Samsung lần đầu tiên tung ra smartwatch gắn sẵn eSIM

Mới đây, Samsung và TIM (một nhà mạng tại Ý) đã ra mắt một mẫu smartwatch tích hợp sẵn eSIM để người dùng có thể nghe gọi như một điện thoại thực sự.

Ngoài ra, công ty cũng đã hợp tác với hãng bảo mật kỹ thuật số Gemalto – Hãng chuyên cung cấp các giải pháp bảo mật chuyên nghiệp trên toàn thế giới nhằm tăng cường bảo mật cho mẫu đồng hồ này.

Được biết, mẫu đồng hồ Gear S2 Classic của Samsung sẽ được tích hợp sẵn một thẻ eSIM của nhà mạng TIM, người dùng có thể kích hoạt kết nối mạng di động thông qua một mã QR.

Đây cũng là một trong những bước đi đầu tiên trong quá trình tiến hóa của dòng SIM truyền thống. eSIM cho phép người dùng kích hoạt kết nối mạng di động từ xa và sau đó có thể sử dụng 1 eSIM này cho cả đồng hồ, điện thoại cũng như máy tính bảng. Được biết, khách hàng sẽ phải trả mức giá 400 Euro để mua Gear S2 Classic tích hợp eSIM.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

Pixel 2 và 2 XL hỗ trợ công nghệ eSIM, vẫn có khe nano SIM truyền thống

Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn có khe nano SIM như bao chiếc điện thoại khác, nhưng nó còn hỗ trợ thêm công nghệ eSIM nữa tương tự như đồng hồ Apple Watch Series 3 hay Samsung Gear S2/S3.

Những quốc gia nào hỗ trợ eSIM trên iPhone Xs, Xr và Xs Max?

eSIM là SIM điện tử được “cấy” thẳng vào trong iPhone. Kích thước của eSIM nhỏ hơn nhiều so với nano SIM. Đặc điểm phân biệt của nano SIM đối với SIM thường là người dùng không thể tháo nó ra khỏi máy. Nhà mạng sẽ điều chỉnh thông tin trên eSIM qua

eSIM là gì?Vì sao Pixel 2 dùng eSIM?Liệu nó có trở thành xu thế mới?

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL là những smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ eSIM cho phép gọi điện, nhắn tin mà không cần gắn thẻ SIM. Vậy eSIM...

Với iPhone XS Max Quốc tế, nên chọn bản 2 SIM Nano hay một SIM Nano, một eSIM

ESIM, nói chung, là một vi mạch điện tử được tích hợp - nhúng sẵn trong máy với kích thước rất nhỏ nhằm thay thế cho những chiếc SIM Nano thông thường. Tuy vậy, lí do chính eSIM từng ra đời là dành cho các thiết bị như smartwatch - vốn nhỏ gọn,

Viettel sẽ trở thành nhà mạng đầu tiên ở Việt Nam phát hành eSIM

Trước xu thế của công nghệ, đặc biệt là sau sự thúc đẩy của Apple với loạt iPhone mới, Viettel đang phấn đấu để trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng

Lý do vì sao bạn nên mua iPhone Xs Max 2 SIM thay vì phiên bản eSIM

eSIM là một SIM điện tử được nhúng sẵn trong máy, sẽ thay thế cho chiếc SIM nhỏ bằng nhựa mà bạn đang sử dụng kèm với các thiết bị di động hiện tại. Lợi ích 'dễ thấy' nhất của eSIM sẽ là nó vô cùng nhỏ. Nó chỉ bằng một phần của nanoSIM mà các bạn

Cơ chế hoạt động của 2 SIM trên iPhone Xs Max không như mong đợi

Nguyên nhân đến ở việc iPhone Xs Max chỉ có 1 khe SIM vật lý nhưng lại tích hợp 2 SIM: một SIM vật lý và một eSIM tích hợp sẵn trong máy. Điều đáng buồn là chưa có bất cứ nhà mạng nào tại Việt Nam hỗ trợ eSIM. Để sử dụng eSIM, bạn sẽ kích hoạt gói

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.