Hình ảnh và thông số cấu hình mới nhất của HTC Nexus Sailfish

Dự kiến chỉ còn hơn tháng nữa, bộ đôi HTC Nexus sẽ chính thức trình làng và hôm nay, ảnh render rõ nét của HTC Nexus Sailfish đã được tiết lộ cùng với một số thông tin cấu hình quan trọng.

 


 

Được biết, Google đang tiến hành hợp tác với HTC để trình làng hai smartphone mới chạy Android 7.0 Nougat trong năm nay, model cao cấp có tên mã là Nexus Marlin trong khi model tầm tung có tên mã là Nexus Sailfish. Cùng với một số ảnh render xuất hiện trên website của Techconfigurations, chúng ta còn biết thêm các thông số kỹ thuật tin đồn mới nhất của một trong hai thiết bị cầm tay này, bao gồm: màn hình 5 inch độ phân giải 1080 x 1920, CPU quad-core tốc độ 2.0GHz, RAM 4GB và 32GB bộ nhớ trong.

Chúng tôi hy vọng HTC Sailfish sẽ được trang bị camera chính 12MP với camera 8MP ở mặt trước. Máy quét vân tay dự kiến cũng được tích hợp ở mặt sau của model này, nằm ngay phía dưới cụm camera và hoạt động theo cơ chế một chạm. Đi cùng với đó là viên pin dung lượng 2770mAh, cổng USB Type-C có thể được đặt ở cạnh dưới và dĩ nhiên là hệ điều hành Android 7.0 Nougat cài sẵn.

Bộ đôi HTC Nexus dự kiến sẽ được phát hành vào thời gian tới với ba tùy chọn màu là bạc, đen và vàng. Bạn có thể quan sát kỹ hơn hình ảnh của HTC Nexus Sailfish ngay dưới đây.

 







 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

HTC Nexus Sailfish và Marlin đạt được chứng chỉ quan trọng tại Mỹ

Mới đây, sản sản phẩm mang nhãn hiệu HTC vừa được cấp chứng chỉ FCC tại Mỹ. Hai chiếc máy bí ẩn này được dự đoán là Nexus Sailfish và Nexus Marlin

Nexus Sailfish lộ nhiều ảnh đẹp và lạ mắt

Như các bạn đã biết, HTC được tin là đang âm thầm sản xuất 2 mẫu smartphone cho Google gồm Nexus Sailfish và Nexus Marlin. Mới đây, Nexus Sailfish...

Giá HTC Nexus Marlin và Sailfish lần đầu xuất hiện

HTC được tin là đang sản xuất 2 mẫu smartphone cho Google gồm Nexus Sailfish và Nexus Marlin. Mới đây, giá bán của bộ đôi smartphone mới đã lộ...

Rò rỉ ảnh thật của Nexus Sailfish với khung kim loại

Chúng ta đã nghe khá nhiều thông tin về những mẫu Nexus sắp tới tuy nhiên một hình ảnh thực tế là khá hiếm, dẫu vậy hôm nay một trong những model...

Rò rỉ cấu hình Nexus Sailfish và Nexus Marlin

Một tệp tin build.prop xuất hiện trên trang Twitter của Evan Blass đã thông tin rò rỉ về cấu hình của bộ đôi Google Nexus mới.

Nexus Sailfish lộ cấu hình trên AnTuTu chip Snapdragon 820

Sau khi rò rỉ tên gọi, một số thông tin về cấu hình thì mới đây mẫu smartphone Nexus Sailfish đã có mặt trên AnTuTu, từ đây cấu hình của máy cũng...

Nexus Sailfish rò rỉ cấu hình khủng trên GFXBench

Chúng ta đã được nghe về mẫu Nexus Sailfish từ lâu tuy nhiên có vẻ như đây là lần đầu tiên smartphone này lộ cấu hình đầy đủ đến thế. Sailfish đã...

Đã có ngày ra mắt dự kiến của bộ đôi HTC Nexus mới

Bên cạnh ngày ra mắt dự kiến, nguồn tin Droid Life còn xác nhận lại thông số cấu hình của bộ đôi HTC Nexus mới.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.