S vẫn có một nhược điểm tương tự như LAI Zumbo J, đó chính là Mobiistar đặt 3 phím điều hướng bên trong màn hình, chiếm dụng một phần không gian hiển thị.

 


OPPO Neo 7

 


 

OPPO Neo 7 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang muốn tìm một chiếc smartphone có thiết kế lung linh với khả năng selfie vô cùng ảo diệu, mang đến cho bạn những bức ảnh selfie có chất lượng tuyệt vời. Mặc dù phần cứng của sản phẩm không quá mạnh mẽ, nhưng nhờ việc mang bản sắc riêng lên hệ điều hành Android với kho giao diện cực kỳ phong phú cùng nhiều tính năng thông minh nên những trải nghiệm mà sản phẩm mang đến cho người dùng là thực sự tốt và chất lượng. Nếu bạn là một 'fan cứng' của Sơn Tùng thì biết đâu đây sẽ là thiết bị mà bạn muốn lựa chọn ngay hôm nay đấy.

 


ASUS Zenfone 2 Laser

 


 

ASUS Zenfone 2 Laser là chiếc điện thoại tầm trung với khả năng chụp ảnh tốt cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 410, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Ngoài ra, thiết bị sở hữu camera sau chất lượng cao với khả năng lấy nét nhanh.

Nhược điểm của sản phẩm nằm ở thiết kế còn khá thô, chưa thực sự thanh lịch với mặt lưng dễ bám bẩn và thời lượng pin chỉ ở mức trung bình cùng độ sáng màn hình khá thấp.

 


Kết

 

Mỗi thiết bị di động bán ra thị trường đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, điều quan trọng khi chọn mua một sản phẩm đó chính là nhu cầu của người sử dụng. Vậy, đâu sẽ là chiếc điện thoại bạn muốn chọn mua cho năm học mới? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

<p>> Xem thêm: Chỉ có 3 triệu trong tay, chọn Mobiistar LAI Zumbo S hay Oppo Neo 7?

- Thỏ -

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

LAI Zumbo J - OPPO Neo 5: Smartphone tầm 2 triệu nào đáng mua dịp tựu trường?

Mobiistar LAI Zumbo J và OPPO Neo 5 có mức giá gần như tương đồng. Vậy đâu là sản phẩm phù hợp cho dịp tựu trường này?

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

LAI Zumbo S - Galaxy J3: Ai mới là "Soái Ca" trong tầm giá 3 triệu?

Mobiistar LAI Zumbo S và Samsung Galaxy J3 đều là 2 sản phẩm chất lượng. Vậy đâu mới thực sự là 'soái ca' trong tầm giá 3 triệu đồng.

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.