Trải nghiệm SNOW, ứng dụng chụp hình cực cool

Các bạn nữ sành selfie chắc chắn sẽ không xa lạ gì với ứng dụng SNOW đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng những ứng dụng chụp hình có nhiều lượt tải về. Cụ thể với hơn 10 triệu lượt download trên Play Store chỉ sau vài tháng ra mắt, hôm nay chúng ta cùng điểm nhanh qua một số tính nắng thú vị của ứng dụng đến từ Hàn Quốc này nhé!


Các bạn có thể tìm và cài đặt ứng dụng ngay trên cửa hàng ứng dụng của Android và iOS.Đầu tiên sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu phải đăng nhập bằng Facebook, LINE hoặc bằng một tài khoản Email.

Sau khi đã xác nhận ủy quền, ứng dụng sẽ đưa ra một đoạn video hướng dẫn ngắn để điểm qua những tính năng cũng như cách hoạt động của SNOW.

Kế tiếp sẽ mất khoảng 30s để ứng dụng khởi động camera và cài đặt nhanh một số tính năng cho lần đầu sử dụng.

Ở giao diện chụp hình là nút chụp cùng với các bộ lọc màu, bộ lọc thay đổi khuôn mặt, thêm các hiệu ứng vui nhộn. Trong những bản cập nhật gần đây SNOW đã cung cấp cho người dùng khả năng giữ nút chụp hình lâu hơn để chuyển sang chế độ quay phim. Với những bộ lọc đầy ấn tượng thì những video quay bằng ứng dụng này cũng vui nhộn không kém.

Việc nhận diện khuân mặt khá chính xác khiến cho các phụ kiện được đính kèm trong bộ lọc được gắn đúng vị trí trên khuân mặt

Ở mục Stories bạn có thể thêm hình và video quay bằng SNOW, bạn cũng có thể quay trực tiếp video ngắn để gửi cho bạn bè có sử dụng SNOW. Kết bạn, gửi tin nhắn, gửi video, chia sẻ trực tiếp qua Facebook, LINE đó là những gì SNOW mang đến cho người dùng.

Sau khi chụp nếu chưa thấy ưng ý thì còn cả tá icon bạn có thể thêm vào, hay có thể chèn hội thoại để minh họa thêm cho hình trước khi lưu vào thư viện hặc chia sẻ trực tiếp đến bạn bè.

Một số hình ảnh chụp bằng SNOW:


  • Trải nghiệm SNOW, ứng dụng chụp hình cực cool


  • +3

Các bạn cảm thấy ứng dụng Selfie này vui nhộn chứ? Các bạn có những mẹo gì, thắc mắc gì khi sử dụng ứng dụng này, hãy chia sẻ kinh nghiệm và câu hỏi của mình ở phần bình luận phía dưới bài viết

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ bên gia đinh và bạn bè!


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cách chụp ảnh hiệu ứng đầu to cực vui nhộn

Snow có lẽ không còn lạ vời nhiều bạn trẻ thường xuyên 'sống ảo', mình mới tìm ra một hiệu ứng khá thú vị với ứng dụng này là làm cho to đầu.

Facebook âm mưu lấn sân vào Trung Quốc

Facebook đang âm mưu thâu tóm ứng dụng Snow để thâm nhập Trung Quốc

Samsung ra mắt phiên bản màu trắng của Galaxy Note 9 tại Đài Loan

Hôm nay nhà sản xuất Samsung đã ra mắt phiên bản màu trắng của chiếc Galaxy Note 9 tại Đài Loan. Phiên bản này được Samsung đặt tên là Snow White (Trắng Bạch Tuyết).

Ngắm nhìn Samsung Galaxy Note 9 Snow White sử dụng Chip Exynos 9810 mới nhất

Samsung Galaxy Note 9 Snow White đã được công bố và bán ra vào đầu tháng 12. Chiếc bút S-Pen đi theo kèm điện thoại cũng được làm màu trắng rất đẹp.

Trải nghiệm Animoji mà không cần có iPhone X

Như các bạn đã biết, Animoji là tính năng cho phép người dùng iPhone X tạo ra các biểu tượng động dựa trên cảm xúc khuôn mặt của mình. Nhờ vào các công nghệ camera trên iPhone X mà chúng ta có thể làm được điều này. Người dùng Android mãi hóng một

Samsung vừa tung ra thị trường phiên bản Galaxy Note 9 Snow White

Sau khi ra mắt Galaxy Note 9 với các tùy chọn màu Metallic Copper, Lavender Purple, Ocean Blue, Midnight Black và Cloud Silver. Hôm nay (23/11), Samsung lại tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Galaxy Note 9 Snow White (trắng tuyết).

Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về.

Trải nghiệm chụp ảnh selfie với Galaxy A8: Vô cùng ấn tượng

Đồng hành với đội tuyển trẻ U23 Việt Nam ở trận chung kết, mình và bạn bè đã có những giây phút không thể nào quên, cùng lưu lại với nhau những tấm ảnh kỉ niệm trong bầu không khí ấy.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.