5 tính năng vượt trội trên Apple Watch series 6 so với series 5

Apple đã cho ra mắt dòng smart watch mới nhất của mình là Apple Watch Series 6 siêu hiện đại. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Bạch Long Mobile so sánh Apple Watch Series 6 với 5 tính năng vượt trội so với Apple Watch Series 5 nhé.

1. Màn Hình Always Display trên Apple Watch series 6 sáng hơn

So Sánh Apple Watch series 6 và Apple Watch Series 5 về thiết kế màn hình đã được Apple cải tiến hơn so với người tiền nhiệm Series 4. Hãng đã sử dụng màn hình với tấm nền OLED Retina Poly-Silicon. Với tấm nền này màn hình của 2 mẫu smart watch sẽ có mức phân giải ở 40mm là 324 x 394 pixel và ở 44mm là 368 x 448 pixel.


5 tính năng vượt trội trên Apple Watch series 6 so với series 5

Màn hình trên S6

Màn hình trên Series 5 cực thông minh. Khi mà nó có thể giảm tần số quét màn hình hoặc tốc độ làm tươi mới màn hình một cách danh chóng. Nhờ đó màn hình trên Series 5 luôn có thể bất cả ngày mà người dùng không cần phải chạm nhé hoặc nhấc cổ tay để coi giờ.


Màn hình trên S5

Và tất nhiên Apple vẫn giữ lại những chức năng đặc trưng của Apple watch 5 và áp dụng nó lên Apple Watch 6. Tuy nhiên, việc Apple đã tăng độ sáng màn hình lên gấp 2,5 lần đã khiến Apple Watch 6 ghi điểm hơn trong lòng người sử dụng.


Màn hình sáng hơn 2,5 lần

Điều này khiến cho người dùng vẫn có được chất lượng hiển thị tốt của màn hình khi đang trong tình trạng ánh sáng gắt.

2. Apple Watch series 6 có bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn

Mặc dù thiết kế bên ngoài của hai mẫu smart watch nhà Apple là khá giống nhau. Tuy nhiên thế hệ sau sẽ luôn được cải tiến mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm là điều chắc chắn. Apple đã đưa vào Series 6 con Chip S6 System-in-Package mới nhất. Và Apple đã tuyên bố rằng con chip này sẽ nhanh và mạnh hơn 20% so với Chip của Series 5. Điều này sẽ cho thấy rằng tốc độ xử láy của dòng Series 6 sẽ nhanh và ít tốn pin hơn Series 5.


Ngoài ra Apple watch series 6 còn được trang bị thêm con chip băng thông siêu rộng U1. Apple cho biết rằng, Chip U1 sẽ hộ trợ bạn kết nối và định vị các thiết bị điện tử trong phạm vi ngắn. Điều này có nghĩa là, nếu bạn có một chiếc BMW hay Mercedes hiện đại và cao cấp. Thì bạn hoàn toàn có thể mở khoá ó bằng chiếc smart watch của mình.


Chip U1 có trong iPhone và Apple Watch Series 6

3. Tính năng mới đo nồng độ Oxy trong máu

Đây là lần đầu tiên Apple đưa chức năng này vào mẫu Apple Watch của mình. Apple đã tích hợp các cảm biền mới và cụm đèn LED hồng ngoại ở mặt dưới đồng hồ. Nhờ cụm cảm biến ấy chiếc Apple Watch Series 6 sẽ dễ dàng đo được định lượng oxy trong máu của bạn là bao nhiêu.


Tính năng mới đo nồng độ oxy trong máu

Có thể bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình muốn biết những số liệu này. Nhưng đó là rất thông minh mà Apple đã quan tâm đến người dùng. Các chỉ số này có thể cho bạn biết cơ thể bạn đang hoạt động tốt như thế nào. Và bạn cũng nên phải quan tâm đến chỉ số này khi vì nó sẽ giúp bạn phát hiện ra các bệnh suy tim, hen suyển và thậm chí cả Covid – 19. Và tất nhiên nó sẽ hoàn toàn tương thích với Apple Health của bạn.


3. Thời lượng Pin

Đối với Series 6 thì nó vẫn chưa đáp ứng được lượng Pin của người dùng mong muốn. Với thời lượng pin tương đương với  Series 5 là 18 giờ. Nhưng bù lại ở phiên bản Series 6 này có khả năng sạc nhanh hơn và sẽ đặt 100% sau một giờ rưỡi cắm sạc.


Tính năng sạc nhanh

Và tất nhiên Apple Watch Series 6 cũng sẽ có trang bị tính năng chống nước như Series 5. Nếu bạn muốn mang theo một trong hai thiết bị để ngâm mình, thì nhớ rằng không nên lặn sâu hơn 50 mét nước.


