Chính thức: Apple xác nhận iPhone 7 sẽ ra mắt vào ngày 7/9

Sau bao ngày chờ đợi của cộng đồng fan iPhone, cuối cùng Apple cũng xác nhận thời điểm diễn ra sự kiện quan trọng của họ trong tháng 9 và gần như chắc chắn hãng sẽ ra mắt iPhone 7/7 Plus tại sự kiện này.

Hôm nay, Apple đã chính thức gửi lời mời dự sự kiện của họ vào ngày 7 tháng 9 tới. Và dù cho nhà Táo vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin gì liên quan đến các sản phẩm sẽ được hãng tung ra tại sự kiện này nhưng căn cứ theo thông lệ hàng năm của Táo khuyết thì gần như chắc chắn iPhone 7, iPhone 7 Plus và có thể là cả Apple Watch 2 đều sẽ lộ diện trong sự kiện này.


Apple gián tiếp xác nhận ngày ra mắt của iPhone 7/7 Plus

 

Buổi lễ sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 7/9 giờ địa phương và được tổ chức tại Civic Auditorium Bill Graham tại San Francisco. Những tin đồn mới nhất cho thấy iPhone 7 (4,7 inch) và iPhone 7 Plus (5,5 inch) sẽ được ra mắt mà không có jack cắm tai nghe 3,5 mm nhưng lại đi kèm khả năng chống nước. Trong khi iPhone 7 sẽ được tích hợp cụm camera sau có kích cỡ lớn hơn thì iPhone 7 Plus có thể sở hữu camera kép ở mặt lưng cùng với camera phụ với khả năng zoom quang học. Pin của iPhone 7 và iPhone 7 Plus có dung lượng lần lượt là 1960 mAh và 2910 mAh. Đồng thời, phiên bản iPhone màn hình 5,5 inch cũng sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 3GB, lớn hơn 50% so với iPhone 6s Plus. Không có gì ngạc nhiên khi cả hai sản phẩm đều mang trong mình con chip Apple A10 mới nhất của Apple.


Chân dung iPhone 7/7 Plus theo những thông tin đồn đoán

 

Về Apple Watch 2, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities dự đoán sẽ có hai biến thể của chiếc đồng hồ thông minh này. Cả hai đều được cải thiện khả năng chống nước, thời lượng pin và được trang bị bộ vi xử lý xuất sắc hơn.

Theo những tin đồn xuất hiện trong thời gian gần đây, Apple sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng iPhone mới vào ngày 9/9. Như vậy là nhà Táo đã chọn chính ngày mùng 7 để giới thiệu iPhone 7 và iPhone 7 Plus, rất thú vị phải không?

 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Quang cảnh địa điểm ra mắt iPhone 7 trước giờ G

Năm nay, iPhone 7 sẽ được ra mắt tại trung tâm Bill Graham Civic ở San Francisco (Mỹ) và đây là quang cảnh trước giờ trình làng sản phẩm này.

Apple tắt website chính thức khi ra mắt iPhone 7

Trang chủ Apple Store đã được tắt đi ngay trước khi ra mắt iPhone 7 được công bố chính thức tại trung tâm Bill Graham, San Francisco.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Mời xem livestream sự kiện ra mắt iPhone 13

Tinh tế sẽ tổ chức buổi livestream tiếp sóng sự kiện Apple ra mắt iPhone 13 vào lúc 23:45 phút ngày 14 tháng 9 với sự hỗ trợ . Sự kiện để nói về những gì Apple ra mắt trong buổi đó…

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.