Lộ ảnh poster của Realme GT 5G

Lộ ảnh poster của Realme GT 5G


MWC Thượng Hải sẽ bắt đầu vào tuần sau nhưng chúng ta đã có chút tin tức đầu tiên từ sự kiện triển lãm. Một người nào đó đã chia sẻ những hình ảnh poster của chiếc flagship Realme GT 5G sắp ra mắt.
Realme GT 5G được thiết kế với lớp ngoài bằng da Bulbelbee, dựa vào poster ta cũng có thể thấy máy có camera 64MP. Chúng ta cũng thấy một camera khác, có thể là góc siêu rộng và đèn flash bốn LED.


Trước đó, công ty đã xác nhận Realme GT 5G sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888, RAM LPDDR5 12GB và bộ nhớ UFS 3.1 256GB. Ở mặt trước sẽ là tấm nền AMOLED 120Hz với cảm biến vân tay bên dưới, máy hỗ trợ sạc nhanh 65W.
Realme GT 5G sẽ ra mắt chính thức vào ngày 4 tháng 3, vì vậy, mặc dù hãng đang trang hoàng cho gian hàng Realme tại MWC Thượng Hải nhưng máy sẽ không được công bố ở đó, tuy nhiên có lẽ chúng ta sẽ được biến thêm nhiều thông tin về máy.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/l%E1%BB%99-%E1%BA%A3nh-poster-c%E1%BB%A7a-realme-gt-5g.402202/

TIN LIÊN QUAN

Realme xác nhận ngày ra mắt của dòng Realme GT 2, sẽ có một bản Pro

Realme đã phát hành một poster xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt cho dòng Realme GT 2 vào lúc 9 giờ sáng GMT ngày 20/12. Do đó, có khả năng cao Realme GT 2 Pro sẽ được chính thức ra mắt tại đây.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W Realme V15 đang được toàn bộ cộng đồng công nghệ mong ngóng. Realme V15 cận kề ngày ra mắt và tin đồn gần đây nhất của smartphone đã là tính năng sạc nhanh 50W, tuy nhiên, VP Xu Qi Chase của công ty hôm

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Trên tay Realme X7 Pro: Giá 7.9 triệu nhưng có màn hình Super AMOLED 120Hz, camera 64MP chất lượng, sạc siêu nhanh 65W

Realme X7 Pro nổi bật với thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED 120Hz chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ, camera 64MP chất lượng cùng khả năng sạc nhanh 65W. Realme X7 Pro là một trong những chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung đáng mua của Realme.

Realme X9 Pro sẽ là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị chip Dimensity 1200

Với con chip Dimensity 1200 mới ra mắt của MediaTek, Realme X9 Pro hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng pin tốt hơn và khả năng xử lý mạnh mẽ hơn. Realme đã xác nhận rằng họ sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên ra mắt smartphone sử dụng vi xử lý

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do