Khả năng chống nước

5. Giá và tính khả dụng:

Apple Watch Series 6 cũng có 2 kích cỡ 40mm và 44mm như thế hệ đàn anh trước đó. Kèm theo đó là các loạt màu sắc cũng như tùy chọn khung viền khác nhau. Ngoài ra Apple còn tung ra 2 option tùy chọn mẫu dây đeo tay mới dành riêng cho Series 6. Và tất nhiên 2 mẫu dây Sports Solo Loop và  Sports Band sẽ được bán riêng. Hoàn toàn không có trong hộp của Series 6.


Dây SOLO LOOP

Theo như Apple tuyên bố rằng, Series 6 sẽ là mẫu đồng hồ thay thế Series 5. Nên mẫu đồng hồ tiền nhiệm sẽ bị Apple khai tử trong thời gian gần. Bạn sẽ không thể mua Series 5 hàng mới trong tương lai. Tuy nhiên bạn có thể mua lại từ những nhà bán lẻ khác.


Apple Watch Series 5

Nếu như bạn đang tính mua Series 5 từ các nhà bán lẻ uy tín. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ mua nó với mức giá tốt và ưu đãi nhất. So sánh Apple Watch Series 6 sẽ có mức giá tương tự thậm chí tót hơn việc mua Apple Watch Series 5 tại thời điểm hiện tại.

Vậy Apple Watch Series 6 có giá bao nhiêu tại Bạch Long Mobile?

Hiện tại Apple Watch Seires 6 đã có mặt trên toàn bộ hệ thống của hàng Bạch Long với đủ loại option khung viền và màu sắc khác nhau.  


Apple Watch Series 6 khung nhôm


40mm


44mm


GPS


Có giá từ 10.390.000 VND


Có giá từ 11.190.000 VND


GPS + LTE


Có giá từ 12.490.000 VND


Có giá từ 13.290.000 VND


Ngoài ra khi mua Apple Watch Series 6 tại cửa hàng Bạch Long sẽ được hưởng giá tốt nhật thị trường. Quý khách còn nhận được thêm nhiều ưu đãi giảm giá và hậu mãi hấp dẫn. Và còn hơn thế nữa tại Bạch Long Mobile còn có chương trình trả góp 0%, với việc tham gia gói này khách hàng sẽ không cần phải bận tâm về tài chính nữa. Bạch Long Mobile cam kết 1 đổi 1 trong 30 ngày, khi máy có lỗi từ nhà sản xuất. Thậm chí khi bạn mua gói bảo hành tai Bạch Long Mobile sẽ không cần phải lo về sự cố của máy nữa. Vì Bạch Long sẽ bảo hành luôn cả lỗi từ nha sản xuất hoặc lỗi của người dùng.


Hệ thống cửa hàng Bạch Long Mobile

Kết Luận

Apple Watch series 5 là một phiên bản đồng hồ thông minh tuyệt vời của Apple. Series 5 sở hữu một thiết kế đẹp, nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Còn với Apple Watch Series 6 chính là thế hệ thay thế Series 5. Series 6 với nhiều nâng cấp tinh tế đã ghi điểm trong lòng iFAN. Việc bổ sung tính năng theo dõi Oxy trong máu có thể cực kỳ hiệu quả trong thời điểm bệnh dịch Covid – 19 này.


MUA NGAY APPLE WATCH SERIES 6 GIÁ SIÊU HOT

Còn đợi gì nữa, nếu bạn đang có ý định sắm một em Apple Watch cho mình thì hãy đến cửa hàng Bạch Long gần nhất nhanh nào.

Quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline 1900.63.64.69 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc một cách cụ thể nhất

Có thể bạn quan tâm

=> Trên tay Apple Watch Series 6 – nhiều giao diện mặt đồng hồ, đo nồng độ oxy trong máu, điện tâm đồ ECG, nhịp tim và nhiều màu mới

=> Chủ nhân đầu tiên “đập hộp” Apple Watch Series 6 và iPad Gen 8 tại Bạch Long Mobile

TIN LIÊN QUAN

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6 để tìm ra câu trả lời nhé! So

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi khám phá qua video iFixit vừa

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Apple Watch Series 3 kết nối được với iPhone mấy, pin xài bao lâu?Đây là câu trả lời!

Ra mắt cùng với Apple TV và loạt iPhone 2017, Apple Watch Series 3 sở hữu những cải tiến mới cả trong lẫn ngoài. Ấn tượng nhất là chiếc đồng hồ...

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Ấn tượng với mẫu Apple Watch Series 3 mặt tròn

Thế giới di động - Apple Watch Series 1 và Apple Watch Series 2 có mặt đồng hồ hình chữ nhật tuy nhiên với concept Apple Watch Series 3, nó có mặt tròn rất hiện đại...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này