Xiaomi Redmi Note 10: ngày ra mắt toàn cầu chính thức được xác nhận

Sau nhiều ngày chờ đợi, những bài đăng của Manu Kumar Jain, đại diện văn phòng toàn cầu của Xiaomi, người dường như đề xuất khả năng ra mắt chiếc Xiaomi Redmi Note 10 vào ngày 10 tháng 4 năm nay nhưng cuối cùng đã có xác nhận về ngày trình làng chính thức của chiếc máy này vào ngày 4 tháng 3 năm 2021 sắp tới.


Thông tin chi tiết
Xiaomi Redmi Note 10: ngày ra mắt toàn cầu chính thức được xác nhận

Ngoài việc tiết lộ ngày lên kệ của máy, Redmi Note 10 cũng để lộ một phần thiết kế mặt trước. Đặc biệt, sự hiện diện của máy ảnh trước thiết kế dạng đục lỗ ở chính giữa trên cùng màn hình đã được xác nhận. Các cạnh viền cũng có thiết kế khá mỏng, ngoại trừ viền dưới hơi dày hơn bình thường. Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này cũng tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng và nút bật / tắt ở cạnh phải.

Xiaomi Redmi Note 10 sẽ chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 'được sản xuất để chơi game' cho đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ vi xử lý này có phải là Snapdragon 750G hày không, vì vậy chúng ta mong đợi một chữ 'G' ở cuối tên vi xử lý này. Khi đó chúng ta sẽ có một thân máy nhẹ hơn và mỏng hơn so với các điện thoại thông minh khác trong dòng Redmi Note, pin lớn có hỗ trợ sạc nhanh, chứng nhận Hi-Res Audio cho ra âm thanh chất lượng cao và có hệ thống phản hồi xúc giác tốt hơn.

Nhưng quan trọng nhất là sự hiện diện của kính Corning Gorilla Glass trên màn hình trước để bảo vệ chống xước và rơi vỡ kèm chứng nhận IP52 về chuẩn chống nước và bụi.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về mức giá bán và lịch đặt hàng chính thức chiếc Xiaomi Redmi Note 10.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/xiaomi-redmi-note-10-ngay-ra-mat-toan-cau-chinh-thuc-duoc-xac-nhan.html

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Rò rỉ thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Note 9 High Edition trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi dường như đang làm việc trên ba thành viên mới thuộc dòng Redmi Note 9 cho thị trường Trung Quốc.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả